เซเว่น!!!! เอาเปรียบผู้บริโภค

คือ ขอระบายนิดนึง (ไม่รูเลือกห้องถูกมั้ย*~*)
มันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ เจอบ่อยๆก็รู้สึกนะ!

เจอเหตุการณ์ซ้ำๆแบบนี้ กับเซเว่นสาขานี้ "ซอยรัชดาภิเษก12" เป็นจำนวนหลายครั้งนับไม่ถ้วน!!!!

เราชอบซื้อลูกชิ้นเซเว่นค่ะ ลูกชิ้นหมูเสียบไม้ ซื้อตั้งแต่ที่ออกมาแรกๆ 2ไม้ จนตอนนี้ เปลี่ยนเป็น3ไม้
เหตุผลเดียวที่ซื้อคือ น้ำจิ้มอร่อย รสชาติจัดจ้าน ชอบมากก กินเป็นประจำ ประเด็นคือ

ทุกครั้งหยิบลูกชิ้นมา แล้วให้พนักงานเวฟ เวฟเสร็จ จะจ่ายเงิน พนักงานแจ้งว่า " น้ำจิ้มหมด"
ครั้งแรกๆ เราก็เออๆ ไม่เป็นไรๆ สงสัยขายดี หรือของขาด ของไม่ส่ง ก็ว่ากันไป

หลังๆมา ประมาณครั้งที่3 พนักงานแจ้งเช่นเดิม น้ำจื้มหมด!! เราก้ออ่าว ทำไมไม่บอกตั้งแต่ก่อนเวฟ
พนักงานก็ได้แต่ทำหน้าแหยๆ ประมาณว่า มันหมดอ่ะค่ะ เราก็แบบ เออ ช่าง มันเวฟแล้ว

สุดท้าย เจอแบบนี้ประจำ!! เราก็บอกเค้าหลายครั้งนะ ว่าทำไมไม่บอกลูกค้าก่อนจะเวฟให้ล่ะ
แต่ก็ไม่เคยปรับปรุง

เวฟเสร็จ จะคิดเงิน แล้วค่อยบอกลูกค้า แปลว่า มัดมือชกลูกค้าต้องซื้อ
จะยกเลิก ก็สงสารพนักงาน แต่พวกคุณทำแบบนี้ มันไม่ใช่ละ!!!

คนกินลูกชิ้นมันก็ต้องกินกับน้ำจิ้มสิ!!!
แต่ถ้าคุณแจ้งก่อนสักนิดว่า น้ำจิ้มหมดนะคะ
แล้วลูกค้ายืนยันจะเอาก็เรื่องของลูกค้า

สนใจแต่ยอด!!! เอาเปรียบกันด้วยเรื่องง่ายๆชนาดนี้
ปรับปรุงเหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่