DTAC การลงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียใช้เฟซบุ๊คโฆษณาในแคมเปญแฮปปี้รีเฟรชแบรนด์และแฮปปี้ซิมโทรฟรี 55 สตางค์ ช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง 12% ในกลุ่มลูกค้าอายุ 13-17 ปีเพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก 19%
ประเด็นหลัก
วันนี้(2เม.ย.) นายซิกวาร์ทโวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน)หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้ให้ความสำคัญกับการลงโฆษณาในสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นโดยประสบความสำเร็จอย่างมากกับการโฆษณารีเฟรชแบรนด์แฮปปี้และแคมเปญซิมแฮปปี้ 55โทรฟรีทุกเครือข่ายนาทีละ 55 สตางค์ในเฟซบุ๊คถือเป็นสื่อโฆษณาที่ทำให้ดีแทคบรรลุเป้ายอดขายได้อย่างน่าประทับใจและยังช่วยสร้างการรับรู้และความรู้สึกผูกพันในแบรนด์ไปถึงคนจำนวนมากและทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าดีแทคในเฟซบุ๊คทั้งนี้ ดีแทคได้เชิญชวนให้กลุ่มคนอายุตั้งแต่ 13– 24 ปีเข้าไปดูวีดีโอภาพยนตร์โฆษณาในNewsFeedผ่านทางจอคอมพิวเตอร์และมือถือและยังสามารถวัดจำนวนผู้ที่เข้ามาดูวีดีโอและยอดขายของซิมแฮปปี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การลงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียใช้เฟซบุ๊คโฆษณาในแคมเปญแฮปปี้รีเฟรชแบรนด์และแฮปปี้ซิมโทรฟรี 55 สตางค์ ช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง 12% ในกลุ่มลูกค้าอายุ 13-17 ปีเพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก 19%และยังเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่ลูกค้าดีแทคถึง 13 ล้านคนดีแทคนำแนวคิด OneDigital dtac เน้นวางแผนการใช้สื่อโฆษณาทางด้านออนไลน์มีเดียและโซเชียลมีเดียมากขึ้นตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ดูสื่อผ่านอินเทอร์เน็ตออนไลน์ผ่านทางคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนที่นอกเหนือจากสื่อเดิมๆเช่น ทีวี วิทยุ หรือสิ่งพิมพ์
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/227436/%E2%80%9C%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E2%80%9D%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88
______________________________________
?“ดีแทค”ใช้โซเชียลมีเดียช่วยเพิ่มยอดลูกค้าใหม่?
“ดีแทค” ประสบความสำเร็จในจากการใช้โฆษณาในสื่อโซเชียลมีเดีย เผยใช้เฟซบุ๊คโฆษณาช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง12% เพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก19% และยังเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่ลูกค้าดีแทคได้ถึง13ล้านคน
วันนี้(2เม.ย.) นายซิกวาร์ทโวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน)หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้ให้ความสำคัญกับการลงโฆษณาในสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นโดยประสบความสำเร็จอย่างมากกับการโฆษณารีเฟรชแบรนด์แฮปปี้และแคมเปญซิมแฮปปี้ 55โทรฟรีทุกเครือข่ายนาทีละ 55 สตางค์ในเฟซบุ๊คถือเป็นสื่อโฆษณาที่ทำให้ดีแทคบรรลุเป้ายอดขายได้อย่างน่าประทับใจและยังช่วยสร้างการรับรู้และความรู้สึกผูกพันในแบรนด์ไปถึงคนจำนวนมากและทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าดีแทคในเฟซบุ๊คทั้งนี้ ดีแทคได้เชิญชวนให้กลุ่มคนอายุตั้งแต่ 13– 24 ปีเข้าไปดูวีดีโอภาพยนตร์โฆษณาในNewsFeedผ่านทางจอคอมพิวเตอร์และมือถือและยังสามารถวัดจำนวนผู้ที่เข้ามาดูวีดีโอและยอดขายของซิมแฮปปี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การลงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียใช้เฟซบุ๊คโฆษณาในแคมเปญแฮปปี้รีเฟรชแบรนด์และแฮปปี้ซิมโทรฟรี 55 สตางค์ ช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง 12% ในกลุ่มลูกค้าอายุ 13-17 ปีเพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก 19%และยังเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่ลูกค้าดีแทคถึง 13 ล้านคนดีแทคนำแนวคิด OneDigital dtac เน้นวางแผนการใช้สื่อโฆษณาทางด้านออนไลน์มีเดียและโซเชียลมีเดียมากขึ้นตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ดูสื่อผ่านอินเทอร์เน็ตออนไลน์ผ่านทางคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนที่นอกเหนือจากสื่อเดิมๆเช่น ทีวี วิทยุ หรือสิ่งพิมพ์
