พ่อผมใช้ Dtac ระบบเติมเงินมาตลอด เป็นเบอร์เก่าแก่ และเมื่อวันจันทร์ที่ 31/03/57 ได้เติมเงินออนไลน์เป็นจำนวน 200 บาท (มีข้อความแจ้งมา 200 บาทจริง) แต่เมื่อถึงวันศุกร์ที่ 04/03/57 (ระยะเวลา 5 วัน) กลับโทรออกไม่ได้ เนื่องจากเงินในบัญชีหมด เหลือ 0บาท 0 สตางค์ ทั้งๆที่เบอร์นี้ไม่ได้มีการสมัครใช้บริการเสริมใดๆเลย ไม่เคยใช้อินเตอร์เน็ต และ 4-5 วันที่ผ่านมานี้ โทรออกแค่ 14 ครั้ง (โทรครั้งละไม่เกิน 3 นาที) เงินในบัญชีไม่น่าจะหมดไวขนาดนี้ (ผมพอทราบขั้นตอนการโทรไปยกเลิกบริการดี)
แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกคนใช้บริการเยอะ ให้ส่งข้อความแทน(ส่งไปก็เงียบ)
คำถาม?
1.ทาง Dtac ผู้ให้บริการไม่มีนโยบายชดเชยในสิ่งที่เกิดเลยขึ้นเลยใช่มั้ย?....เพราะไม่ได้เกิดจากความผิดของผู้ใช้
2.แล้วถ้าเกิดขึ้นอีกในอนาคต ก็ต้องเสียค่าโทรไปเปล่าๆ แล้วก็ต้องเติมเงินใหม่ อย่างนี้ทางผู้ให้บริการ ก็มีแต่ได้กับได้ซินะครับ ส่วนเราผู้ใช้ก็มีแต่เสียเงินอย่างเดียว
(Dtac)เติมเงิน 200 บาท 5 วัน เงินหมด
แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกคนใช้บริการเยอะ ให้ส่งข้อความแทน(ส่งไปก็เงียบ)
คำถาม?
1.ทาง Dtac ผู้ให้บริการไม่มีนโยบายชดเชยในสิ่งที่เกิดเลยขึ้นเลยใช่มั้ย?....เพราะไม่ได้เกิดจากความผิดของผู้ใช้
2.แล้วถ้าเกิดขึ้นอีกในอนาคต ก็ต้องเสียค่าโทรไปเปล่าๆ แล้วก็ต้องเติมเงินใหม่ อย่างนี้ทางผู้ให้บริการ ก็มีแต่ได้กับได้ซินะครับ ส่วนเราผู้ใช้ก็มีแต่เสียเงินอย่างเดียว