ชอบกิน แดรี่ควีน มาก แต่กินทีไรพนักงานมีปัญหาตลอด

เราเป็นคนนึงที่ชอบกินไอติม ยี่ห้อแดรี่ควีนมากๆ มากสุดๆ เรียกว่าเดินผ่านทีไรจะต้องแวะ

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสลองกิน  "Strawberry kiwi arctic rush feeze" ไม่รู้เขียนถูกมั้ย
หลายคนคงจะไม่รู้จัก มันคือ น้ำสตอกีวี่+น้ำปั่นสีขาวๆ+ไอติมแล้วปั่นอีกที
คือมันอร่อยมากกกกกกกกกกกกกกก สำหรับเรา ชอบกินมากๆเลย
แต่เวลาสั่ง พนักงานจะถามย้ำทุกครั้ง เราก็ย้ำไป ว่า ฟรีชนะคะแต่ก็ทำผิดตลอด
ล่าสุด สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้นB ตรงใกล้ๆกับร้าน aki-ko
เราสั่งไป นางถามว่า โฟล์ทหรอ? เราบอก ฟรีชค่ะ ฟรีชนะคะๆๆ
ซักพัก นางทำ สตอเบอรี่สมูทตี้มาให้...... เราก็งง บอกว่า ใส่ไอติมด้วยนะคะ
นางถาม "ลูกค้าสั่งอะไรคะ สมูทตี้ ใช่มั้ย" "ไม่ใช่ค่ะ สตรอเบอรี่กีวี่อาร์คติดรัชฟรีชค่ะ"
ทำเสียงไม่พอใจค่ะ "สตอกี่วี่ใช่มั้ย? ไม่ใช่สตอเฉยๆนะ?" นะจุดนี้ก็ต้องสั่งไปอีกรอบ เพราะจ่ายเงินแล้ว
สุดท้าย เค้าทำให้ใหม่ค่ะ แล้วก็เฉย ต้องให้เราถามหาเงินที่คิดไปเกิน ถึงมันจะแค่สิบกว่าบาทก็เงินนะ
เค้าบอก ได้คืนค่ะ ขอใบเสร็จเก่า  พร้อมกับวางเงินกระแทกลงบนมือเรา
ผิดหวังมาก บอกเลย ...........................

สาขาอื่นๆก็คล้ายๆแบบนี้ค่ะ ไม่รู้จักเลยก็มี ทำไม่เป็นก็มี เช่น สาขาห้างอัมพร และ อยุธยาพาร์ค จ.อยุธยา
อยากจะรู้ว่าเค้าใช้มาตรฐานอะไรในการรับพนักงาน ถึงได้หาคุณภาพไม่ได้เลย
เราเปิดใจและให้โอกาสตลอดนะคะ แต่ไร้ซึ่งการปรับปรุงแบบนี้แย่จริงๆ
........... หวังว่ากระทู้คงทำให้บริษัทแดรี่ควีนมีการปรับปรุงนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่