ผมเอง ก็ซื้อสินค้าของทาง GTH บ่อยๆ เก็บสะสมอยู่แล้วครับ
โดยปกติจะหาซื้อสินค้าจากทางร้านขาย CD/DVD ทั่วไป
พอดีว่า สินค้า DVD Concert GTH Play it forward ตอนนี้หายากมากครับ
ผมก็เลยเข้าไปเช็คว่าที่ไหนมีขายมั่ง ก็เลยเข้าไปดูที่ GTH Store ว่ายังเหลือสินค้าอยู่
***ซึ่งนี่คือ การสั่งสินค้าจากทางเว็บ GTH STORE ครั้งแรกในชีวิตของเรา***
เมื่อวันที่ 18 มีค. ที่ผ่านมา ผมก็เลย สั่งสินค้าชิ้นนี้ ไป 1 รายการ
ราคาก็ 299 บาทครับ จึงทำการชำระผ่านบ้ตรเครดิต รายการตามรูปนะครับ
ก็หักผ่านบัตรผมสำเร็จ ซึ่งสถานะวันนั้นในการทำรายการ เป็น Paid
จากนั้นวันที่ 19 มีค. สถานะของในระบบ ขึ้นเป็น Shipped (คือ อยู่ในการบวนการจัดส่ง)
ซึ่งไม่มี Track ID พัสดุให้ลูกค้าเลย กำลังจะโทรไปถามว่า แล้วจะตรวจสอบได้ไงว่าของมาถึงไหนแล้ว?
เจ้าหน้าที่ก็โทรมาแจ้งในวันนั้นว่า ขออภัยนะคะ พอดีว่าสินค้าเราหมด ของจะส่งมาให้ในวันอังคาร (25/3/2014)
....อ้าว!?! สถานะที่แจ้งว่า Shiped นี่ลวงเหรอครับ? เจ้าหน้าที่บอกว่า ของมาแล้วจะรีบทำการส่งให้ทันที
ซึ่งจะส่งมาให้เป็น EMS เลย ตอนนี้ขออนุญาติ ถอดจากสถานะ Shipped เป็น Paid ไปก่อน
เราก็กังขานิดหน่อย แต่เราก็คิดว่าเดี๋ยวของก็มาส่งแล้ว เค้าคงมีความรับผิดชอบอยู่นะที่โทรมาแจ้ง
จากนั้นผมก็รอวันที่ 25/3/2014 ว่า สถานะเปลี่ยนไปหรือยัง มีแจ้ง Track ID มั้ย ก็ไม่มีอะไรเลย
เช็คทุกวัน จนแล้วจนรอดก็เมื่อวาน 27/3/2014 ก็โทรเมล์ไปสอบถามข่าวคราว ก็ไม่มีการตอบกลับมา
จนกระทั่งต้องโทรไปถามว่าตกลงของส่งหรือยัง เค้าก็พักสายเงียบไปพักนึง แล้วบอกว่าจะส่งให้วันนี้ล่ะค่ะ
ซึ่งไม่มีเหตุผลใดๆ แจ้งกับทางเราเลย พูดให้จบไป บอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งในทางเว็บอีกที
ผมก็รอจน5 โมงเย็น ของเมื่อวาน (ซึ่งไปรษณีย์ปิดช่วงเวลา 4 โมงเย็นนั้น) ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จึงเมล์ไปขอว่า ถ้าหากส่งไม่ได้หรืออะไรก็รบกวน Refund มาเลยดีกว่า เนื่องจากว่า คงไม่ได้ของแล้ว
เจ้าหน้าที่ก็ดูไม่เอาใจใส่ลูกค้าเลย หรือว่าเป็นยอดเล็กๆ /// คือที่จริงผมว่าจะสั่งสินค้านี้ได้ของแล้วจะสั่งของอื่นต่อ
บอกเลยว่า ผมสั่งของจากเว็บต่างประเทศ เค้ายังดูแลเอาใจใส่มากกว่านี้นะครับ
มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ นี่ไม่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าแม้แต่น้อย
เงินก็เสียไป (ถึงแม้จะไม่เยอะ) แต่ทำให้หมดความไว้ใจที่จะใช้บริการเว็บขายของเว็บนี้ไปเลย
ยังไงก็ขอ Complain ไว้ด้วยแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบผม
สั่งของจาก GTH Store ป่านนี้ยังไม่ได้ของ และไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากจนท.
