ยาวหน่อยนะ
Thanintorn Greenpark Hotel
จังหวัดร้อยเอ็ด
เข้าพัก 1 คืน
6 คน 3 ห้องครับ ญ 4 ช 2
จังหวะที่เช็คอิน ก็มีกลุ่มสัมมานาจาก ธ. สีฟ้า โทรเข้าเช็คอินพร้อมกัน
พวกผมต้องการห้องเตียงคู่ 3 เตียง (ราคาห้องละ 690)
เจ้าหน้าที่ : เหลือห้องเตียงคู่ 2 ห้อง เตียงเดี่ยว 1 ห้อง(790บาท)
พวกผม : พี่ผมคนนึงเลยหันไปถามพี่อีกที่กำลังคุยงานโทรศัพท์อยู่ว่า "จะเอาไหมเหลือห้องเท่านี้"
แล้วพอดีกับกลุ่ม ธ.สีฟ้า โทรเข้ามา พนักงานจึงบอกว่า
เจ้าหน้าที่ : จะจองไหม ไม่งั้นจะตัดห้องทั้งหมดให้สายนี้นะ (กลุ่ม ธ.)
สรุปผมจอง เรื่องนี้ผมยังไม่ติดใจอะไร
ห้องเตียงคู่ติดกัน ห้องเตียงเดี่ยวอยู่เยื้องไป1ห้อง
เข้าห้องตอนประมาณบ่าย 4ครึ่ง ร้อนมากๆวันนั้น
2ห้องเตียงคู่ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ห้องเดี่ยวแอร์ไม่เย็น คือไม่มีความเย็นเลย มีแต่ลมร้อนๆออกมา คิดว่าเป็นเพราะอากาศวันนี้มันร้อน
เลยตัดสินใจเปิดแอร์ทิ้งไว้ แล้วออกไปข้างนอก กลับมาที่ห้องตอน 4ทุ่ม ปรากฏว่าแอร์ยังร้อนเหมือนเดิม คือห้องไม่ได้เย็นขึ้นมาเลย
ที่ผมเห็นคือคอยล์ร้อนไม่ทำงาน เลยโทรบอกพนักงานให้ตามช่าง ใช้เวลาอยู่เกือบ1ชั่วโมง ซ่อมไม่ได้
พนักงาน(คนเดิม)เลยโทรขึ้นมาคุย
พนักงาน : จะย้ายห้องให้ (ห้องของ ญ) โดยที่ห้องใหม่นั้นอยู่อีกตึกนึงที่ไกลออกไป แล้วจะลดราคาให้ 100 เป็นเตียงเดี่ยว
เพราะตึกที่อยู่นี้เต็มหมดแล้ว (กลุ่ม ธ. ที่จอง)
ซึ่งพวกผมไม่โอเค เพราะอยู่ไกลกัน แล้วพนักงานยังบอกเองว่า ดูแลลำบาก !!!???
พวกผมจึงขอเป็น เสริมเตียงห้องเตียงคู่ อีก 2 เตียง (ราคาเตียงเสริม 200/เตียง) โดยที่พวกผมดูแล้ว ห้องสามารถวางเตียงได้พอ
ก็คุยกับพนักงานก็สักพัก เค้าก็บอกว่า เสริมให้ได้ แต่ห้องเตียงเดี่ยว ยังต้องเสียค่าห้องอยู่ เพราะลงไปในระบบแล้ว !!??
เท่ากับว่าพวกผมจะต้องเสียค่าห้อง 3 และเตียงเสริมอีก 2 เตียง โดยที่นอนกันแค่ 6คน ใน2ห้อง
เอ่อ คือ แอร์เสีย ไม่ได้นอนห้องนั้น แล้วยังต้องมาเสียค่าห้องอีก ?? ให้เปิดให้ผีนอนหรอครับ
ก็คุยกันไปสักพักอีกจนพนักงาน(คนเดิมตลอดการสนทนาตั้งแต่จองห้อง)บอกว่า จะย้ายห้องให้
เป็นห้องตรงข้ามห้องเตียงเดี่ยว นั้นก็คือห้องเตียงคู่ติดกับห้องผม
โดยพวกผมก็งง ว่าทำไมไม่ย้ายให้ตั้งแต่ทีแรก
ไหนบอกว่าเต็ม
สุดท้ายพนักงานก็บอกว่า
"ไม่เป็นครับ พนักงาน ธ.สีฟ้า เค้าไม่ค่อยเรื่องมาก"
....... อื้ม นะ
Breakfast บุฟเฟ่ สุดปลื้ม
รายการอาหารให้ตักมีดังนี้
1.ไข่ดาว
2.ไส้กรอก (เกรดถูก)
3.ข้าว
4.ผัดคะน้า"เปล่าๆ" ย้ำ ว่า "เปล่าๆ" คือไม่มีอะไรเลยนอกจากคะน้า (ผมเจอเศษแมลงด้วย เยี่ยม = =" )
5.ผัดหมี่ หรือ ผัดไทย ไม่อาจแยกแยะได้ รสชาติไม่ต้องบรรยาย
6.ผัดมะเขือ สภาพแบบ อย่าตักเลย
7.ข้าวต้มหมู = โอเคนึกภาพตาม ข้าว ใส่น้ำ ใส่เศษหมูสับ จบ
8.สลัดผัก อันนี้ดูดี
9.ขนมปังปิเง แบบทั่วไป
10.เครื่องดื่ม แบบทั่วไป
11.ผลไม้ สัปปะรด แตงโม
คือรายการเหมือนเยอะ แต่กินไม่ลง เพราะไม่มีอะไรให้กิน
จบครับ
ประโยคเดียว คนเดียว กับภาพลักษณ์โรงแรม
Thanintorn Greenpark Hotel
จังหวัดร้อยเอ็ด
เข้าพัก 1 คืน
6 คน 3 ห้องครับ ญ 4 ช 2
จังหวะที่เช็คอิน ก็มีกลุ่มสัมมานาจาก ธ. สีฟ้า โทรเข้าเช็คอินพร้อมกัน
พวกผมต้องการห้องเตียงคู่ 3 เตียง (ราคาห้องละ 690)
เจ้าหน้าที่ : เหลือห้องเตียงคู่ 2 ห้อง เตียงเดี่ยว 1 ห้อง(790บาท)
พวกผม : พี่ผมคนนึงเลยหันไปถามพี่อีกที่กำลังคุยงานโทรศัพท์อยู่ว่า "จะเอาไหมเหลือห้องเท่านี้"
แล้วพอดีกับกลุ่ม ธ.สีฟ้า โทรเข้ามา พนักงานจึงบอกว่า
เจ้าหน้าที่ : จะจองไหม ไม่งั้นจะตัดห้องทั้งหมดให้สายนี้นะ (กลุ่ม ธ.)
