ผมได้ซื้อซัมซุงกาแลกซี่เอส4 เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 57 จากศูนย์ซัมซุง เสริมไทย มหาสารคาม ใช้งานปกติซึ่งเครื่องร้อนบ้างรีสตาร์ทเองบ้างเป็นบางครั้งซึ่งก็พอเข้าใจว่าเป็นอาการปกติเนื่องจากเคยใช้ s2 ก็เป็นบ้างนานๆครั้ง อาการนี้จะเป็นบ้างบางครั้งก็พอทนครับ แต่ใช้ไปได้ประมาณเดือนนึงอยู่ๆก็ชาร์ตไฟไม่เข้าเลยเอาเข้าไปเช็ค น้องที่ศูนย์ก็บอกให้ส่งเครม ในวันที่ 17 มี.ค. 57 ...ผ่านไปประมาณสองสัปดาห์ทางศูนย์ก็ติดต่อมา บอกว่าต้องมีค่าใช้จ่าย!!เนื่องจากบอกว่าโดนความชื้น?? ชื้นอะไรคับ?ผมไม่เคยเอาไปทำตกน้ำหรือนำเครื่องไปเปียกที่ไหนเลย เอ่อ..เครื่องเพิ่งซื้อมาได้เดือนเดียวแล้วต้องส่งซ่อมก็พอเข้าใจว่าเราคงโชคไม่ดีอันนี้พอทนได้ แต่..ต้องให้เสียเงินอีกพันกว่าบาทเหรอคับ ในเมื่อสินค้ามีข้อบกพร่องก็แก้ไขมาสิครับถ้าทำแบบนี้ผมคงจะลาขาดจากยี่ห้อนี้แน่นอนรับผิดชอบหน่อยก็ดีนะ samsung thailand
ปล.รหัสเครื่อง i9500 z3ed และผมซื้อสินค้าซัมซุงมาหลายตัวละ ทั้งโน้ต8 แอร์ เครื่องซักผ้า และยังแนะนำให้คนอื่นๆใช้ด้วย แต่ถ้าหากเจอแบบนี้อาจจะต้องลาขาดละมั้งครับ
galaxy s4 ซื้อมาเดือนนึง ส่งซ่อมอีกเดือนนึงยังไม่ได้
ปล.รหัสเครื่อง i9500 z3ed และผมซื้อสินค้าซัมซุงมาหลายตัวละ ทั้งโน้ต8 แอร์ เครื่องซักผ้า และยังแนะนำให้คนอื่นๆใช้ด้วย แต่ถ้าหากเจอแบบนี้อาจจะต้องลาขาดละมั้งครับ