ลิซ่ากำลังทยานขึ้นเป็น Global Icon
การมีทีมงานหลังบ้านที่เพียงพอและแข็งแกร่ง จึงเป็นเรื่องสำคัญ
ไม่ว่า ตำแหน่งที่ปรึกษา ผู้จัดการฝ่ายต่างๆ
การลงทุนกับทรัพยากรมนุษย์ เอาคนเก่งยอดฝีมือเข้ามาในทีม
จะช่วยลดภาระเรื่องปวดหัวในการบริหารจัดการองค์กรได้
แนะนำว่า ควรจ้างบุคลากรในองค์กรให้เพียงพอ เมื่อธุรกิจขยายตัว
และถูกคาดหวังเรื่องคุณภาพ จากคนทั่วโลก
ซึ่ง CEO ไม่ควรเป็น the แบกคนเดียว
บุคลากรที่เก่งและเพียงพอในองค์กร จะทำเงินให้กับลิซ่าได้อย่างมหาศาล
ที่สำคัญ สามารถลดความเครียดของ CEO
เพราะพวกเขาแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทันท่วงที
เพลงที่ดัง มีสูตรของมันอยู่
การทำเพลงที่เป็นเพลงของทุกคนได้ หมายความว่า เข้าถึงคนดูได้ในวงกว้าง
ทุกคนมีอารมณ์ร่วมได้ ร้องตามได้ ไม่ซับซ้อนจนเกินไป
แม้แต่จังหวะผสมผสานการระบำ ที่ขับเคลื่อนเสน่ห์ทางเพศออกมาอย่างมีศิลปะ
น่าจะเป็นโจทย์ที่ทีม LLoud ต้องพิจารณา
ทีมเครเอทีฟ ที่ใช้มุขเก้าอี้ ยังไม่ว๊าว และแข่งขันไม่ได้ กับศิลปินชั้นนำ
การทำเพลงไม่ใช่การสื่อสารกับจักรวาล
แต่เป็นการสื่อสารกับคนดู เป็นเพลงที่คนดูรัก เข้าถึงจังหวะ-อารมณ์ได้ง่าย
แต่ขณะเดียวกัน งานครีเอทีฟ ก็ต้องทำให้ว๊าวได้ บทเพลงสะท้อนปัญญา ภาษาคมคาย
คนส่วนใหญ่ชม ผู้ใหญ่ชอบ เด็กร้องตาม ถ้าทำได้ เพลงก็กลายเป็นตำนาน
ลิซ่า มีแนวโน้มจะมีงานไม่ขาดสาย และเป็นงานระดับโลก
ควรมีความพร้อมด้านบุลากรเบื้องหลัง
ทั้งปริมาณ/จำนวนคนและคุณภาพ-ประสพการณ์-ความเป็นมืออาชีพในสาขาต่างๆ
รวมถึงคนที่บริหารจัดการแก้ปัญหาสภาวะวิกฤตและะแถลงการณ์ในนามกรรมการผู้จัดการ
เพื่อให้ศิลปินซึ่งอยู้ในฐานะเจ้าของ
ได้ทำงานศิลปะได้อย่างเต็มที่ และตัดสินใจเฉพาะเรื่องสำคัญ
ไม่ต้องเหนื่อยกับงานบริหารองค์กรจนเกินไป
หากไม่นำเงินไปให้บริษัทผลิตรถ ซึ่งตอนนี้ ก็น่าจะมีจำนวนเพียงพอใช้งาน
เงินนั้นก็น่าจะเป็นการลงทุนด้านการจ้างงานและให้โอกาสคน
ซึ่งพวกเขาจะได้แสดงฝีมือและร่วมสร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ น่าจดจำ
ให้กับวงการดนตรีและการแสดงบนเวที
ซึ่งในยุคนี้ อาจทำสัญญาจ้างระยะสั้นเพื่อทดลองดูผลงานก่อนก็ได้
