ธนาคารกรุงเทพทำไมทำกับผมแบบนี้

ผมเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเป็นบัตร VISA PLATINUM EMV  หมายเลขบัตรเครดิต 4546 3202 xxxx xxxx

เมื่อวานได้รับใบสรุปยอดใช้จ่าย ตอนท้ายจะมีข้อความเขียนว่า โปรดตรวจสอบรายการก่อนชำระเงิน หากมีข้อสงสัยโปรดแจ้งภายใน10วัน

โทร. 0 2638 4000   พอโทรไป จะให้กด 1 2 3 จนถึง 9  ติดต่อเจ้าหน้าที่หลังจากกด 9  รอสักครู่จะได้ยินข้อความว่า เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงาน

เต็มหมดทุกคู่สายโปรดรอสักครู่ ก็รอสักครู่ช่วงนี้ก็จะมีโฆษณาประชาสัมพันธ์ หลังจากนั้นก็จะบอกอีกว่าเจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติงานเต็มทุกคู่สาย

โปรดรอสักครู่ เอ้ารอก็รอ และแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่สักที หลังจากนั้นก็จะบอกว่า ถ้ารอไม่ไหวให้ฝากข้อความ กดเลขอะไรสักเลขไม่แน่ใจ

พอกดไป ทางปลายสายให้กดหมายเลขโทรศัพท์ของเราพอกดเสร็จ ทางปลายสายก็จะทวนเบอร์โทรศัพท์ที่เรากดพร้อมเวลาให้เรากดเลข

อะไรสักเลขว่าถูกต้อง พอกดเสร็จทางปลายสายบอกว่าทางเจ้าหน้าที่จะโทรกลับอย่างเร็วที่สุด ผมก็รอนึกว่าไม่เกินครึ่งชั่วโมงแต่ที่ใหนได้

ผมรอมาเกิน24ชั่วโมงแล้วมากกว่า1วันยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับเลย

ทำไมสายบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจึงหลอกให้ผมรอ

ปล. ข้อความที่ปลายสายพูดอาจไม่ตรงตามที่ผมบอกเป๊ะเพราะจำข้อความไม่ได้ทั้งหมดแต่ความหมายโดยสรุปเป็นแบบนี้
ประกาศ
เรียน เพื่อนสมาชิกทางบมจ.ธนาคารกรุงเทพ
สายบัตรเครดิตธนาคาร ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ค่ะ


จดหมายชี้แจง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่