“ปัจจุบันการแข่งขันในยุคดิจิตอลทำให้เราต้องมีการเพิ่มประสิทธิภาพและการเปลี่ยนแปลงเพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้ลูกค้าและอยากให้ลูกค้าดีแทคทุกคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือหรือแท็บเล็ต ดีแทคจึงได้นำแนวคิด OneDigitaldtac ที่มุ่งเปลี่ยนวัฒนธรรมและกระบวนการทำงานในองค์กรให้สอดคล้องกับสภาพการแข่งขันในปัจจุบันที่เปลี่ยนจากธุรกิจวอยซ์หรือเสียงเป็นดาต้าหรือข้อมูลแนวคิดนี้ดีแทคได้ดำเนินงานมาตั้งแต่ปลายปี 2556 คือการนำโซเชียลมีเดียมาใช้ประโยชน์ในธุรกิจสู่ช่องทางขายในอนาคตเพื่อผลักดันให้ดีแทคเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ” นายซิกวาร์ท กล่าว
ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมบริษัทที่ประสบความสำเร็จจากการใช้โฆษณาทางเฟซบุ๊คFacebookBusinessSuccess Storyได้ที่
https://www.facebook.com/business/success/dtac
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/227436/%E2%80%9C%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E2%80%9D%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88
DTAC การลงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียใช้เฟซบุ๊คโฆษณา พบช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง12% ในกลุ่มลูกค้าอายุ13-17
ประเด็นหลัก
วันนี้(2เม.ย.) นายซิกวาร์ทโวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน)หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้ให้ความสำคัญกับการลงโฆษณาในสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นโดยประสบความสำเร็จอย่างมากกับการโฆษณารีเฟรชแบรนด์แฮปปี้และแคมเปญซิมแฮปปี้ 55โทรฟรีทุกเครือข่ายนาทีละ 55 สตางค์ในเฟซบุ๊คถือเป็นสื่อโฆษณาที่ทำให้ดีแทคบรรลุเป้ายอดขายได้อย่างน่าประทับใจและยังช่วยสร้างการรับรู้และความรู้สึกผูกพันในแบรนด์ไปถึงคนจำนวนมากและทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าดีแทคในเฟซบุ๊คทั้งนี้ ดีแทคได้เชิญชวนให้กลุ่มคนอายุตั้งแต่ 13– 24 ปีเข้าไปดูวีดีโอภาพยนตร์โฆษณาในNewsFeedผ่านทางจอคอมพิวเตอร์และมือถือและยังสามารถวัดจำนวนผู้ที่เข้ามาดูวีดีโอและยอดขายของซิมแฮปปี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การลงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียใช้เฟซบุ๊คโฆษณาในแคมเปญแฮปปี้รีเฟรชแบรนด์และแฮปปี้ซิมโทรฟรี 55 สตางค์ ช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง 12% ในกลุ่มลูกค้าอายุ 13-17 ปีเพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก 19%และยังเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่ลูกค้าดีแทคถึง 13 ล้านคนดีแทคนำแนวคิด OneDigital dtac เน้นวางแผนการใช้สื่อโฆษณาทางด้านออนไลน์มีเดียและโซเชียลมีเดียมากขึ้นตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ดูสื่อผ่านอินเทอร์เน็ตออนไลน์ผ่านทางคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนที่นอกเหนือจากสื่อเดิมๆเช่น ทีวี วิทยุ หรือสิ่งพิมพ์
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/227436/%E2%80%9C%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E2%80%9D%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88
______________________________________
?“ดีแทค”ใช้โซเชียลมีเดียช่วยเพิ่มยอดลูกค้าใหม่?
