วันนี้จูนไปซื้อของที่วัตสันสาขาฟิวเจอร์รังสิต ฝั่งโรบินสันมาคะ แล้วได้แลกซื้อ Maybelline Dream Matte Mousse มา
แล้วพอเห็นสภาพกระปุกที่บ้าน (สาเหตุที่เพิ่งเห็นเพราะว่าเวลาแลกซื้อของจะอยู่ด้านหลังเคาเตอร์จ่ายตัง เลยไว้ใจให้เค้าหยิบใส่ถุงให้เรา)
สภาพมันคือการเอาสก็อตเทปใสมาพันกระปุกไว้ แต่ที่เลวร้ายกว่านั้นคือสภาพด้านในคะ มันเป็นแบบนี้...
นี่คือสาบานเลยนะคะว่ายังไม่ได้เอานิ้วหรืออะไรลงไปโดนผลิตภัณฑ์ด้านในเลยแม้แต่นิดเดียว แต่มันมีรอยนิ้วมือชัดเจน
จูนไม่เข้าใจว่าทำไมวัตสันถึงทำแบบนี้ได้ ทั้งๆที่เราก็ใช้บริการมาโดยตลอด ถึงแม้จะเป็นของที่ลดราคา50% มันก็ไม่ควรที่จะเอาของใช้แล้วมาให้ลูกค้าใช้ต่อ และก่อนจ่ายตังจูนก็ถามแล้วนะคะว่ามันปกติทุกอย่างใช่มั้ย ไม่ใช่เสียหายตรงไหนถึงเอามาเซลล์ ซึ่งพนักงานก็บอกว่าไม่มี จูนก็โอเค จ่ายตัง
นี่คือบิลที่ได้รับมาวันนี้คะ
จูนไม่ได้จะมาต่อว่าต่อขานหรือโจมตีวัตสันนะคะ แต่ขอความเป็นธรรมและขอฟังคำชี้แจงเท่านั้นเองคะ
Watsons ขายของ"ใช้แล้ว"ให้ลูกค้า ?
แล้วพอเห็นสภาพกระปุกที่บ้าน (สาเหตุที่เพิ่งเห็นเพราะว่าเวลาแลกซื้อของจะอยู่ด้านหลังเคาเตอร์จ่ายตัง เลยไว้ใจให้เค้าหยิบใส่ถุงให้เรา)
สภาพมันคือการเอาสก็อตเทปใสมาพันกระปุกไว้ แต่ที่เลวร้ายกว่านั้นคือสภาพด้านในคะ มันเป็นแบบนี้...
นี่คือสาบานเลยนะคะว่ายังไม่ได้เอานิ้วหรืออะไรลงไปโดนผลิตภัณฑ์ด้านในเลยแม้แต่นิดเดียว แต่มันมีรอยนิ้วมือชัดเจน
จูนไม่เข้าใจว่าทำไมวัตสันถึงทำแบบนี้ได้ ทั้งๆที่เราก็ใช้บริการมาโดยตลอด ถึงแม้จะเป็นของที่ลดราคา50% มันก็ไม่ควรที่จะเอาของใช้แล้วมาให้ลูกค้าใช้ต่อ และก่อนจ่ายตังจูนก็ถามแล้วนะคะว่ามันปกติทุกอย่างใช่มั้ย ไม่ใช่เสียหายตรงไหนถึงเอามาเซลล์ ซึ่งพนักงานก็บอกว่าไม่มี จูนก็โอเค จ่ายตัง
นี่คือบิลที่ได้รับมาวันนี้คะ
จูนไม่ได้จะมาต่อว่าต่อขานหรือโจมตีวัตสันนะคะ แต่ขอความเป็นธรรมและขอฟังคำชี้แจงเท่านั้นเองคะ