รถพ่อหนูนิสสันฟรอนเทียรุ่น3000ปี46
ขับจากอุบลราชธานีไปสุรินทร์ท่อยางหม้อน้ำแตกน้ำแห้งความร้อนสูง จึงได้ไปหาช่าง ช่างบอกว่าฝาสูบโก่งเลยไปปาดฝาสูบ โอเคแล้วช่างซ่อมเสณ็จรถขับได้ แล้วผมก็ขับกลับบ้านพี่ชายจากสุรินทร์มาอุบล แล้วพอจอดรถซื้อของ รถก็สตาร์ทไม่ติดเรียกช่างมาดู ช่างกดปั้มกรองโซ่ล่า ปรากฏว่ารถติดขับกลับอุบลได้ แต่ช่างรถบอกว่าถ้าจะให้ดีต้องเปลี่ยนที่กรองโซล่า พอกลับถึงอุบลผมก็แวะร้านอะไหล่รถยนต์ แต่ไม่มีของแท้ เลยซื้อแบบทั้วไป แล้วนำมาให้ช่างเปลี่ยน แล้วช่างที่ซ่อมใหม่บอกท่อกรองอากาศแตกต้ัองเปลี่ยน ตอนนั้นรถยังพอขับได้ ผมขับไปซื้อท่อกรองอากาศมาให้ช่างเปลี่ยน พอช่างเปลี่ยนเสร็จรถกลับสตาร์จไม่ติด ปั้มกรองโซล่าก็แล้ว จจนช่างหมดปัญญาก็ไม่ติด ช่างบอกตัวปั้มกรอโซล่าเสียทีนี้เลยให้เจ้าของร้านไปซื้อมาเปลี่ยนเสร็จรถก็ยังสตาร์จไม่ติด เจ้าของร้านบอกเป็นที่ร้านที่ซ่อมที่สุรินท์ โทรไปถามที่ช่างสุรินท์ได้คำตอบว่า ถ้าเคร์่องไม่ดีทำไมขับมาได้ถึงอุบล ผมก็.งง เจ้าของร้านอุบลงง ผมงงอีกว่าขับรถมาดีๆแค่เปลี่ยนบางอย่างที่เล่ามาทำให้รถใช้ไม่ได้เลยหรอ ผมไม่อยากเอาความเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านเรียกช่างซ่อมเครื่องที่เปนเพื่อนกับเขามาให้ดู เขาบอกต้องลากไปที่อู่เขา ผมงงว่าทำไมเจ้าของอู่แรกไม่ให้ความรับผิดชอบ อย่างน้อยก็ช่วยลาก แต่เขาไม่สนใจเลย
ผมเรียกเพื่อนมารับ เพื่อนแนะนำช่างให้มาที่ร้านรื้อเครื่องดูปรากฏว่าช่างบอกว่าปั้มหัวฉีด ราคาไม่ใช่ของแท้30000 บ. ยังไม่รวมค่าแรง ผมเลยอยากจะถามผู้ที่มีประสบการณ์หรือความรู้ว่า มีความเป็นไปได้ไหมที่เรื่องที่เล่ามาจะมีปัญหาทำให้ปั้มหัวฉีดพัง ตกลงยังงงว่าเพราะสาเหตุอะไรมีใครให้คำตอบได้บาง ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ผมไม่มีรถขนเครื่องมือไปทำงานมา3-4 วันแล้ว
มีความเป็นไปได้ไหมว่าเปลี่ยนปั้มกรองโซล่า แล้วลามมาจนรถขับไม่ได้ สตาร์จไม่ติด
ขับจากอุบลราชธานีไปสุรินทร์ท่อยางหม้อน้ำแตกน้ำแห้งความร้อนสูง จึงได้ไปหาช่าง ช่างบอกว่าฝาสูบโก่งเลยไปปาดฝาสูบ โอเคแล้วช่างซ่อมเสณ็จรถขับได้ แล้วผมก็ขับกลับบ้านพี่ชายจากสุรินทร์มาอุบล แล้วพอจอดรถซื้อของ รถก็สตาร์ทไม่ติดเรียกช่างมาดู ช่างกดปั้มกรองโซ่ล่า ปรากฏว่ารถติดขับกลับอุบลได้ แต่ช่างรถบอกว่าถ้าจะให้ดีต้องเปลี่ยนที่กรองโซล่า พอกลับถึงอุบลผมก็แวะร้านอะไหล่รถยนต์ แต่ไม่มีของแท้ เลยซื้อแบบทั้วไป แล้วนำมาให้ช่างเปลี่ยน แล้วช่างที่ซ่อมใหม่บอกท่อกรองอากาศแตกต้ัองเปลี่ยน ตอนนั้นรถยังพอขับได้ ผมขับไปซื้อท่อกรองอากาศมาให้ช่างเปลี่ยน พอช่างเปลี่ยนเสร็จรถกลับสตาร์จไม่ติด ปั้มกรองโซล่าก็แล้ว จจนช่างหมดปัญญาก็ไม่ติด ช่างบอกตัวปั้มกรอโซล่าเสียทีนี้เลยให้เจ้าของร้านไปซื้อมาเปลี่ยนเสร็จรถก็ยังสตาร์จไม่ติด เจ้าของร้านบอกเป็นที่ร้านที่ซ่อมที่สุรินท์ โทรไปถามที่ช่างสุรินท์ได้คำตอบว่า ถ้าเคร์่องไม่ดีทำไมขับมาได้ถึงอุบล ผมก็.งง เจ้าของร้านอุบลงง ผมงงอีกว่าขับรถมาดีๆแค่เปลี่ยนบางอย่างที่เล่ามาทำให้รถใช้ไม่ได้เลยหรอ ผมไม่อยากเอาความเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านเรียกช่างซ่อมเครื่องที่เปนเพื่อนกับเขามาให้ดู เขาบอกต้องลากไปที่อู่เขา ผมงงว่าทำไมเจ้าของอู่แรกไม่ให้ความรับผิดชอบ อย่างน้อยก็ช่วยลาก แต่เขาไม่สนใจเลย
ผมเรียกเพื่อนมารับ เพื่อนแนะนำช่างให้มาที่ร้านรื้อเครื่องดูปรากฏว่าช่างบอกว่าปั้มหัวฉีด ราคาไม่ใช่ของแท้30000 บ. ยังไม่รวมค่าแรง ผมเลยอยากจะถามผู้ที่มีประสบการณ์หรือความรู้ว่า มีความเป็นไปได้ไหมที่เรื่องที่เล่ามาจะมีปัญหาทำให้ปั้มหัวฉีดพัง ตกลงยังงงว่าเพราะสาเหตุอะไรมีใครให้คำตอบได้บาง ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ผมไม่มีรถขนเครื่องมือไปทำงานมา3-4 วันแล้ว