หวัดดีครับ
พอดีจะเปลี่ยนรถใหม่น่ะครับ
ลังเลๆ ระหว่าง เฟียตต้าใหม่ กะ Echo Sport กะ เฟียตต้า อีโค่บูต
ทุกตัวผมได้ส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท จากราคาขายครับ
ไปลองขับมาแล้ว เฉยๆ กะเฟียตต้า ทั้งใหม่และเก่า
แต่โดนใจกะเฟียตต้า อีโค่บูต เพราะแรงต้นดีจริงๆ
ส่วนตัวใช้รถ 2,000 cc 24 วาวน์อยู่ พอขับอีโค่บูต รู้สึกไม่ต่างกันเลย
แต่ยังกังวลกะเรื่องใบพัดเทอร์โบ ว่า ถ้าเลือก Eco Boost
พอขับไปสัก 5 ปี ใบพัดจะสึกหรอมากไหม และจะเปลี่ยนก็คงไม่ง่าย
แยกขายเฉพาะใบพัดคงไม่มี คงต้องยกเครื่องใหม่
ซึ่งก็อันตรายกะกระเป๋าตังค์ไม่ใช่น้อย
แล้วเครื่องแค่ 1,000 มันจะเหมือนเอาเครื่องเล็กๆ มาลากตัวถังที่ค่อนข้างใหญ่ๆ หรือเปล่า
ถ้าใช่ การสึกหรอของเครื่องยนต์มันสูงมาก แล้งยิ่งมีเทอร์โบอีก
แล้ว...แอบมีลังเลกะ Echo Sport เพราะอยากได้ SUV
แต่พอคิดว่า ลองขับดู ก็สูงดี แต่แอบอืดเล็กน้อย
ส่วนล้ออะไหล่ เอาไว้ข้างท้ายพอรับไหว
เพราะถ้าอยู่ในตัวรถ เวลาเปลี่ยนล้อจริงๆ ก็ต้องรื้อของออกจากท้ายรถ
หรือถ้าอยู่ใต้รถ ก็ลำบากต้องมุดให้เสื้อเปื้อน เสียงานเสียการกันไปอีก
แต่แอบเซ็งที่รุ่นที่มีซันรูฟ กะเซ็นเซอร์ข้างหลังรถ มันต้องเป็นตัว Titanium เท่านั้น
กะจะเอาแค่ตัวรองท็อปเท่านั้นครับ
เลยยังลังเลๆ แล้วยังมี City 2014 มาให้ไขว้เขวอีก
เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า
ถ้าให้เลือกรถสักคัน ที่เป็นรถไม่เกิน 1600 cc
มีศูนย์บริการพอหาได้ถึงดีไปเลย ราคาขายไม่ตกมาก
และอะไหล่ไม่แพง ถ้าเลือกได้จะเลือกตัวไหนครับ
รวมถึง ถ้าได้ Eco Boost ในราคา 700,000 คิดว่าน่าสนไหมครับ
Ford Eco Boost ถ้าได้ราคา 700000 น่าสนไหมครับ
พอดีจะเปลี่ยนรถใหม่น่ะครับ
ลังเลๆ ระหว่าง เฟียตต้าใหม่ กะ Echo Sport กะ เฟียตต้า อีโค่บูต
ทุกตัวผมได้ส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท จากราคาขายครับ
ไปลองขับมาแล้ว เฉยๆ กะเฟียตต้า ทั้งใหม่และเก่า
แต่โดนใจกะเฟียตต้า อีโค่บูต เพราะแรงต้นดีจริงๆ
ส่วนตัวใช้รถ 2,000 cc 24 วาวน์อยู่ พอขับอีโค่บูต รู้สึกไม่ต่างกันเลย
แต่ยังกังวลกะเรื่องใบพัดเทอร์โบ ว่า ถ้าเลือก Eco Boost
พอขับไปสัก 5 ปี ใบพัดจะสึกหรอมากไหม และจะเปลี่ยนก็คงไม่ง่าย
แยกขายเฉพาะใบพัดคงไม่มี คงต้องยกเครื่องใหม่
ซึ่งก็อันตรายกะกระเป๋าตังค์ไม่ใช่น้อย
แล้วเครื่องแค่ 1,000 มันจะเหมือนเอาเครื่องเล็กๆ มาลากตัวถังที่ค่อนข้างใหญ่ๆ หรือเปล่า
ถ้าใช่ การสึกหรอของเครื่องยนต์มันสูงมาก แล้งยิ่งมีเทอร์โบอีก
แล้ว...แอบมีลังเลกะ Echo Sport เพราะอยากได้ SUV
แต่พอคิดว่า ลองขับดู ก็สูงดี แต่แอบอืดเล็กน้อย
ส่วนล้ออะไหล่ เอาไว้ข้างท้ายพอรับไหว
เพราะถ้าอยู่ในตัวรถ เวลาเปลี่ยนล้อจริงๆ ก็ต้องรื้อของออกจากท้ายรถ
หรือถ้าอยู่ใต้รถ ก็ลำบากต้องมุดให้เสื้อเปื้อน เสียงานเสียการกันไปอีก
แต่แอบเซ็งที่รุ่นที่มีซันรูฟ กะเซ็นเซอร์ข้างหลังรถ มันต้องเป็นตัว Titanium เท่านั้น
กะจะเอาแค่ตัวรองท็อปเท่านั้นครับ
เลยยังลังเลๆ แล้วยังมี City 2014 มาให้ไขว้เขวอีก
เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า
ถ้าให้เลือกรถสักคัน ที่เป็นรถไม่เกิน 1600 cc
มีศูนย์บริการพอหาได้ถึงดีไปเลย ราคาขายไม่ตกมาก
และอะไหล่ไม่แพง ถ้าเลือกได้จะเลือกตัวไหนครับ
รวมถึง ถ้าได้ Eco Boost ในราคา 700,000 คิดว่าน่าสนไหมครับ