ประสบการณ์แย่ๆกับการซื้อคอมผ่านเวบไซต์ชื่อดังที่ดูน่าเชื่อถือ LAZADA.co.th

เรื่องมีอยู่ว่า จขกท.ได้สั่งซื้อ Apple iMac Core I5 2.9GHz 21.5 inch
ผ่านหน้าเวบไซต์ Lazada.co.th ตามราคาที่หน้าเวบตั้งไว้ที่ 46,590 บาท
และใช้โค้ดส่วนลดตามโปรโมชั่น ซึ่งจะมีจัดโปรอพรายู่เรื่อยๆตามหน้าแฟนเพจ
ได้ลดไปอีก1,200บาท (เป็นโค้ดลดพิเศษซึ่งมีแค่10โค้ดในวันนั้น เราจึงต้องรอกดสั่งซื้อตามเวลาที่โปรโมชั่นจัดคือ10โมงเช้าของวันที่23/3/2014)
สรุปราคาตามใบสั่งซื้อจึงเหลือเพียง 45,390บาท  
จขกท.ก็เลยยิ้มเลย แฮปปี้มาก เพราะราคาถูกกว่าที่iStudioมาก

หลังจากนั้นก็มีอีเมล์ส่งมาคอนเฟิร์มใบสั่งซื้อปกติ จนกระทั่งวันถัดมา มีโทรศัพท์ติดต่อมาจากเวบว่า
"สินค้าที่สั่งซื้อไปต้องขอยกเลิก เพราะ......ลงราคาสินค้าผิด!!!!!! ถ้ายังจะซื้อสินค้าอยู่ให้กดสั่งใหม่"
..........ซึ่งราคาถูกเปลี่ยนจากเดิม 46,590 เป็น 50,900บาท ..............
เราเลยอึ้งไปเลย เสียใจมาก เพราะติดตามราคาและโปรโมชั่นต่างๆมาเกือบเดือนกว่าจะตัดสินใจสั่งซื้อ
รู้สึกเหมือนโดนหลอก ไม่ได้เสียหายอะไร แต่เสียความรู้สึกมาก
เหมือนอารมณ์ว่าเราซื้อของที่ตลาดแล้วเค้าติดราคาไว้100นึง พอจะจ่ายเงินแม่ค้าบอก อ้อ!ติดผิดไม่ขายนะ100จะขาย200 จะซื้อมั้ย????

เราเลยบอก นี่เป็นความผิดของคุณที่คุณต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ทางพนักงานที่โทรมาเลยบอกว่าจะโทรกลับมา และก็เงียบหายไปเลย ตั้งแต่เมื่อวาน
วันนี้โทรไป ก็บอกจะติดต่อกลับมาก็เงียบหายไปเหมือนกัน

ล่าสุดโทรปรึกษาสคบ. เค้าก็ไม่รับเรื่องเพราะเราสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง (Cash on delivery) ยังไม่มีการโอนเงินจึงถือว่ายังไม่มีความเสียหาย
สรุปคือเอาผิดไม่ได้

เสียความรู้สึกกับเวบไซต์ออนไลน์นี้มาก จำไว้เลย LAZADA.co.th
จึงอยากออกมาเตือนให้ระวังการซื้อขายผ่านเวบไซต์นี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย เพราะเคยอ่านจากกระทู้ก่อนๆก็เคยเจอปัญหาเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่