((ยาวหน่อยนะครับ เรื่องของเพื่อนผมครับ เดือดร้อนจริงๆ!!))
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 24 เดือนก่อน ได้สมัคร Truelife จานดำ แบบรายเดือน เดือนละ 192บาทรวมVAT พร้อมเสียค่าติดตั้งในวันแรก ราคา 1,100 บาท โดยในขั้นตอนทำสัญญา Sale ได้แจ้งว่า
พอครบกำหนดสัญญา 24 เดือน กรรมสิทธิต่างๆรวมทั้งจานดำและกล่องTrue จะเป็นของลูกค้า รวมทั้งได้ดูฟรี 100+ ช่อง โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว หลังครบสัญญา
ปัญหาอยู่ที่ว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน ผมชำระค่าบริการล่าช้า สัญญาTrue ได้ถูกระงับสัญญาณไปเมื่อวันที่ 25/2/2014 เนื่องจากไปทำงานต่างจังหวัดแล้วลืม และเมื่อวันที่ 23/3/2014 ผมได้ไปชำระค่าบริการที่
True Shop เดอะมอลล์บางแค ได้สอบถามทางพนักงานว่า ขอเคลียร์เงินค่าใช้จ่ายที่ติดไว้กับทางTrue ซึ่งเป็นเงินประมาณ 544.06 บาท ทางพนักงานก็แจ้งว่า
หลังจากชำระเงินแล้ว อีก 3 ชั่วโมง สัญญาณจะกลับมาดูได้เป็นปกติ หลังจากนั้น ผมก็รอประมาณ 1 วัน สัญญาณทีวีก็ยังไม่มา เลยโทรสอบถามทาง call center ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น
ทาง Call Center แจ้งว่า สัญญาได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถขอสัญญาณมาใหม่ได้
อ้าว ผมก็อึ้งเลย เพราะเพิ่งจ่ายเงินไป ทาง Call center ก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้ สรุปผ่านมา 1 อาทิตย์ ผมก็ยังดูไม่ได้ เงินผมก็เคลียร์หมดแล้ว วันนี้วันที่
02/04/2014 ผมได้ไปที่ True Shop เดอะมอลบางแคอีกครั้ง ช่วงประมาณ บ่าย 2 โมง ไปคุยกับพนักงานใหม่อีกรอบ คำตอบก็คือเหมือนเดิมไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ ผมเลยย้อนกลับไป
ในเมื่อเอกสารสัญญาก็ไม่มีระบุเลยว่า ลูกค้าจ่ายช้า แล้วยกเลิกสัญญาไปเลย ซึ่ง Truelife จานดำ ตามสัญญาจ่ายเงินครบเป็นกรรมสิทธิของลูกค้า ซึ่งหมายความว่า
ต้องดูทีวีได้ เพราะผมจ่ายเงินครบแล้วและพนักงานก็รับเงินผมไปแล้ว
ผมเลยโมโหบอกจะขอยกเลิกบริการทั้งหมดที่มีกับ True พนักงานกลับทำหน้าเหวี่ยงแล้วบอก ให้เชิญไปทำเรื่องอีกโต๊ะค่ะ ซึ่งไม่มีการง้อลูกค้าหรือขอโทษอะไรเลยแม้แต่คนเดียว ขอพบผู้จัดการ ก็ให้รอไปเถอะก็ไม่ได้คุย พนักงานคนนั้นที่เคยบอกผมว่าจ่ายเงินแล้วสัญญาณจะกลับมาภายใน 3 ชั่วโมงก็กลับคำพูดที่ว่า
น้องเด็กใหม่อาจจะไม่รู้ข้อมูลอะไร ผมงงเลย นี้คือลูกค้าต้องรับผิดชอบความผิดของตัวพนักงาน True เหรอครับ ผมเสียความรู้สึกกับ Truelife จานดำ แบบรายเดือนยังไม่พอ ยังมาเสียความรู้สึกกับพนักงาน True Shop เดอะมอลล์บางแคอีก บอกเลยตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอบริการอะไรที่แย่กว่านี้มาก่อน ตัวผมเองก็ทำงานบริการติดต่อกับลูกค้านะครับ ยังไม่เคยเหวี่ยงหรือเคลียร์ปัญหาด้วยวิธีแบบนี้กับลูกค้าแบบนี้เลยครับ สุดท้ายเงินที่เสียไปผมไม่เสียดายหรอกแต่เสียความรู้สึกกับการให้บริการของคุณมากครับ ถ้าไม่มีใจบริการก็อย่าทำเลยครับ
รู้อย่างนี้ ถ้าผมใช้จานแดงฟรีของคุณในตอนแรกคงไม่เกิดปัญหาอะไร
แต่นี้ผมเห็นทางช่องทีวีคุณน่าสนใจ เลยยอมเสียเงินมาจะเกือบ 4000 แล้วสุดท้าย ก็กลายเป็นซากขยะบนหลังคาบ้านผม
ไว้อาลัยกับการบริการของ True จริงๆ หรือถ้ายังพอมีใจจะบริการจริงๆ ก็ช่วยตอบปัญหาหรือเคลียร์ปัญหาให้ผมหน่อยครับ ไม่ใช่พูดแต่ว่า
ไม่รู้เรื่องทำอะไรไม่ได้แล้วครับ
รูปหลักฐานการจ่ายเงินครับ
แบบนี้ผมถูก True โกงหรือไม่ครับ!! อยากให้เจ้าหน้าที่ True มาช่วยตอบทีครับ!!
