ผมมีข้อมูลรายละเอียดภาษีหัก ณ ที่จ่าย โดยต้องการรวมข้อมูลของยอดเงินที่คำนวณภาษี และยอดภาษีที่ต้องนำส่งเป็นชื่อฟิลด์ดังนี้
ยอดเงินที่คำนวณภาษี ชื่อ AmountTax
ยอดภาษีที่ต้องนำส่ง ชื่อ Tax
ผมต้องการรวมข้อมูลในแต่ละหน้าของยอดเงินที่คำนวณภาษี และ ยอดภาษีที่ต้องนำส่งในการพิมพ์ใบแนบในการยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่ายประจำเดือน
ขอรบกวนผู้มีความรู้หน่อยนะคับ บอกตามตรงไม่ค่อยเก่ง ขอคำตอบแบบอธิบายง่ายๆ ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอบคุณคับ
การ sum ข้อมูลท้ายหน้าใน Ms. Access
ยอดเงินที่คำนวณภาษี ชื่อ AmountTax
ยอดภาษีที่ต้องนำส่ง ชื่อ Tax
ผมต้องการรวมข้อมูลในแต่ละหน้าของยอดเงินที่คำนวณภาษี และ ยอดภาษีที่ต้องนำส่งในการพิมพ์ใบแนบในการยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่ายประจำเดือน
ขอรบกวนผู้มีความรู้หน่อยนะคับ บอกตามตรงไม่ค่อยเก่ง ขอคำตอบแบบอธิบายง่ายๆ ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอบคุณคับ