คร่าวๆคือเราเจอเศษพลาสติกในน้ำปั่นที่ซื้อจากเซเว่น2แก้ว
จึงได้ส่งเมลร้องเรียนไป (รายละเอียดตามรูปประกอบ)
เราเข้าใจว่าวันที่แจ้งไปครั้งแรก ตอนวันศุกร์เกือบๆ5โมง ก็ใกล้จะเลิกงานแล้ว อาจจะได้คำตอบช้าหน่อย
แต่เช้าวันเสาร์ก็ได้รับเมลติดต่อกลับมารวดเร็วดี ว่าขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อ
ซึ่งเราไม่สะดวกคุย และคิดว่าคุยเป็นลายลักษณ์อักษรน่าจะดีกว่า
จึงตอบกลับไปตอนประมาณบ่าย3โมง โดยขอให้ติดต่อมาทางเมล
วันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ก็อาจจะเป็นวันหยุด อันนี้ยอมรับได้
แต่เราก็รออย่างใจเย็นมาก มาจนถึงตอนนี้(คืนวันอังคารแล้ว) ไม่มีการติดต่อเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น
น้ำปั่นราคา35บาท ก็คงไม่ได้มีมูลค่าอะไรมากมาย
แต่สมมติว่าเศษพลาสติกนั้นหลุดมาจากตัวเครื่องปั่น
มีลูกค้ากี่รายแล้วที่ซื้อต่อหลังจากวันที่เราซื้อ?
บริษัทใหญ่อย่าง CP All, 7-eleven ดูแลใส่ใจลูกค้าแบบนี้หรอคะ ผิดหวังจริงๆ
ใครจะกินอะไรก็ดูดีๆละกันค่ะ อย่าได้วางใจว่าเป็นเชนใหญ่ น่าจะมีมาตราฐาน? สะอาด? ปลอดภัย?
ระวัง!! น้ำปั่นใน7-11มีเศษพลาสติก
จึงได้ส่งเมลร้องเรียนไป (รายละเอียดตามรูปประกอบ)
เราเข้าใจว่าวันที่แจ้งไปครั้งแรก ตอนวันศุกร์เกือบๆ5โมง ก็ใกล้จะเลิกงานแล้ว อาจจะได้คำตอบช้าหน่อย
แต่เช้าวันเสาร์ก็ได้รับเมลติดต่อกลับมารวดเร็วดี ว่าขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อ
ซึ่งเราไม่สะดวกคุย และคิดว่าคุยเป็นลายลักษณ์อักษรน่าจะดีกว่า
จึงตอบกลับไปตอนประมาณบ่าย3โมง โดยขอให้ติดต่อมาทางเมล
วันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ก็อาจจะเป็นวันหยุด อันนี้ยอมรับได้
แต่เราก็รออย่างใจเย็นมาก มาจนถึงตอนนี้(คืนวันอังคารแล้ว) ไม่มีการติดต่อเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น
น้ำปั่นราคา35บาท ก็คงไม่ได้มีมูลค่าอะไรมากมาย
แต่สมมติว่าเศษพลาสติกนั้นหลุดมาจากตัวเครื่องปั่น
มีลูกค้ากี่รายแล้วที่ซื้อต่อหลังจากวันที่เราซื้อ?
บริษัทใหญ่อย่าง CP All, 7-eleven ดูแลใส่ใจลูกค้าแบบนี้หรอคะ ผิดหวังจริงๆ
ใครจะกินอะไรก็ดูดีๆละกันค่ะ อย่าได้วางใจว่าเป็นเชนใหญ่ น่าจะมีมาตราฐาน? สะอาด? ปลอดภัย?