คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สิ่งใหม่ดีกว่าเก่าเสมอ แต่ต้องใช้เวลาเรียนรู้เพราะมันเป็นของใหม่
เรื่องนี้ธนาคารไหนก็นานทั้งนั้น ขั้นตอนเยอะ เห็นใจคนทำงานบ้าง
เรื่องนี้ธนาคารไหนก็นานทั้งนั้น ขั้นตอนเยอะ เห็นใจคนทำงานบ้าง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
scb คุณปล่อยให้ลูกค้ารอนานเกินไปรึเปล่า....
ขณะเดียวกันก็ยื่นขอ od ใหม่(ใช้บ้านของตัวเองที่โฉนดเพิ่งหลุดหลังแดง) จากสาขาย่อยในห้างสรรพสินค้าแทน
จึงให้สาขาย่อยช่วยจัดการเรื่องปิดบัญชี od เก่าไปด้วย ตอนนี้ od ใหม่เสร็จเรียบร้อย
แต่ od เก่าเรื่องยังค้างอยู่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีเปลี่ยนระบบของธนาคารบางอย่าง
ได้พยายามโทร.ไปหน่วยงานที่ดูแลเรื่องการคืนโฉนดผม ตามหมายเลขโทรศัพท์
ที่พนักงานได้มาหลายวัน หลายเวลา ก็ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากผมโดนเร่งรัดจากญาติ ๆ ที่ต้องการจัดการโอนโฉนดให้เรียบร้อย
เพราะคุณยายก็อายุมากแล้ว จึงต้องรบกวนขอแนวทางในการปฏิบัติด้วยครับ
ผมยื่นเรื่องทำ od ตั้งแต่เดือน พ.ย. 56 เพิ่งจดจำนองเสร็จ 24 มี.ค.57
od เก่าไม่ได้ใช้มา 2 เดือน ไม่ได้เป็นลูกหนี้ธนาคาร พนักงานที่เดินเรื่องให้บอกว่า
โฉนดอยู่สำนักงานใหญ่ ต้องทำเรื่องส่งโฉนดไปบริษัทย่อยที่ดูแลเรื่องนี้ ที่ฉะเชิงเทรา
ถ้าการปรับปรุงระบบของธนาคาร ทำให้การทำงานไม่ได้ดีขึ้น ปัญหาเยอะขนาดนี้ธนาคารควร...