ขอความรับผิดชอบ จาก Ais และ telewiz แฟชั่นไอแลนด์

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่19 มีนาคม 2557 ได้ซื้อซิมการ์ดแบบเติมเงิน เบอร์ 09835900xx แล้วให้พนักงานเปลี่ยนซิมให้เป็นแบบ nano พนักงานให้เพียงแค่แผ่นซิมการ์ดใหม่มาให้  ตัวแพ็ตเกตซิม ไม่ได้มา  พอวันนี้ 24มีนาคม2557 เวลาประมาณ16.000 ซิมการ์ดใช้ไม่ได้ จึงลองโทรเข้าเบอร์ที่ซื้อมา ปรากฎว่ามีคนรับสายและบอกว่าพึ่งซื้อมาเวลาประมาณ15.00 จากtelewizแฟชั่นไอแลนด์สาขาเดียวกับที่เราซื้อ เราจึงโทรเข้า1175 เพื่อตรวจสอบ ตอนแรกพนักงานโทรกลับมาบอกว่าเบอร์นี้เปิดใช้บริการมา27วัน  แล้วถามถึงเหตุการณ์ ตอนเราเปลี่ยนซิม สักพักจึงโทรมาใหม่บอกให้นำซิมการ์ด และบัตรประชาชน ไปเปลี่ยนซิมที่ๆเราซื้อมา เพื่อขอใช้เบอร์เดิม เราจึงถามว่าเราต้องนั่งรถไป30กิโลเพื่อไปเปลี่ยนหรอ พนักงานจึงบอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับภายใน30นาที ว่าจะสามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้หรือไม่ แต่ตอนนี้ผ่านไปเกือบ2ชั่วโมงแล้ว  เราจึงมีขอสงสัยดังนี้
1 .มันต้องเป็นภาระของผู้ซื้อหรอที่ต้องดำเนินการไปเปลี่ยนซิม ทั้งที่ความผิดของพนักงาน
2.ais จะมีมาตราการอย่างไงกับเหตุการณ์แบบนี้
3.ซิมการ์ดถูกขายแล้ว ยังสามารถเอามาขายใหม่ได้ด้วยหรอทั้งที่ซิมการ์ดเปลี่ยนเป็นซิมอื่นแล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โบตั๋นต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 1172802 กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และจะรีบตรวจสอบหมายเลขให้เพิ่มเติม และส่ง feedback ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการให้บริการของสาขาดังกล่าว ไม่ทราบว่าติดต่อเป็นร้าน telewiz สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 หรือเปล่าค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์ที่คุณสมาชิกหมายเลข 1172802 ซื้อมา เบอร์ติดต่อกลับ แจ้ง พร้อม link กระทู้มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ

กรณีเบอร์ใหม่ที่มีการเปิดเบอร์เรียบร้อยแล้วจะไม่มีการนำมาจำหน่ายซ้ำแน่นอนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่