คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีค่ะ
ตอนนี้จขกท.ดำเนินการเรื่อง re-issue เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดเพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ที่ประสบปัญหาเหมือนกันด้วยนะคะ
เราไปติดต่อที่ Office Emirates ชั้นสอง ตึก BB Building อโศก ติดกับแกรมมี่เลยค่ะ
เราอธิบายเหตุการณ์และแจ้งความต้องการขอ re-issue ตั๋วค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องขออนุญาตทาง Head Office ที่ดูไบก่อนซึ่งใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ
เมื่อทางดูไปอนุญาตแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือชำระเงินค่ะ ของเราเปลี่ยนเฉพาะนามสกุลเท่านั้น
ค่าธรรมเนียม 1,000 บาทค่ะ
เมื่อชำระเรียบร้อยเราก็นำใบเสร็จและสำเนาพาสปอร์ตของคนที่เราต้องการแก้ไข (ไม่จำเป็นต้องเซ็นสำเนาถูกต้องนะคะ เจ้าหน้าที่เอาไว้อ้างอิงเฉยๆค่ะ)ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
**การซื้อตั๋วเครื่องบินหรือจองที่พักหรืออะไรก็ตาม ต้องเช็คว่าข้อมูลถูกต้องทุกตัวอักษรนะคะ**
จขกท.เข็คแล้วค่ะ T^T
ตอนนี้จขกท.ดำเนินการเรื่อง re-issue เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดเพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ที่ประสบปัญหาเหมือนกันด้วยนะคะ
เราไปติดต่อที่ Office Emirates ชั้นสอง ตึก BB Building อโศก ติดกับแกรมมี่เลยค่ะ
เราอธิบายเหตุการณ์และแจ้งความต้องการขอ re-issue ตั๋วค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องขออนุญาตทาง Head Office ที่ดูไบก่อนซึ่งใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ
เมื่อทางดูไปอนุญาตแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือชำระเงินค่ะ ของเราเปลี่ยนเฉพาะนามสกุลเท่านั้น
ค่าธรรมเนียม 1,000 บาทค่ะ
เมื่อชำระเรียบร้อยเราก็นำใบเสร็จและสำเนาพาสปอร์ตของคนที่เราต้องการแก้ไข (ไม่จำเป็นต้องเซ็นสำเนาถูกต้องนะคะ เจ้าหน้าที่เอาไว้อ้างอิงเฉยๆค่ะ)ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
**การซื้อตั๋วเครื่องบินหรือจองที่พักหรืออะไรก็ตาม ต้องเช็คว่าข้อมูลถูกต้องทุกตัวอักษรนะคะ**
จขกท.เข็คแล้วค่ะ T^T
แสดงความคิดเห็น
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ นามสกุลในตั๋ว Emirates สะกดไม่ตรงกับพาสปอร์ต
เหตุเกิดตรงที่คนที่ทำ Booking สะกดนามสกุลคุณแม่ผิดค่ะ
คำว่า จันทร์ ใน Booking เป็น JUN แต่ในพาสปอร์ตเป็น CHAN
เราติดต่อครั้งแรกเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตั๋วแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วแต่เค้าจะทำ remark ให้และขอข้อมูลเลขพาสปอร์ตของคุณแม่ด้วย บังเอิญว่าตอนนั้นเราไม่มีข้อมูลเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ให้ติดต่อมาอีกครั้งหนึ่ง
เราก็สบายใจในระดับหนึ่งค่ะ
เมื่อได้ขัอมูลเรียบร้อยเราจึงติดต่อไปอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เจ้าหน้าที่คนละท่านกับท่านแรก บทสนทนาดำเนินไปคล้ายๆกันแต่คราวนี้เจ้าหน้าที่พูดถึงเรื่องตม.ด้วย!! เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราอาจจะมีปัญหากับตม.และเขาอาจจะให้ไปซื้อตั๋วใหม่!!! เอาซิคะ คราวนี้เราก็สติแตกเลยค่ะ
จากที่ลองหาข้อมูลใน Goolgle ดู มีหลายๆท่านที่มีปัญหาคล้ายกันค่ะ แต่ไม่มีท่านไหนเลยที่ตอบในกระทู้ว่าเรื่องจบอย่างไร
**ท่านใดที่พอจะมีข้อมูลรบกวนช่วยเหลือเราด้วยนะคะ ปวดหัวจริงๆ T^T*
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