เมื่อวันพฤหัสที่ 3 เมษายน พ.ศ 2557 เวลาประมาณ 18.00 น. ดิฉันได้นำเงินจำนวน 34500 บาท เพื่อเข้าฝากที่ตู้เงินสด ธ.ยูโอบี เพื่อเข้าบัญชี กสิกรไทย โดยยอมโดนหักค่าธรรมเนียม ได้ทำการฝากกดเลขบัญชีถูกต้อง จนถึงขั้นตอนนำเงินหยอดลงในตู้ และได้ยินเครื่องนับเงินทำงาน แต่สักพักหนึ่ง ตู้เกิดขัดข้อง รีสตาร์ทขึ้นมา เสียอย่างนั้น เนื่องจากเวลาที่ทำการฝาก ธนาคารได้ปิดทำการแล้ว จึงได้แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้ แต่ต้องไปกรอกข้อมูลในวันที่ 4 เมษายน ทีสาขา อีกครั้ง และธนาคารได้แจ้งว่าให้รอภายใน 7 วัน ซึ่ง ดูแล้วธนาคารเอาเปรียบมากเกินไปหรือเปล่า แบบนี้ดูเหมือนธนาคารไม่รับผิดชอบอะไรเลย แล้วจำนวนเงินนั้นก็ต้องไปหมุนในธุรกิจ ถึงแม้จะไม่มาก แต่ก็สร้างความเดือดร้อนให้ได้ ซึ่งตอนนี้ดิฉันเองยังต้องไปกู้เงินนอกระบบ ร้อยละ 20 มาใช้จ่าย เสียดอกไปฟรีๆ 6,000 บาท แบบนี้ใครจะมารับผิดชอบ ซึ่งไม่เข้าใจทางธนาคารจริงๆ ว่าต้องรออีกนานแค่ไหนที่คุณจะมาเปิดตู้ ที่คุณจะไปพิจารณา ทำเหมือนกับเราต้องไปขอเงินแบงค์มาใช้ ทั้งที่เงินนั้นก็คือเงินเราเอง ไม่เข้าใจจริงๆ แบบนี้เราจะไปเอาเรื่องกับใครดีคะ ซึ่งในตอนนี้ติดวันเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ วันหยุด 3 วัน ดิฉันต้องเดือดร้อนจริงๆ โทรไปถามธนาคารก็บอกว่าให้รอวันทำการจะแจ้งผล ที่แน่ๆ ทำไม ต้องแจ้งผล เหมือนกับเราไปทำเรื่องกู้แบงค์ ยังไงยังงั้น ยิ่งกว่าขอทานข้างถนน จริงๆ ต่อไปนี้ คงไม่ขอใช้บริการธนาคาร นี้อีกตลอดชีวิต ถึงวันนี้ผ่านไป 3 วัน ยังไม่แน่ใจเลยว่าจะได้เงิน หรือเปล่า มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้ดิฉันบ้างไหมคะ แล้วจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าจะได้เงินคืน ที่อยากรู้คือ ธนาคารมันยุ่งยากแบบนี้ จะทำตู้รับฝากเงินสดไว้ทำไม
ตอนนี้เครียดมากๆ ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาเอาเงินคืนได้อย่างไร เหมือนต้องนั่งรอลมๆ แล้ง ว่าเงินนั้นจะกลับมา แบบนี้ธนาคารจงใจโกงเงินเราหรือเปล่าคะ แล้วธนาคารมันต้องการเงินแค่นี้ไปทำไม อยากรู้จัง
ฝากเงินที่ตู้รับฝากเงินสด ของ ธ.ยูโอบี แล้วตู้ขัดข้อง
ตอนนี้เครียดมากๆ ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาเอาเงินคืนได้อย่างไร เหมือนต้องนั่งรอลมๆ แล้ง ว่าเงินนั้นจะกลับมา แบบนี้ธนาคารจงใจโกงเงินเราหรือเปล่าคะ แล้วธนาคารมันต้องการเงินแค่นี้ไปทำไม อยากรู้จัง