ขอคืนภาษีสนามบิน air asia แล้วได้อีเมล์มาแบบนี้ ปกติมั้ย ควรตอบหรือไม่

จขกท จองเที่ยวบินไว้ แล้วไม่ได้เดินทางเลยทำเรื่องขอคืนภาษีทาง e-form ในเวปแอร์เอเซีย เมื่อ 22 /4/57
โดยเติมข้อความทุกช่อง  แต่ช่องธ.ใส่เป็นภาษาไทย(ไทยพานิชย์) ให้โอนเข้าบัญชีเดียวกับที่จอง
ได้อีเมล์เป็นภาษาไทยยืนยันว่าจะดำเนินการให้เรียบร้อย

ต่อมาวันนี้ ได้รับเมล์จากmaa_refundsupport@airasia.com ระบุbooking number ถูกต้องมาขอรายละเอียดดังนี้
Please provide below FULL details
1. Bank Holder Name [ Passengers's Name Only ] :
2. Bank Name :
3. Bank Account Number[ Booking Payment Account Only ] :
4. Bank Branch :
5. Country of Bank :
6. Swift Code :
7. Bank Code ((applicable for THB only - ties with Bank Name)

Should you have further enquiries, please refer to our website by following this link:
http://www.airasia.com select country > select language > Help & Info > Contact Us.

Thank you for your cooperation and we look forward to serve you better in the future.

Regards,

GANESH SIVASUBRAMANIAM (Mr)
Refund Support Team (RST)
Air Asia  Q
LCC Terminal, Jalan KLIA S3,
Southern Support Zone, KLIA,
64000 Sepang, Selangor Darul Ehsan,
MALAYSIA

คำถามคือ 1. มาจากแอร์เอเซียจริงหรือไม่ ตอบแล้วปลอดภัยมั้ย
              2. ถ้าตอบ ข้อ 7. แปลว่าอะไร
                            ขอบคุณล่วงหน้าค่ะอมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่