บ่น บ่น อยากให้ปรับปรุงบริการหน่อยครับ >>แฟมิลี่มาร์ท<<

แอบมาบ่นๆ เพราะไม่รู้จะบ่นกับใคร
เลยคิดว่ามาบ่นในนี้ เผื่อเจอเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 55
และเผื่อเจอ จนท. ของบริษัทด้วย

ช่วงหลังๆ ที่ผมเห็นว่า family mart ปรับปรุงร้านไปในทางที่ดีขึ้นจากเดิมมาก
พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นชวนดึงดูดใจ(?) ซึ่งดีกว่าเมื่อก่อนเช่นกัน
ก็เลยเข้าไปอุดหนุนเป็นระยะๆ (ในใจแอบเชียร์ ไม่อยากให้ 7/11 ผูกขาดด้วย)

เรื่องที่อยากบ่นจนต้องมาตั้งกระทู้มีอยู่ 2 ข้อครับ

1. พนักงาน > เป็นอะไรที่ทำให้ไม่อยากเข้าไปในร้านเลย แม้จะปรับปรุงร้านให้น่าเข้ามากแค่ไหน แต่พนักงานไม่แสดงความเป็นมิตรซักนิด
ตั้งแต่เปิดประตูเข้าร้าน ก็มองด้วยสายตาเนือยๆ เหมือนทำงานมา 3 คืน 8 คืน
หาของไม่เจอ พอถามก็รู้สึกเหมือนไปขอของฟรีเค้า -*- เฮ้ ก็ผมหาไม่เจอจริงๆ แต่ผมก็ยังเข้าร้านคุณนะ
หรือบางวัน ที่ผมอยากลองอาหารที่ต้องอุ่น เช่น แซนวิช ก็ไม่ได้กินเพราะ 'ปลั๊กไม่ได้เสียบ ถ้าจะกินรอซัก 10 นาทีนะพี่' โอ้วบร๊ะ !
หรือวันนี้ไปซื้อข้าวไก่เทริยากิแบบเวฟ ก็ฝากเค้าเวฟ ตอนนั้นคิดเงินอยู่ เค้าก็รับทราบค่ะ แต่พอจะเดินมาคิดเงิน เห็นเค้ากินอะไรไม่รู้ อยู่หน้ากล่องข้าวที่ผมฝากเค้าเวฟไว้ .. วางไว้ที่เดิมเล้ยยย ก็รออีก 5 นาที ขอโทษซักคำก็ไม่มี

2. ตู้น้ำกด กาแฟ+ช๊อคโกแลต > จากที่ลองมา ผมว่าอร่อยกว่า 7/11 อีกนะ โดยเฉพาะช๊อคโกแลต ชอบมาก
แต่ปัญหาคือ เข้าร้านไป 10 ครั้ง จะได้ทานซักครั้งนึง เพราะ .. หมด ..
ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะหมดอะไรบ่อยครั้งนัก เช้า สาย บ่าย เย็น มืด เที่ยงคืน ตี 3 ลองมาหมดทุกเวลาแล้ว หมดครับ
เคยมีอยู่ 2-3 ครั้งแรก ที่ไปถามหากับพนักงาน (แบบว่าสงสัย) พนักงานก็ทำท่าเอือมๆ แล้วก็หมดค่ะ จะกินมั้ยคะ เดี๋ยวไปชงให้
คือก็ดีใจ ที่เค้าจะชงให้ผมนะ แต่จะกินทุกครั้ง ต้องบอกให้เค้าชงทุกครั้ง ผมไม่กินก็ได้ -..-
คิดว่าน่าจะมีอบรมพนักงานไปเลย ว่าถ้าหมดก็ชงเพิ่มเลยดีกว่ามั้ย หรือเช็คทุก 2-3 ชม ก็ยังดี
เป็น item ที่ผมชอบที่สุดใน family mart แล้ว (เห็นแก่ตัวไหมเนี่ย 55)
*เอ้อ พิเศษสำหรับตู้กดตู้นี้ คือ มองไม่เห็นว่าหมดรึยัง ต้องเล็งดีๆ เอาหน้าแทบจะแนบชิดกับตู้ถึงจะเห็น
ไม่งั้นช่วงแรกไม่รู้ เอาแก้วใหญ่สุดมา กดได้แค่ 1-4 ของแก้ว น้ำหมด เครียดเลย ไม่เข้าใจว่าจะปิดไปทำไมให้มิดชิดขนาดนั้นเนอะ

ว่าจะบ่นนิดเดียว ยาวเลย แฮ่
ใครพบเจอประสบการณ์อะไร มาแชร์กันได้นะครับ
สรุปคือ อย่างอื่นผมโอเค ยกเว้น 2 เรื่องนี้แหละ -*-

ปล. ผมไม่รู้สาขาอื่นเป็นยังไงเหมือนกันนะครับ อันนี้เป็นประสบการณ์จากสาขาหนึ่งใน กทม ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่