ร้องเรียนบริการเสริมค่าโทร DTAC หมดอายุไม่แจ้งล่วงหน้า

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ CC DTAC ผม เกรียงไกร สันติพจนา เบอร์ 081-398-xx52 (ถ้าต้องการให้ส่งข้อมูลเดี๋ยวหลังไมค์ให้ครับ)
ผมใช้ตั้งแต่เป็น Worldphone ไม่เคยเปลี่ยนค่าย แต่น่าจะได้เปลี่ยนเร็วๆ นี้ เนื่องจาก

1. ผมมีการเปิดบริการเสริม 600min 499บ เพราะการใช้งาน iPhone L นั้นไม่เพียงพอต่อการใช้โทรออกของผม
และโปรตัวอื่นมันไม่ผูกกับ i5 ที่ผมซื้อกับศูนย์ เมื่อ 19/1/56

2. โปรนี้มีอายุ 12 เดือน ซึ่งผมก็เพิ่งทราบ **ไม่มีจนท.0** แจ้งผมเลยเมื่อ 19/1/56

3. แน่นอนโปรนี้ก็หมดลง แต่เพราะเดือนกพ. 2/57 ผมไม่ได้ใช้เยอะประกอบกับไม่ได้รับ email จาก dtac
เพราะมีการเปลี่ยนไปใช้ไตรเน็ต ทำให้ไม่ได้สังเกตค่าใช้บริการที่ผิดปกติ

4. เดือน 3/57 ผมใช้เป็นปกติ แต่ค่าบริการเดือนที่ผ่านมา สูงถึง 2600 กว่าบาท จากปกติ 1600-1800 บ.

5. เลยเพิ่งทราบจาก 1678 ว่า "โปรเสริมหมดอายุ" จะต่อเลยไหมคะ แต่ไม่มีผลย้อนหลัง!!!???

สรุป: Policy ของโปรนี้คือหลอกให้ใช้พอครบ 12 เดือนก็ไม่แจ้งไม่เตือนเพื่อจะ "กินหมู" เหรอครับ รบกวน CC เช็กด้วยนะครับ

ผล:
1. เนื่องจากผมตัดบัตร (ไม่เคยจ่ายเลทตลอด 15 ปี) แต่คราวนี้ผมยกเลิกการตัดบัตรไม่ทัน
แต่ผมจะ "จำกัดวงเงิน" เพื่อไม่ให้ DTAC ตัดเงินผมไปได้ครับ ดีเดีย์ตัดบัตร 28/4 นี้ครับ

2. รบกวนถาม AIS ครับ ผมคิดว่าจะย้ายไปใช้บริการเนื่องจากน่าจะ "ดูแล" ลูกค้าได้ดีกว่า ผมต้องทำอย่างไร และจะมีกรณี
คล้ายๆ กันนี้ คือ หลอกให้ใช้โปร แล้วไม่แจ้งวันหมดอายุ ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
เกรียงไกร สันติพจนา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่