จะติดเน็ตเคเบิล True แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ ทั้งๆที่ข้างห้องก็ติด =_="

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้ผมใช้ True ADSL 16/1 Mbps อยู่ครับ    แต่ว่าอัพโหลดมันไม่ทันใจงานที่ผมต้องทำ   
ผมเลยอยากจะเปลี่ยนไปติด CABLE โปรโมชั่น 35/3.5 Mbps  ราคาก็พอๆกับของเดิม แถมจะได้ยกเลิกโทรศัพท์ TOT ด้วยเลย ประหยัดค่าใช้จ่ายไปอีก

ปัญหามันอยู่ที่ผมไปที่ศูนย์ฟอร์จูน หลังจากตรวจสอบแล้วพนักงานบอกว่า ไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ  หลายวันต่อมาผมลองใช้ CALL CENTER ดูก็ได้รับคำตอบเดียวกัน

คำถามที่ผมถามไปทุกครั้งคือ แล้วข้างห้องผม ตึกตรงข้ามผม  เขาติดได้อย่างไร  เป็น True Cable แน่นอน 100%  เพราะผมเห็นตอนเดินสาย เป็นพนักงานใส่เสื้อ True ชัดๆ   และสายก็เป็นสาย Cable แน่นอนไม่ใช่สายโทรศัพท์  คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบ

ปัญหานี้ผมจะทำอย่างไรดีครับ =_=

ปล. อพาร์ทเมนท์ผมอยู่ ประชาสงเคราะห์ 23  เขตดินแดงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่