ถ้าลิซ่าหยุดซื้อรถสัก 2 ปี เงินจำนวนนั้น นำมาทำสิ่งนี้
การมีทีมงานหลังบ้านที่เพียงพอและแข็งแกร่ง จึงเป็นเรื่องสำคัญ
ไม่ว่า ตำแหน่งที่ปรึกษา ผู้จัดการฝ่ายต่างๆ
การลงทุนกับทรัพยากรมนุษย์ เอาคนเก่งยอดฝีมือเข้ามาในทีม
จะช่วยลดภาระเรื่องปวดหัวในการบริหารจัดการองค์กรได้
แนะนำว่า ควรจ้างบุคลากรในองค์กรให้เพียงพอ เมื่อธุรกิจขยายตัว
และถูกคาดหวังเรื่องคุณภาพ จากคนทั่วโลก
ซึ่ง CEO ไม่ควรเป็น the แบกคนเดียว
บุคลากรที่เก่งและเพียงพอในองค์กร จะทำเงินให้กับลิซ่าได้อย่างมหาศาล
ที่สำคัญ สามารถลดความเครียดของ CEO
เพราะพวกเขาแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทันท่วงที
เพลงที่ดัง มีสูตรของมันอยู่
การทำเพลงที่เป็นเพลงของทุกคนได้ หมายความว่า เข้าถึงคนดูได้ในวงกว้าง
ทุกคนมีอารมณ์ร่วมได้ ร้องตามได้ ไม่ซับซ้อนจนเกินไป
แม้แต่จังหวะผสมผสานการระบำ ที่ขับเคลื่อนเสน่ห์ทางเพศออกมาอย่างมีศิลปะ
น่าจะเป็นโจทย์ที่ทีม LLoud ต้องพิจารณา
ทีมเครเอทีฟ ที่ใช้มุขเก้าอี้ ยังไม่ว๊าว และแข่งขันไม่ได้ กับศิลปินชั้นนำ
การทำเพลงไม่ใช่การสื่อสารกับจักรวาล
แต่เป็นการสื่อสารกับคนดู เป็นเพลงที่คนดูรัก เข้าถึงจังหวะ-อารมณ์ได้ง่าย
แต่ขณะเดียวกัน งานครีเอทีฟ ก็ต้องทำให้ว๊าวได้ บทเพลงสะท้อนปัญญา ภาษาคมคาย
คนส่วนใหญ่ชม ผู้ใหญ่ชอบ เด็กร้องตาม ถ้าทำได้ เพลงก็กลายเป็นตำนาน
ลิซ่า มีแนวโน้มจะมีงานไม่ขาดสาย และเป็นงานระดับโลก
ควรมีความพร้อมด้านบุลากรเบื้องหลัง
ทั้งปริมาณ/จำนวนคนและคุณภาพ-ประสพการณ์-ความเป็นมืออาชีพในสาขาต่างๆ
รวมถึงคนที่บริหารจัดการแก้ปัญหาสภาวะวิกฤตและะแถลงการณ์ในนามกรรมการผู้จัดการ
เพื่อให้ศิลปินซึ่งอยู้ในฐานะเจ้าของ
ได้ทำงานศิลปะได้อย่างเต็มที่ และตัดสินใจเฉพาะเรื่องสำคัญ
ไม่ต้องเหนื่อยกับงานบริหารองค์กรจนเกินไป
หากไม่นำเงินไปให้บริษัทผลิตรถ ซึ่งตอนนี้ ก็น่าจะมีจำนวนเพียงพอใช้งาน
เงินนั้นก็น่าจะเป็นการลงทุนด้านการจ้างงานและให้โอกาสคน
ซึ่งพวกเขาจะได้แสดงฝีมือและร่วมสร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ น่าจดจำ
ให้กับวงการดนตรีและการแสดงบนเวที
ซึ่งในยุคนี้ อาจทำสัญญาจ้างระยะสั้นเพื่อทดลองดูผลงานก่อนก็ได้