วีโก้ 3.0 โฉมแรกเลย แบตเดิมใช้ gs แบบน้ำมา2ปีครึ่ง เริ่มออกอาการ หลังมีปัญหามูเลย์ไดชาร์จเสีย แล้วใช้รถจนแบตเกลี้ยง ก็ทำการซ่อมมูเล่ย์ไดชาร์จและยกแบตลงชาร์จพร้อมๆกัน
หลังจากซ่อมเสร็จขับจากกทมไปทำธุระทางเหนือ ระยะทางราวๆ600กิโล ก็ราบรื่นดี กลับมาจอดไว้ไม่ได้ใช้งาน10วัน
วันนี้มาสตาร์ท บิดกุญแจon เข็มน้ำมันเด้งมาในระดับปกติ รอไฟหัวเผาดับก็สตาร์ท เข็มน้ำมันมันตกลงต่ำสุดแล้วเด้งขึ้นมาในระดับปกติ อาการแบบนี้ผมเจอมาแล้ว2รอบ คือแบตจะกลับบ้านเก่า
เลยอยากสอบถามว่า
การที่มูเลย์ไดชาร์จเสียแล้วใช้จนแบตหมดเกลี้ยงแล้วยกแบตลงชาร์จ แบบที่เล่าทำให้แบตเสื่อมสภาพไหม อายุแบต2ปีครึ่งโดยประมาณ เช็คน้ำกลั่นเสมอ
โทรถามร้านแบตเค้าแนะนำ2ตัวคือ
gs แบบน้ำ 100แอมป์ ราคา 1800.- (หักเทิร์นของเก่าแล้ว)
gs hybrid กึ่งแห้ง 150แอมป์ ราคา 2250.- (หักเทิร์นของเก่าแล้ว)
ึควรเล่นตัวไหนดีครับ รถเดิมๆไม่ได้ทำเครื่องเสียงเพิ่มใดๆ ไม่มีกล่องแต่ง เดิมๆสนิท
และที่สงสัยคือ ใช้150แอมป์ มันจะเพิ่มภาระให้กับไดชาร์จไหมครับ
วีโก้ 3.0 ใช้แบตตัวไหนดีครับ
หลังจากซ่อมเสร็จขับจากกทมไปทำธุระทางเหนือ ระยะทางราวๆ600กิโล ก็ราบรื่นดี กลับมาจอดไว้ไม่ได้ใช้งาน10วัน
วันนี้มาสตาร์ท บิดกุญแจon เข็มน้ำมันเด้งมาในระดับปกติ รอไฟหัวเผาดับก็สตาร์ท เข็มน้ำมันมันตกลงต่ำสุดแล้วเด้งขึ้นมาในระดับปกติ อาการแบบนี้ผมเจอมาแล้ว2รอบ คือแบตจะกลับบ้านเก่า
เลยอยากสอบถามว่า
การที่มูเลย์ไดชาร์จเสียแล้วใช้จนแบตหมดเกลี้ยงแล้วยกแบตลงชาร์จ แบบที่เล่าทำให้แบตเสื่อมสภาพไหม อายุแบต2ปีครึ่งโดยประมาณ เช็คน้ำกลั่นเสมอ
โทรถามร้านแบตเค้าแนะนำ2ตัวคือ
gs แบบน้ำ 100แอมป์ ราคา 1800.- (หักเทิร์นของเก่าแล้ว)
gs hybrid กึ่งแห้ง 150แอมป์ ราคา 2250.- (หักเทิร์นของเก่าแล้ว)
ึควรเล่นตัวไหนดีครับ รถเดิมๆไม่ได้ทำเครื่องเสียงเพิ่มใดๆ ไม่มีกล่องแต่ง เดิมๆสนิท
และที่สงสัยคือ ใช้150แอมป์ มันจะเพิ่มภาระให้กับไดชาร์จไหมครับ