[CR] ผิดหวังกับการบริการของพนักงานเคาท์เตอร์เบเนฟิตมากค่ะ

ขอระบาย เล่าสู่กันฟังค่ะ
พนักงานแวกซ์คิ้ว เบเนฟิตสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่
น่าเกลียดมากๆ จะไปใช้บริการแว็กซ์คิ้ว
เข้าไปตอนบ่าย บอกไม่ว่าง เคลียร์เอกสารอยู่ ไม่เข้าใจว่าอยู่ 2คน
แบ่งกันทำไม่ได้หรอคะ เพราะจะมี1คนที่สามารถทำได้
หรือเป็นนโยบายทางเบเนฟิตคะ สามารถเคลียร์เอกสารระหว่างวันได้หรือคะ

แต่อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ค่ะ พนักงานอีกท่านที่แว็กซ์คิ้วไม่เป็น ไม่ได้เคลียร์เอกสาร
บอกให้นัดคิวไว้ จึงนัดเวลาไป 1ทุ่ม
เมื่อถึงเวลา ดิฉันก็รีบไปเลยค่ะ ด้วยความเกรงใจ
แต่เมื่อไปถึง ปรากฏว่าคุณพนักงานที่สามารถทำได้ไม่อยู่ค่ะ ให้อีกคนมารับหน้าแทน ก็นั่งรอไป เพราะคิดว่าคงเข้าห้องน้ำ หรือติดธุระนิดหน่อย
สุดท้ายรอถึงทุ่มครึ่ง ก็ยังไม่กลับมาค่ะ พนักงานท่านที่อยู่ช่วยโทรตามก็แล้ว ก็ไม่รับโทรศัพท์ค่ะ จึงขอตัวกลับ
พนักงานที่อยู่ก็ขอโทษขอโพยใหญ่ ดิฉันก็เห็นใจค่ะ แต่ก็ปั้นยิ้มตอบได้ไม่มากนัก เพราะการกระทำของพนักงานอีกคนน่าเกลียดเหลือเกิน
สงสัยวันนั้นจะขี้เกียจนะคะ อาจถือว่าเป็นโชคดีของดิฉันก็ได้ค่ะ ดีกว่าได้ทำแบบชุ่ยๆค่ะ เสียความรู้สึกมากค่ะ
อยากไปทำคิ้วให้สวยๆก่อนไปทะเล เฟลมาก อุส่าเเวะไปตั้ง 2รอบ

ปล. เมื่อออกจากเคาท์เตอร์เบเนฟิตก็แวะไปหาคุณแม่ที่เอสเต้ค่ะ พอเหลือบมองไปเบเนฟิต
ปรากฏว่าพนักงานที่แว็กซ์คิ้วได้กลับมาแล้วค่ะ เห้อออ อยากทำก็อยากทำ แต่ก็นะ
จะให้ไปขอใช้บริการอีกก็ยังไงๆอยู่ กลัวเค้าอาจมีปัญหาอะไรอยู่ คิ้วเบี้ยวขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ
สุดท้ายพนักงานเอสเต้น่ารักมากค่ะ กันให้ฟรี ถึงจะเป๊ะสู้ไม่ได้ แต่ถ้าให้ซื้อเครื่องสำอางค์ครั้งถัดไป
คงเขี่ยเบเนฟิตทิ้งก่อนแบบไม่ต้องคิดมาก แล้วดูเอสเต้ก่อนเพื่อนแน่ๆค่ะ
ชื่อสินค้า:   Benefit
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่