สวัสดีครับ CC DTAC ผม เกรียงไกร สันติพจนา เบอร์ 081-398-xx52 (ถ้าต้องการให้ส่งข้อมูลเดี๋ยวหลังไมค์ให้ครับ)
ผมใช้ตั้งแต่เป็น Worldphone ไม่เคยเปลี่ยนค่าย แต่น่าจะได้เปลี่ยนเร็วๆ นี้ เนื่องจาก
1. ผมมีการเปิดบริการเสริม 600min 499บ เพราะการใช้งาน iPhone L นั้นไม่เพียงพอต่อการใช้โทรออกของผม
และโปรตัวอื่นมันไม่ผูกกับ i5 ที่ผมซื้อกับศูนย์ เมื่อ 19/1/56
2. โปรนี้มีอายุ 12 เดือน ซึ่งผมก็เพิ่งทราบ **ไม่มีจนท.0** แจ้งผมเลยเมื่อ 19/1/56
3. แน่นอนโปรนี้ก็หมดลง แต่เพราะเดือนกพ. 2/57 ผมไม่ได้ใช้เยอะประกอบกับไม่ได้รับ email จาก dtac
เพราะมีการเปลี่ยนไปใช้ไตรเน็ต ทำให้ไม่ได้สังเกตค่าใช้บริการที่ผิดปกติ
4. เดือน 3/57 ผมใช้เป็นปกติ แต่ค่าบริการเดือนที่ผ่านมา สูงถึง 2600 กว่าบาท จากปกติ 1600-1800 บ.
5. เลยเพิ่งทราบจาก 1678 ว่า "โปรเสริมหมดอายุ" จะต่อเลยไหมคะ แต่ไม่มีผลย้อนหลัง!!!???
สรุป: Policy ของโปรนี้คือหลอกให้ใช้พอครบ 12 เดือนก็ไม่แจ้งไม่เตือนเพื่อจะ "กินหมู" เหรอครับ รบกวน CC เช็กด้วยนะครับ
ผล:
1. เนื่องจากผมตัดบัตร (ไม่เคยจ่ายเลทตลอด 15 ปี) แต่คราวนี้ผมยกเลิกการตัดบัตรไม่ทัน
แต่ผมจะ "จำกัดวงเงิน" เพื่อไม่ให้ DTAC ตัดเงินผมไปได้ครับ ดีเดีย์ตัดบัตร 28/4 นี้ครับ
2. รบกวนถาม AIS ครับ ผมคิดว่าจะย้ายไปใช้บริการเนื่องจากน่าจะ "ดูแล" ลูกค้าได้ดีกว่า ผมต้องทำอย่างไร และจะมีกรณี
คล้ายๆ กันนี้ คือ หลอกให้ใช้โปร แล้วไม่แจ้งวันหมดอายุ ไหมครับ?
ขอบคุณครับ
เกรียงไกร สันติพจนา
ร้องเรียนบริการเสริมค่าโทร DTAC หมดอายุไม่แจ้งล่วงหน้า
ผมใช้ตั้งแต่เป็น Worldphone ไม่เคยเปลี่ยนค่าย แต่น่าจะได้เปลี่ยนเร็วๆ นี้ เนื่องจาก
1. ผมมีการเปิดบริการเสริม 600min 499บ เพราะการใช้งาน iPhone L นั้นไม่เพียงพอต่อการใช้โทรออกของผม
และโปรตัวอื่นมันไม่ผูกกับ i5 ที่ผมซื้อกับศูนย์ เมื่อ 19/1/56
2. โปรนี้มีอายุ 12 เดือน ซึ่งผมก็เพิ่งทราบ **ไม่มีจนท.0** แจ้งผมเลยเมื่อ 19/1/56
3. แน่นอนโปรนี้ก็หมดลง แต่เพราะเดือนกพ. 2/57 ผมไม่ได้ใช้เยอะประกอบกับไม่ได้รับ email จาก dtac
เพราะมีการเปลี่ยนไปใช้ไตรเน็ต ทำให้ไม่ได้สังเกตค่าใช้บริการที่ผิดปกติ
4. เดือน 3/57 ผมใช้เป็นปกติ แต่ค่าบริการเดือนที่ผ่านมา สูงถึง 2600 กว่าบาท จากปกติ 1600-1800 บ.
5. เลยเพิ่งทราบจาก 1678 ว่า "โปรเสริมหมดอายุ" จะต่อเลยไหมคะ แต่ไม่มีผลย้อนหลัง!!!???
สรุป: Policy ของโปรนี้คือหลอกให้ใช้พอครบ 12 เดือนก็ไม่แจ้งไม่เตือนเพื่อจะ "กินหมู" เหรอครับ รบกวน CC เช็กด้วยนะครับ
ผล:
1. เนื่องจากผมตัดบัตร (ไม่เคยจ่ายเลทตลอด 15 ปี) แต่คราวนี้ผมยกเลิกการตัดบัตรไม่ทัน
แต่ผมจะ "จำกัดวงเงิน" เพื่อไม่ให้ DTAC ตัดเงินผมไปได้ครับ ดีเดีย์ตัดบัตร 28/4 นี้ครับ
2. รบกวนถาม AIS ครับ ผมคิดว่าจะย้ายไปใช้บริการเนื่องจากน่าจะ "ดูแล" ลูกค้าได้ดีกว่า ผมต้องทำอย่างไร และจะมีกรณี
คล้ายๆ กันนี้ คือ หลอกให้ใช้โปร แล้วไม่แจ้งวันหมดอายุ ไหมครับ?
ขอบคุณครับ
เกรียงไกร สันติพจนา