เรียนสอบถาม CC SAMSUNG ครับ เรื่องโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่ยังไม่ได้รับครับ

กระทู้คำถาม
เรียน CC SAMSUNG ครับ อยากจะสอบถามโปรโมชั่นส่งเสริมการขายจากการซื้อสินค้าที่ยังไม่ได้รับครับ

ท้าวความคือ
ได้ทำการซื้อสินค้า พวกทีวี ตู้เย็น แอร์ ในโปรโมชั่นดังรูปครับ

http://www.promotiontoyou.com/2013/08/brochure-promotion-samsung-11-days-sale-2013/
ขอบคุณลิงค์จาก Promotion2U ครับ

ก็ได้ซื้อสินค้าและได้ลงทะเบียนรับเงินคืน(CB)ตามโปรก็ 25% ครับ โดยซื้อสินค้าไปช่วงวันที่ 8ก.ย.56
โดยโปรโมชั่นแจ้งว่า จะได้รับเงินคืนใน 30 วัน (โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร)

ได้ทำการรอมาเรื่อยๆ พร้อมโทรสอบถามสถานะทุกๆ เดือนที่เบอร์  02-2649565
เมื่อรอมาจนสิ้นปี 56 ก็ประมาณ 3 เดือน ก็ยังไม่ได้รับ CB ใดๆ

มีการโทรอยู่เรื่อยๆ จนเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ได้รับโทรศัพท์จากทาง Power Plus (ซึ่งเป็นเอ้าท์ซอทส์การตลาดนี้ให้ซัมซุม)
http://www.powerplus.co.th ทาง Power Plus แจ้งว่า จะโอนเงินให้ภายใน 30 วันหลังจากวันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2557)
ซึ่งก็ได้ทราบข้อมูลว่า ในโบว์ชัวล์ในวันที่ซื้อ(ที่แจ้งว่า 30 วัน) คือให้นับ 30 วันหลังจากที่ฝ่ายการตลาดโทรมาแจ้ง
และเป็น 30 วันทำการไม่นับรวมวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนขัตฤกษ์

ก็ทำการรอต่อไปจนเมื่อถือวันที่ 31 มีนาคม 57 (ครบ 30 วันทำการ) ก็ยังไม่ได้รับ CB คืนแต่อย่างใด
วันนี้คือวันที่ 22 เมษายน (ซึ่งก็ยังไม่ได้รับเงินใดๆ) ก็ได้โทรสอบถาม  02-2649565 อีกครั้ง
ผมถามว่า "พอทราบกำหนดไหมว่า ภายใน 30 วันหรือครึ่งปี หรือ 1 ปี"
ทาง CC แจ้งว่า "ไม่สามารถแจ้งได้ว่า คุณจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่"
และทาง CC แจ้งว่า ให้ติดต่อ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซัมซุม ที่ตึกเอ็มไพร์

ผมได้ทำการโทรติดต่อที่เบอร์ โทร. 0-2695-9000 (http://www.samsung.com/th/info/contactus.html)
เพื่อสอบถามว่า กรณีของผมมีปัญหา หรือมีความผิดปกติอย่างไรเกิดขึ้น
ส่วนลดที่ได้จึงยังไม่ได้รับซึ่งกินเวลา 6 เดือนกว่า(ตั้งแต่ซื้อ) ที่ยังไม่ได้รับเงินคืน
ทาง CC SAMSUNG แจ้งว่า "จะตรวจสอบให้ค่ะ"

===
ที่ตั้งกระทู้คือ อยากจะขอควมช่วยเหลือด้านข้อมูลครับ คือทาง CC ซัมซุมที่พันทิพ จะประสานงานให้ข้อมูลผมได้ไหมครับ
ว่าผมจะต้องติดต่อ"ใครคนไหน"ถึงจะทราบสถานะเงินที่ซัมซุมยังไม่ได้คืน, อีกทั้งอยากทราบว่ากรณีผมติดปัญหาอะไรหรือไม่
(เพราะเห็นเพื่อนที่ซื้อด้วยกันได้รับเงินคืนไปนานมากแล้ว)
ส่วนตัวไม่ได้จะดีสเครดิตอะไรครับ เพราะตั้งกระทู้นี้เจตนาเพื่อขอความช่วยเหลือครับ เพราะติดต่อทางโทรศัพท์แล้วไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร
เลยคิดว่า พื้นที่สาธารณะ น่าจะช่วยให้ผมได้คำตอบเร็วขึ้น
(ยืนยันอีกครั้งว่า ส่วนตัวไม่ได้โกรธไม่ได้โมโห ไม่เคยสบทใส่CC เลย เพราะไม่ได้ตั้งกระทู้ไม่พอใจ แต่ตั้งกระทู้เพราะอยากได้คำตอบ)

ขอบคุณพื้นที่พันทิพครับ (เบื้องต้นขอ tag ห้องชายคาเครื่องใช้ไฟฟ้า และ MBK เพราะ CC ซัมซุมมือถือน่าจะช่วยประสานงานภายในองค์กรได้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่