สะกดชื่อผิดแค่ตัวเดียว แจ้ง Agent ขอแก้ไขแล้วมี Email นี้มา เชื่อถือได้หรือไม่

เราจองตั๋ว Online กับสายการบินยักษ์ใหญ่แถบตะวันออกกลางผ่าน Agent รายหนึ่ง  แล้วเจ้ากรรมดันสะกดนามสกุลผิดไป 1 ตัวอักษร (พิมพ์เกินค่ะ)  จึงติดต่อสายการบิน  สายการบินก็ให้ติดต่อผ่าน Agent จนผ่านไป 3 สัปดาห์ได้รับ E-mail ประหลาดนี้มา บอกว่าต้อง Refund แล้วออกตัวใหม่มีค่าใช้จ่ายเท่านั้นเท่านี้ บุคคลที่ E-mail มานี้ ไม่เคยติดต่อค่ะ  Address ก็ไม่ตรงกับ Agent  แต่อ้างอิงเลขที่ Booking ถูกต้องค่ะ  เลยไม่แน่ใจว่าเชื่อถือได้หรือไม่  อย่างไรค่ะ  
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ตามปกติตั๋วแต่ละประเภทมีเงื่อนไขบอกชัดเจนนะว่าต้องจ่ายอะไรเท่าไหร่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น
คือ สายการบิน full service ก็ไม่ได้จะมีตั๋วประเภทเดี๋ยวที่แก้ไขอะไรก็ได้ ตั๋วโปรโมชั่นที่ราคาถูกกว่าปกติ
เขามีข้อกำหนดชัดเจนในเรื่องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงก็ต้องยึดตามนั้น แล้ว EK นี่ ตั๋วโปร Economy Saver
เขาคิดค่าเปลี่ยนแปลงขาละ 1,000 บาทอยู่แล้ว รวมไป-กลับก็ 2,000 บาท มีข้อมูลแจ้งไว้ชัดเจนบนเวบเขา
ตัวอย่างจากหน้าเวบของ EK
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่