DTAC ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน

กระทู้คำถาม
อยากเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินคะ แล้วติดต่อ 1678 ไปเขาก็บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้
พอไปที่ศูนย์ในจังหวัด(น่าน) เขาก็บอกให้โทรหา 1678 แล้วจดยอดมาชำระที่ศูนย์ในจังหวัด พอโทรไป เขาก็บอกว่าให้รักษาเบอร์ไว้
ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ คือตอนนี้มี DTAC อยู่สองเบอร์ อยากจะใช้แค่เบอร์เดียว ไม่เข้าใจว่าทำไมยกเลิกยากเย็นขนาดนี้
ก็ไม่อยากด่าหรอกนะ แต่โทรไปขอยกเลิกประมาณ 5 ครั้งได้
คำตอบที่ได้
- รักษาซิมไว้ดีกว่ามั๊ย เดือนละ 59 บาท
- ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ใช้แบบนี้ไปดีกว่ามั๊ย
- ถ้าจะยกเลิกตเ้องใช้เอกสารนู่นนี่
คืออยากจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ทำไมต้องมาเสนออันอื่นให้ ไม่เข้าใจ คือจะไม่ใช้แล้วเบอร์นี้
ศูนย์ที่จังหวัด เขาแนะนำมาว่าให้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน และปล่อยทิ้งไป ไม่ต้องเติมเงิน เดี๋ยวมันก็จะตัดไปเอง แต่นี่มันติดที่ว่าเปลี่ยนไม่ได้!

ตอนนี้ที่บ้านหงุดหงิดมาก คือหนูยังเป็นนักเรียนอยู่เลย เงินยังหาเองไม่ได้เลย ซิมที่ได้มาก็เป็นซิมของพี่ และตอนนี้ก็อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน
อีกประเด็นนึงคือ ทำไมผู้ให้บริการถึงพูดไม่เหมือนกัน
อีกคนบอกจะส่งเรื่องให้ อีกคนบอกยกเลิกไม่ได้ อีกคนก็โน้มน้าวไปอีกอัน #นานๆไปเริ่มหงุดหงิด

*ถึงจะอยากยกเลิก แต่หนูก็ยังใช้ DTAC อีกซิมนะ* ได้โปรดเถอะ หนูอยากยกเลิกมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
นานามาลัย  กรณีระบบรายเดือน ต้องการยกเลิกหมายเลขจำเป็นต้องติดต่อเพื่อดำเนินการที่สำนักงานบริการลูกค้า
DTAC เท่านั้นค่ะ >> ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 1402361 ไม่สะดวกติดต่อ สำนักงาน fb แนะนำแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน
ชื่อ - นามสกุลผู้จดทะเบียน  , ที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งค่าบริการ พร้อมหมายเลขสำรองที่สะดวก กลับเข้ามาอีกครั้งทาง
หลังไมค์ โดยแนบ link กระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/31991988 เพื่อ fb ประสานงานส่วนงานที่ดูแลโดยตรงเปลี่ยนเป็น
ระบบเติมเงินให้ต่อไปนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่