บัตรสะสมคะแนน กลยุทธ์ทางการตลาดนี่มีเพื่ออะไรส่งผลทางจิตวิทยาอย่างไรทำไมไม่ทำให้ง่าย ๆ

อาทิบัตรของร้านขายแกงกะหรี่ http://www.cocothailand.com/2013/ บัตรสะสมคะแนน BTS ฯลฯ ทุกครั้งที่เจอแบบนี้ผมไม่เอาด้วยทุกทีขี้เกียจคิดว่าต้องกินเท่าไหร่ถึงได้คะแนน ต้องเก็บคะแนนเท่าไหร่ถึงได้ลุ้นไปเมืองนอก จะเอาคะแนนแลกของรายทางหรือเก็บไว้ลุ้นโชคฯลฯ คนอื่นไม่เป็นบ้างหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่