โดยปกติจะหาซื้อสินค้าจากทางร้านขาย CD/DVD ทั่วไป
พอดีว่า สินค้า DVD Concert GTH Play it forward ตอนนี้หายากมากครับ
ผมก็เลยเข้าไปเช็คว่าที่ไหนมีขายมั่ง ก็เลยเข้าไปดูที่ GTH Store ว่ายังเหลือสินค้าอยู่
***ซึ่งนี่คือ การสั่งสินค้าจากทางเว็บ GTH STORE ครั้งแรกในชีวิตของเรา***
เมื่อวันที่ 18 มีค. ที่ผ่านมา ผมก็เลย สั่งสินค้าชิ้นนี้ ไป 1 รายการ
ราคาก็ 299 บาทครับ จึงทำการชำระผ่านบ้ตรเครดิต รายการตามรูปนะครับ
ก็หักผ่านบัตรผมสำเร็จ ซึ่งสถานะวันนั้นในการทำรายการ เป็น Paid
จากนั้นวันที่ 19 มีค. สถานะของในระบบ ขึ้นเป็น Shipped (คือ อยู่ในการบวนการจัดส่ง)
ซึ่งไม่มี Track ID พัสดุให้ลูกค้าเลย กำลังจะโทรไปถามว่า แล้วจะตรวจสอบได้ไงว่าของมาถึงไหนแล้ว?
เจ้าหน้าที่ก็โทรมาแจ้งในวันนั้นว่า ขออภัยนะคะ พอดีว่าสินค้าเราหมด ของจะส่งมาให้ในวันอังคาร (25/3/2014)
....อ้าว!?! สถานะที่แจ้งว่า Shiped นี่ลวงเหรอครับ? เจ้าหน้าที่บอกว่า ของมาแล้วจะรีบทำการส่งให้ทันที
ซึ่งจะส่งมาให้เป็น EMS เลย ตอนนี้ขออนุญาติ ถอดจากสถานะ Shipped เป็น Paid ไปก่อน
เราก็กังขานิดหน่อย แต่เราก็คิดว่าเดี๋ยวของก็มาส่งแล้ว เค้าคงมีความรับผิดชอบอยู่นะที่โทรมาแจ้ง
จากนั้นผมก็รอวันที่ 25/3/2014 ว่า สถานะเปลี่ยนไปหรือยัง มีแจ้ง Track ID มั้ย ก็ไม่มีอะไรเลย
เช็คทุกวัน จนแล้วจนรอดก็เมื่อวาน 27/3/2014 ก็โทรเมล์ไปสอบถามข่าวคราว ก็ไม่มีการตอบกลับมา
จนกระทั่งต้องโทรไปถามว่าตกลงของส่งหรือยัง เค้าก็พักสายเงียบไปพักนึง แล้วบอกว่าจะส่งให้วันนี้ล่ะค่ะ
ซึ่งไม่มีเหตุผลใดๆ แจ้งกับทางเราเลย พูดให้จบไป บอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งในทางเว็บอีกที
ผมก็รอจน5 โมงเย็น ของเมื่อวาน (ซึ่งไปรษณีย์ปิดช่วงเวลา 4 โมงเย็นนั้น) ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จึงเมล์ไปขอว่า ถ้าหากส่งไม่ได้หรืออะไรก็รบกวน Refund มาเลยดีกว่า เนื่องจากว่า คงไม่ได้ของแล้ว
เจ้าหน้าที่ก็ดูไม่เอาใจใส่ลูกค้าเลย หรือว่าเป็นยอดเล็กๆ /// คือที่จริงผมว่าจะสั่งสินค้านี้ได้ของแล้วจะสั่งของอื่นต่อ
บอกเลยว่า ผมสั่งของจากเว็บต่างประเทศ เค้ายังดูแลเอาใจใส่มากกว่านี้นะครับ
มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ นี่ไม่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าแม้แต่น้อย
เงินก็เสียไป (ถึงแม้จะไม่เยอะ) แต่ทำให้หมดความไว้ใจที่จะใช้บริการเว็บขายของเว็บนี้ไปเลย
ยังไงก็ขอ Complain ไว้ด้วยแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบผม