เมื่อบ่ายโมงกว่าๆ เน็ตที่ร้านอยู่ๆก็เน่าซะงั้น ก็เลยโทรเช็คทาง 1530
เพราะว่าลูกค้าในร้านก็เยอะ เขาก็ถามว่าเมื่อไหร่จะเล่นได้ เกิดอะไรขึ้น
ไอ้เราก็ไม่มีคำตอบให้ลูกค้าเพราะโทรไป 1530 ตอนแรกให้รอสาย รอนานมากกกก
มีเจ้าหน้าที่รับ ก็บอกไปว่าเน็ตบริเวณนี้มีปัญหารบกวนตรวจสอบให้ด้วย cc ก็บอกว่าจะโอนสายไปให้ฝ่ายเทคนิค
โอนไปก็รอจนเพลงจบไป2เพลง มีข้อความอัตโนมัติ บอกว่าตอนนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย ถ้าจะให้ติดต่อกลับให้กด 1
ก็กด1ไป นั่งรอ ไม่มีคนโทรมา ก็โทรไปอีก ที คราวนี้ยกสายออกแล้ว โทรไปไม่ติด เป็นแบบนี้ประจำเลย
หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ผมถึงรู้ว่ามีการวางระเบิดที่หาดใหญ่ 6 จุด ก็เลยบอกลูกค้าว่า วันนี้ขอปิดไปก่อนเนื่องจากมีระเบิด คิดว่าคงใช้การซ่อมนาน
ก็คืนเงิน ให้ลูกค้าไป ลูกค้าก็กลับบ้านกันหมด เหลือไม่กี่คน ที่ไม่กล้ากลับเพราะ บ้านอยู่ใกล้จุดระเบิด
แต่นั่งรออีกประมาณ 30 นาทีเน็ตก็มา เห้อสรุปเสียลูกค้าฟรี
CC ไม่ทำงานเวลามีเหตุแบบนี้แล้วจะไปทำงานตอนไหนครับ นี่คือหน้าที่หลักไม่ใช่หรือครับ
บริการได้ห่วยแตกมากๆ
call center 3BB 1530 เวลามีปัญหาชอบปิดสายโทรศัพท์ตลอด
เพราะว่าลูกค้าในร้านก็เยอะ เขาก็ถามว่าเมื่อไหร่จะเล่นได้ เกิดอะไรขึ้น
ไอ้เราก็ไม่มีคำตอบให้ลูกค้าเพราะโทรไป 1530 ตอนแรกให้รอสาย รอนานมากกกก
มีเจ้าหน้าที่รับ ก็บอกไปว่าเน็ตบริเวณนี้มีปัญหารบกวนตรวจสอบให้ด้วย cc ก็บอกว่าจะโอนสายไปให้ฝ่ายเทคนิค
โอนไปก็รอจนเพลงจบไป2เพลง มีข้อความอัตโนมัติ บอกว่าตอนนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย ถ้าจะให้ติดต่อกลับให้กด 1
ก็กด1ไป นั่งรอ ไม่มีคนโทรมา ก็โทรไปอีก ที คราวนี้ยกสายออกแล้ว โทรไปไม่ติด เป็นแบบนี้ประจำเลย
หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ผมถึงรู้ว่ามีการวางระเบิดที่หาดใหญ่ 6 จุด ก็เลยบอกลูกค้าว่า วันนี้ขอปิดไปก่อนเนื่องจากมีระเบิด คิดว่าคงใช้การซ่อมนาน
ก็คืนเงิน ให้ลูกค้าไป ลูกค้าก็กลับบ้านกันหมด เหลือไม่กี่คน ที่ไม่กล้ากลับเพราะ บ้านอยู่ใกล้จุดระเบิด
แต่นั่งรออีกประมาณ 30 นาทีเน็ตก็มา เห้อสรุปเสียลูกค้าฟรี
CC ไม่ทำงานเวลามีเหตุแบบนี้แล้วจะไปทำงานตอนไหนครับ นี่คือหน้าที่หลักไม่ใช่หรือครับ
บริการได้ห่วยแตกมากๆ