สอบถามครับ โดนเปิดเคสในeBayเรื่องไม่จ่ายเงินครับ

กระทู้คำถาม
พอดีเราซื้อสินค้ามาในราคา76$ และทำการจ่ายเงินผ่านPPเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่9/3/57ที่ผ่านมา เราไม่ได้สนใจอะไร จนได้รับของแล้ว เราก็ส่งข้อความหาคนขายเพราะทางคนขายบอกว่าให้แจ้งด้วยว่าสินค้าเมื่อถึงแล้วอยู่ในสภาพไหน ยังสมบูรณ์หรือไม่ จนมาเมื่อวันที่8/4/57 ทางผู้ขายสินค้าเค้าเปิดเคสมาว่ายังไม่ได้จ่ายเงินค่าสินค้า เราก็งงครับ เลยไปดูในประวัติการจ่ายเงินของเรา ปรากฏว่าขึ้นสถานะว่าUnclaimed(ทางPPหักเงินเราไปเรียบร้อยแล้ว-76$) แต่สามารถยกเลิกได้ เราเลยส่งข้อความไปบอกทางผู้ขายว่าเราจะยกเลิกรายการจ่ายเงินอันเก่าแล้วจะจ่ายให้ใหม่ ซึ่งทำการยกเลิกTransactionเก่า แล้วจ่ายใหม่ ปรากฏว่าขึ้นสถานะunclaimedเหมือนเดิม เอะใจเลยลองดูที่คนขายกลายเป็นว่าทางเค้ายังไม่ได้ยืนยันตัวตนหรือE-MailกับทางPPเลย ส่งข้อความไปบอก4ข้อความก็เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับ ซึ่งเคสที่เค้าเปิดนี้ให้กำหนดเวลาถึงวันที่12/4/57 ไม่งั้นทางระบบจะแบนไอดีเรา เราสามารถจะแจ้งทางอีเบย์ได้ไหมครับว่าสาเหตุที่เค้าไม่ได้รับเงินเพราะเค้าไม่ลงทะเบียนกับทางPP หรือมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ต้องรบกวนหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่