สรุปผมจอง เรื่องนี้ผมยังไม่ติดใจอะไร
ห้องเตียงคู่ติดกัน ห้องเตียงเดี่ยวอยู่เยื้องไป1ห้อง
เข้าห้องตอนประมาณบ่าย 4ครึ่ง ร้อนมากๆวันนั้น
2ห้องเตียงคู่ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ห้องเดี่ยวแอร์ไม่เย็น คือไม่มีความเย็นเลย มีแต่ลมร้อนๆออกมา คิดว่าเป็นเพราะอากาศวันนี้มันร้อน
เลยตัดสินใจเปิดแอร์ทิ้งไว้ แล้วออกไปข้างนอก กลับมาที่ห้องตอน 4ทุ่ม ปรากฏว่าแอร์ยังร้อนเหมือนเดิม คือห้องไม่ได้เย็นขึ้นมาเลย
ที่ผมเห็นคือคอยล์ร้อนไม่ทำงาน เลยโทรบอกพนักงานให้ตามช่าง ใช้เวลาอยู่เกือบ1ชั่วโมง ซ่อมไม่ได้
พนักงาน(คนเดิม)เลยโทรขึ้นมาคุย
พนักงาน : จะย้ายห้องให้ (ห้องของ ญ) โดยที่ห้องใหม่นั้นอยู่อีกตึกนึงที่ไกลออกไป แล้วจะลดราคาให้ 100 เป็นเตียงเดี่ยว
เพราะตึกที่อยู่นี้เต็มหมดแล้ว (กลุ่ม ธ. ที่จอง)
ซึ่งพวกผมไม่โอเค เพราะอยู่ไกลกัน แล้วพนักงานยังบอกเองว่า ดูแลลำบาก !!!???
พวกผมจึงขอเป็น เสริมเตียงห้องเตียงคู่ อีก 2 เตียง (ราคาเตียงเสริม 200/เตียง) โดยที่พวกผมดูแล้ว ห้องสามารถวางเตียงได้พอ
ก็คุยกับพนักงานก็สักพัก เค้าก็บอกว่า เสริมให้ได้ แต่ห้องเตียงเดี่ยว ยังต้องเสียค่าห้องอยู่ เพราะลงไปในระบบแล้ว !!??
เท่ากับว่าพวกผมจะต้องเสียค่าห้อง 3 และเตียงเสริมอีก 2 เตียง โดยที่นอนกันแค่ 6คน ใน2ห้อง
เอ่อ คือ แอร์เสีย ไม่ได้นอนห้องนั้น แล้วยังต้องมาเสียค่าห้องอีก ?? ให้เปิดให้ผีนอนหรอครับ
ก็คุยกันไปสักพักอีกจนพนักงาน(คนเดิมตลอดการสนทนาตั้งแต่จองห้อง)บอกว่า จะย้ายห้องให้
เป็นห้องตรงข้ามห้องเตียงเดี่ยว นั้นก็คือห้องเตียงคู่ติดกับห้องผม
โดยพวกผมก็งง ว่าทำไมไม่ย้ายให้ตั้งแต่ทีแรก
ไหนบอกว่าเต็ม
สุดท้ายพนักงานก็บอกว่า
"ไม่เป็นครับ พนักงาน ธ.สีฟ้า เค้าไม่ค่อยเรื่องมาก"
....... อื้ม นะ
Breakfast บุฟเฟ่ สุดปลื้ม
รายการอาหารให้ตักมีดังนี้
1.ไข่ดาว
2.ไส้กรอก (เกรดถูก)
3.ข้าว
4.ผัดคะน้า"เปล่าๆ" ย้ำ ว่า "เปล่าๆ" คือไม่มีอะไรเลยนอกจากคะน้า (ผมเจอเศษแมลงด้วย เยี่ยม = =" )
5.ผัดหมี่ หรือ ผัดไทย ไม่อาจแยกแยะได้ รสชาติไม่ต้องบรรยาย
6.ผัดมะเขือ สภาพแบบ อย่าตักเลย
7.ข้าวต้มหมู = โอเคนึกภาพตาม ข้าว ใส่น้ำ ใส่เศษหมูสับ จบ
8.สลัดผัก อันนี้ดูดี
9.ขนมปังปิเง แบบทั่วไป
10.เครื่องดื่ม แบบทั่วไป
11.ผลไม้ สัปปะรด แตงโม
คือรายการเหมือนเยอะ แต่กินไม่ลง เพราะไม่มีอะไรให้กิน
จบครับ