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 24 เดือนก่อน ได้สมัคร Truelife จานดำ แบบรายเดือน เดือนละ 192บาทรวมVAT พร้อมเสียค่าติดตั้งในวันแรก ราคา 1,100 บาท โดยในขั้นตอนทำสัญญา Sale ได้แจ้งว่า พอครบกำหนดสัญญา 24 เดือน กรรมสิทธิต่างๆรวมทั้งจานดำและกล่องTrue จะเป็นของลูกค้า รวมทั้งได้ดูฟรี 100+ ช่อง โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว หลังครบสัญญา
ปัญหาอยู่ที่ว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน ผมชำระค่าบริการล่าช้า สัญญาTrue ได้ถูกระงับสัญญาณไปเมื่อวันที่ 25/2/2014 เนื่องจากไปทำงานต่างจังหวัดแล้วลืม และเมื่อวันที่ 23/3/2014 ผมได้ไปชำระค่าบริการที่ True Shop เดอะมอลล์บางแค ได้สอบถามทางพนักงานว่า ขอเคลียร์เงินค่าใช้จ่ายที่ติดไว้กับทางTrue ซึ่งเป็นเงินประมาณ 544.06 บาท ทางพนักงานก็แจ้งว่า หลังจากชำระเงินแล้ว อีก 3 ชั่วโมง สัญญาณจะกลับมาดูได้เป็นปกติ หลังจากนั้น ผมก็รอประมาณ 1 วัน สัญญาณทีวีก็ยังไม่มา เลยโทรสอบถามทาง call center ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น ทาง Call Center แจ้งว่า สัญญาได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถขอสัญญาณมาใหม่ได้
อ้าว ผมก็อึ้งเลย เพราะเพิ่งจ่ายเงินไป ทาง Call center ก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้ สรุปผ่านมา 1 อาทิตย์ ผมก็ยังดูไม่ได้ เงินผมก็เคลียร์หมดแล้ว วันนี้วันที่
02/04/2014 ผมได้ไปที่ True Shop เดอะมอลบางแคอีกครั้ง ช่วงประมาณ บ่าย 2 โมง ไปคุยกับพนักงานใหม่อีกรอบ คำตอบก็คือเหมือนเดิมไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ ผมเลยย้อนกลับไป ในเมื่อเอกสารสัญญาก็ไม่มีระบุเลยว่า ลูกค้าจ่ายช้า แล้วยกเลิกสัญญาไปเลย ซึ่ง Truelife จานดำ ตามสัญญาจ่ายเงินครบเป็นกรรมสิทธิของลูกค้า ซึ่งหมายความว่า ต้องดูทีวีได้ เพราะผมจ่ายเงินครบแล้วและพนักงานก็รับเงินผมไปแล้ว
ผมเลยโมโหบอกจะขอยกเลิกบริการทั้งหมดที่มีกับ True พนักงานกลับทำหน้าเหวี่ยงแล้วบอก ให้เชิญไปทำเรื่องอีกโต๊ะค่ะ ซึ่งไม่มีการง้อลูกค้าหรือขอโทษอะไรเลยแม้แต่คนเดียว ขอพบผู้จัดการ ก็ให้รอไปเถอะก็ไม่ได้คุย พนักงานคนนั้นที่เคยบอกผมว่าจ่ายเงินแล้วสัญญาณจะกลับมาภายใน 3 ชั่วโมงก็กลับคำพูดที่ว่า น้องเด็กใหม่อาจจะไม่รู้ข้อมูลอะไร ผมงงเลย นี้คือลูกค้าต้องรับผิดชอบความผิดของตัวพนักงาน True เหรอครับ ผมเสียความรู้สึกกับ Truelife จานดำ แบบรายเดือนยังไม่พอ ยังมาเสียความรู้สึกกับพนักงาน True Shop เดอะมอลล์บางแคอีก บอกเลยตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอบริการอะไรที่แย่กว่านี้มาก่อน ตัวผมเองก็ทำงานบริการติดต่อกับลูกค้านะครับ ยังไม่เคยเหวี่ยงหรือเคลียร์ปัญหาด้วยวิธีแบบนี้กับลูกค้าแบบนี้เลยครับ สุดท้ายเงินที่เสียไปผมไม่เสียดายหรอกแต่เสียความรู้สึกกับการให้บริการของคุณมากครับ ถ้าไม่มีใจบริการก็อย่าทำเลยครับ
รู้อย่างนี้ ถ้าผมใช้จานแดงฟรีของคุณในตอนแรกคงไม่เกิดปัญหาอะไร แต่นี้ผมเห็นทางช่องทีวีคุณน่าสนใจ เลยยอมเสียเงินมาจะเกือบ 4000 แล้วสุดท้าย ก็กลายเป็นซากขยะบนหลังคาบ้านผม
ไว้อาลัยกับการบริการของ True จริงๆ หรือถ้ายังพอมีใจจะบริการจริงๆ ก็ช่วยตอบปัญหาหรือเคลียร์ปัญหาให้ผมหน่อยครับ ไม่ใช่พูดแต่ว่า
ไม่รู้เรื่องทำอะไรไม่ได้แล้วครับ
รูปหลักฐานการจ่ายเงินครับ