ไปยกเลิกเบอร์ turemove H มาเพราะขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างมาก น่าเสียดายที่เป็นองค์กรใหญ่ให้บริการครบวงจร

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้จะติดตั้ง internet แพ็คเก็จสุขคูณสาม เซลล์ได้ส่งช่างให้มาเช็คคู่สายให้และผมยืนยันกับช่างแล้วว่าติดตั้งได้ผ่านทางโทรศัพท์
แต่เซลล์ไม่สามารถลงออเดอร์ให้ได้เพราะมีส่วนลด 25% ของ truemoveH อยู่ ซึ่งผมก็ได้รีบยกเลิกส่วนลดให้เรียบร้อยเพราะยังไงสุขคูณสามก็คุ้มกว่า

หลังจากได้กำหนดวันติดตั้ง ช่างมาที่บ้านพร้อมบอกว่าคู่สายไม่ว่าง ต้องลากสัญญาณจากกล่องอื่นมา ซึ่งเกินระยะ 70 เมตร ลูกค้าจะต้องออกค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ผมก็ไม่ตกลงเพราะได้ยืนยันกันแล้วว่ามีคู่สายว่าง

จึงได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่าจะดำเนินการอย่างไรให้ แต่ผมกลับโดนถามกลับว่า "จะให้คอลเซ็นเตอร์ดำเนินการยังไง" ซึ่งก็งงพอสมควร แต่สรุปได้ว่าต้องรอ 7 วันถึงได้คำตอบ ซึ่งผมรอนานขนาดนั้นไม่ได้หรอก เพราะจำเป็นต้องใช้ internet อย่างมาก

แต่ประเด็นคือว่า
1. ผมได้ขอส่วนลด 25% แพ็คเกจ ismart คืน แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้ไม่ได้ ต้องคุยกับทางเซลล์เอาเอง
2. ผมยกเลิกบริการกับเน็ตเจ้าเก่าไปแล้วเพื่อจะมาติดตั้งกับทรู แต่ทรูกลับทำให้ผมเหมือนถูกลอยแพกลับไปหาเน็ตเจ้าเก่าแถมต้องเสียค่าโน่นนี่อีกเพื่อขอใช้บริการใหม่อีก

ทำไมทรูต้องทำแบบนี้กับผมด้วยครับ ผมมีปัญหากับเรื่องที่ทรูก่อให้ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่