[CR] ผลงานของ ToB1 Hair Station ที่อยากให้คุณได้เห็น ก่อนตัดสินใจดัดผม

กระทู้รีวิว
เราเป็นคนทำผมไม่บ่อยค่ะ ทำแต่ละครั้งจะคิดแล้วคิดอีก เพราะกลัวมากค่ะ ว่าร้านจะทำผมเราเสีย
ร้านประจำเราจะอยู่แถวสุขุมวิท แต่ปีนี้ไม่สะดวกที่จะไป จึงพยายามหาร้านใกล้ๆ เพราะผมเดิมที่เราดัดมา พอเริ่มยาว ลอนจะต่ำลง ผมด้านบนจึงจะไม่ค่อยมีลอนแล้ว

ศึกษาข้อมูลสักพัก ได้ความว่าเราควรจะดัดผมกับร้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ ช่วงควรจะมีความชำนาญ ToB1 Hare Station สาขาขอนแก่นจึงเป็นร้านที่เราเลือก (เรามาทำงานใกล้ๆ จังหวัดขอนแก่นค่ะ)  เพราะ
1.  เป็นร้านสไตล์ลิสและผลิตภัณฑ์หรือเคมีภัณฑ์ได้รับความเชื่อถือระดับโลก
2. ร้านตั้งอยู่ในเซ็นทรัล ราคาค่าทำไม่ถูก คุณภาพควรจะเหมาะสมกับสถานที่และราคา


เพื่อความมั่นใจว่าจะได้บริการที่ดีที่สุดจากทางร้าน สอบถามข้อมูลจากทางร้านผ่าน facebook เพื่อให้แนะนำสโตล์ลิส ว่าร้านที่ขอนแก่นคนไหนที่ดัดผมเก่ง ... ได้ข้อความตอบกลับมาว่า "ทุกคนชำนาญเพราะได้รับการพัฒนามาโดยตลอด"

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน เราจึงไปทำผม ... เราแจ้งความต้องการว่าผมเราหนา ส่วนบนผมที่ขึ้นมาใหม่จะฟูให้ยืดตรง และให้ดัดช่วงกลางผมลงมา พร้อมกับมีรูปตัวอย่างให้ดู

เราถามก่อนด้วยว่าสภาพผมเราทำได้ไหม จำเป็นต้องทรีทเม้นท์ก่อนหรือเปล่า หากทำผลจะออกมาตามรูปไหม  ... ช่างตอบเราอย่างมั่นใจว่าผมเราทำได้ ลูกค้าบางท่านสภาพผมไม่ดีเขาก็จะไม่ทำให้  สำหรับการทำทรีทเม้นท์ให้เราดัดไปก่อน แล้วค่อยคุยกันอีกที

พูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว ตกลงราคาค่าทำผมเราอยู่ที่ 7,000 บาท เราทำทรีทเม้นท์ด้วยอีก 2,500 บาท ซื้อผลิตภัณฑ์กลับไปบำรุงต่อที่บ้านด้วยเบ็ดเสร็จ   13,000 กว่าบาท

แบบที่เราอยากได้  (ที่คาดหวัง ผลออกมาไม่ต้องเหมือนมากเราก็จะยังคงพอรับได้)



หลังจากทำมา วันพุธ สระผม พยายามเซ็ทผมอยู่ตั้งนาน  ผลปรากฎดังรูปค่ะ



ทรงที่ได้ทำเราเครียด  ส่งข้อความผ่าน facebook ไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ... ร้านโทรกลับตามเบอร์ที่ให้ไว้ ว่าจะผู้จัดการในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือโทรกลับเพื่อสอบถาม หรือให้เขาดูสภาพผมให้ แต่ตอนนั้นผู้จัดการติดอบรมอยู่ที่กรุงเทพ

ผ่านไป เรารอด้วยความเซ็ง ไม่กล้าปล่อยผมที่ฟู ลอนดูแทบไม่ได้ จนอาทิตย์สระผมใหม่ เลยต้องทนดูผมตัวเอง แล้วพบว่ามันไม่ใช่แค่ไม่มีลอน แต่ผมมันเหมือนจะเสียด้วย และผมก็ตัดให้เราไม่เท่ากัน



วันจันทร์ เราติดต่อกลับไปใหม่ พร้อมข้อความว่าอยากให้ทางร้านได้เห็นผลงานของตนเอง ไม่ได้ต้องการให้แก้ไขให้ แต่ร้านต้องได้ทราบว่ามันมีผลของความชำนาญในการทำออกมาแบบนี้ ลูกค้ามีความเสี่ยง ร้านต้องป้องกัน  ... สายๆ ได้รับโทรศัพท์ บอกว่าจะให้ผู้จัดการโทรกลับอีกที

ถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการสาขา  

- มันเป็นความน่ากลัวมาก  กับร้านที่เปิดสาขา แต่ไม่สามารถคุมคุณภาพได้
- มันมีความเสี่ยง หากเชื่อร้านที่โฆษณาชวนเชื่อในฝีมือ มีคนมารีวิวผลงานดีๆ
- โดยเฉพาะกับร้าน ที่ลูกค้าพยายามจะแจ้งปัญหา แล้วไม่รับทราบ ไม่นำไปพิจารณาแก้ไขปรับปรุง สำหรับเราร้านพวกนี้ควรได้รับการบอกต่อ เพื่อที่ผู้บริโภคอย่างเราจะได้ระมัดระวัง ก่อนที่จะตัดสินใจไปใช้บริการ

ปล. ตอนแรกเราคิดอยู่ค่ะ ว่าควรตั้งกระทู้ไหม
แต่เมื่อนึกถึงต้นเอง ก่อนทำผมเรายังอยากทราบข้อมูลเลยว่าร้านไหนดี ร้านไหนทำไม่ดี
ก็เลยตัดสินใจตั้งกระทู้ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังหาร้านทำผมค่ะ


อัพเดทข้อมูลค่ะ ....  ตอนนี้เราได้รับการติดต่อจากผู้จัดการร้านแล้วนะคะ  รายละเอียดตามความเห็นที่ 50 ด้านล่างนะคะ
ชื่อสินค้า:   toB1 Hair Station
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่