“ดีแทค” ประสบความสำเร็จในจากการใช้โฆษณาในสื่อโซเชียลมีเดีย เผยใช้เฟซบุ๊คโฆษณาช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง12% เพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก19% และยังเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่ลูกค้าดีแทคได้ถึง13ล้านคน
วันนี้(2เม.ย.) นายซิกวาร์ทโวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน)หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้ให้ความสำคัญกับการลงโฆษณาในสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นโดยประสบความสำเร็จอย่างมากกับการโฆษณารีเฟรชแบรนด์แฮปปี้และแคมเปญซิมแฮปปี้ 55โทรฟรีทุกเครือข่ายนาทีละ 55 สตางค์ในเฟซบุ๊คถือเป็นสื่อโฆษณาที่ทำให้ดีแทคบรรลุเป้ายอดขายได้อย่างน่าประทับใจและยังช่วยสร้างการรับรู้และความรู้สึกผูกพันในแบรนด์ไปถึงคนจำนวนมากและทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าดีแทคในเฟซบุ๊คทั้งนี้ ดีแทคได้เชิญชวนให้กลุ่มคนอายุตั้งแต่ 13– 24 ปีเข้าไปดูวีดีโอภาพยนตร์โฆษณาในNewsFeedผ่านทางจอคอมพิวเตอร์และมือถือและยังสามารถวัดจำนวนผู้ที่เข้ามาดูวีดีโอและยอดขายของซิมแฮปปี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การลงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียใช้เฟซบุ๊คโฆษณาในแคมเปญแฮปปี้รีเฟรชแบรนด์และแฮปปี้ซิมโทรฟรี 55 สตางค์ ช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์แฮปปี้เพิ่มขึ้นถึง 12% ในกลุ่มลูกค้าอายุ 13-17 ปีเพิ่มยอดการใช้แฮปปี้ได้อีก 19%และยังเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่ลูกค้าดีแทคถึง 13 ล้านคนดีแทคนำแนวคิด OneDigital dtac เน้นวางแผนการใช้สื่อโฆษณาทางด้านออนไลน์มีเดียและโซเชียลมีเดียมากขึ้นตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ดูสื่อผ่านอินเทอร์เน็ตออนไลน์ผ่านทางคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนที่นอกเหนือจากสื่อเดิมๆเช่น ทีวี วิทยุ หรือสิ่งพิมพ์
“ปัจจุบันการแข่งขันในยุคดิจิตอลทำให้เราต้องมีการเพิ่มประสิทธิภาพและการเปลี่ยนแปลงเพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้ลูกค้าและอยากให้ลูกค้าดีแทคทุกคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือหรือแท็บเล็ต ดีแทคจึงได้นำแนวคิด OneDigitaldtac ที่มุ่งเปลี่ยนวัฒนธรรมและกระบวนการทำงานในองค์กรให้สอดคล้องกับสภาพการแข่งขันในปัจจุบันที่เปลี่ยนจากธุรกิจวอยซ์หรือเสียงเป็นดาต้าหรือข้อมูลแนวคิดนี้ดีแทคได้ดำเนินงานมาตั้งแต่ปลายปี 2556 คือการนำโซเชียลมีเดียมาใช้ประโยชน์ในธุรกิจสู่ช่องทางขายในอนาคตเพื่อผลักดันให้ดีแทคเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ” นายซิกวาร์ท กล่าว
ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมบริษัทที่ประสบความสำเร็จจากการใช้โฆษณาทางเฟซบุ๊คFacebookBusinessSuccess Storyได้ที่https://www.facebook.com/business/success/dtac
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/227436/%E2%80%9C%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E2%80%9D%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88