ตกลง thai lion air จะคืนเงินให้กับลูกค้าที่ไม่ได้บิน มั้ยค่ะ

ไม่รู้จะทำยังไงดี ไม่เคยเจอกรณี แบบนี้มาก่อน

คือ เราซื้อตั๋วให้ครอบครัว ไปมาเลย์ ตั้งแต่พฤศจิกายน ปีที่แล้ว เพื่อบินในเดือนมีนาคม 57
แต่เดือน กุมภาพันธ์ ทางสายการบินก็เมล์มาแจ้งเลื่อนวันออกไป 1 วัน
เราไม่สะดวก ก็เลยเมล์กลับว่า เราขอยกเลิก (เพราะในเมล์บอกว่า ถ้าไม่สะดวกก็ยกเลิก คืนเงิน)
เค้าก็บอกว่า อีก 45 วัน จะคืนเงินเข้าบัตรเครดิต ******จบ******

แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เรานึกได้ว่า เค้ายังไม่ได้คืนเงินแน่เลย ก็เมล์ไปแจ้งว่า เราจะต้องใช้เงิน ช่วย
เอาเงินของเราคืนให้ด้วย อีกวัน เค้าก็เมล์ มาว่า ขอเบอร์บัญชี ด้วย จะโอนเงินให้

ผ่านมาแล้วกว่า 2 อาทิตย์ ไม่เห็นมียอดโอนมาเลย
เมล์ กลับไปทวง อีก คราวนี้ เงียบสนิท
สรุป ระยะเวลาทั้งสิ้น เกือบ 5 เดือนแล้วววอมยิ้ม07

ไม่ทราบว่า เราจะสามารถให้เค้าจ่ายเงินคืนได้ทางไหนบ้าง
ไม่ได้ทำใจมาก่อน ว่าจะต้องเสียซ้ำเสียซ้อนขนาดนี้
อยากจะบินประหยัด กลับต้องมาเสียดับเบิ้ล เศร้ามากๆ

ไม่ทราบมีใคร โดนแบบเราบ้าง มาแชร์กันบ้างนะคะ

แก้ไข เดือนเดินทาง
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมก็โดนครับ สามเดือน นิดๆ ตอนนี้ได้คืนแล้ว ที่ได้คืนเพราะ ร้องเรียน ผ่านกรมการบินนะครับ 2 อาทิตย์มีเงินเข้าทันที แนะนำร้องเรียนผ่าน กรมการบินครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่