คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โบตั๋นต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 1172802 กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และจะรีบตรวจสอบหมายเลขให้เพิ่มเติม และส่ง feedback ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการให้บริการของสาขาดังกล่าว ไม่ทราบว่าติดต่อเป็นร้าน telewiz สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 หรือเปล่าค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์ที่คุณสมาชิกหมายเลข 1172802 ซื้อมา เบอร์ติดต่อกลับ แจ้ง พร้อม link กระทู้มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
กรณีเบอร์ใหม่ที่มีการเปิดเบอร์เรียบร้อยแล้วจะไม่มีการนำมาจำหน่ายซ้ำแน่นอนค่ะ
กรณีเบอร์ใหม่ที่มีการเปิดเบอร์เรียบร้อยแล้วจะไม่มีการนำมาจำหน่ายซ้ำแน่นอนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอความรับผิดชอบ จาก Ais และ telewiz แฟชั่นไอแลนด์
1 .มันต้องเป็นภาระของผู้ซื้อหรอที่ต้องดำเนินการไปเปลี่ยนซิม ทั้งที่ความผิดของพนักงาน
2.ais จะมีมาตราการอย่างไงกับเหตุการณ์แบบนี้
3.ซิมการ์ดถูกขายแล้ว ยังสามารถเอามาขายใหม่ได้ด้วยหรอทั้งที่ซิมการ์ดเปลี่ยนเป็นซิมอื่นแล้ว