บ่นถึงลูกค้าสัมพันธ์ ร.พ. พญาไท (เปาโล) นวมินทร์

ไม่รู้จะมีคนที่ต้องการเข้ามาอ่านไหม..
ช่วงปลายเดือน ก.พ. 57 ที่ผ่านมา ลูกผม admit ที่นี่ครับ วันที่ admit ห้องพักในชั้นเด็ก (ชั้น 8) เต็ม ทาง ร.พ. ก็จัดห้องพักมาให้ที่ชั้น 7 แทน (ชั้นคุณแม่คลอด) ช่วงนั้นยุงเยอะมากครับทั้งที่บ้าน รวมถึง ที่ห้องพักที่ ร.พ. ด้วย
วันที่เข้าพัก ก็แปลกใจนิดๆ กับที่ในห้องพักมี ที่ดักยุงตั้งอยู่ เพราะทุกที ที่เข้าที่นี่ไม่เคยเห็น แต่ก็คิดอยู่นะ ว่าช่วงนั้นยุงเยอะ ก็คงนำมาป้องกัน ไว้ให้ก็ไม่ได้คิดอะไร สนใจเรื่องลูกไม่สบายมากกว่า

แต่กลางคืนก็ทากันยุง กับฉีกตะไคร์หอม ไว้รอบๆ ที่ลูกนอน เช้ามาลูกโดนยุงกัดรอบตัวเลย (ใต้ปากยังโดน ปากบวมเลย)

คุณหมอมาตรวจยัง ร้อง ว่าไมโดยเยอะขนาดนี้ จนหมอสั่งยา TA มาให้ทา

คืนที่สอง ก็ยังเหมือนเดิม โดนกัดจนกลางคืน ลูกตื่นมาเกา นอนไม่ได้ไปพักนึง



คืนนั้นเดินไปบ่นที่เคาเตอร์ พยาบาล เช้า พยาบาลก็มาคุยด้วย สรุปได้ว่า ถ้าคืนนี้ยังไม่ออก (แต่ดูอาการแล้วน่าจะออกได้) จะย้ายห้องให้ ผมก็สอบถามไปประมาณว่า ร.พ. น่าจะทำอะไรได้ดีกว่านี้ในการป้องกันยุงนะ เช่น ที่ดักยุง ก็คงต้องดักตั้งแต่ข้างล่าง ให้ดีกว่านี้ นี่ปล่อยจนขึ้นมาถึงชั้น 7 เลย แล้วมาดักเอาในห้องที่เป็นจุดสุดท้ายแล้ว ไม่น่าจะ ok เพราะยุงมันบินอยู่ที่ทางเดิน ประตู้ห้องเราก็ปิดอย่างที่บ้านไม่ได้ ยุงอยู่ทางเดินมันก็บินเข้าๆ ออกๆ ตามเวลาที่ เจ้าหน้าที่เข้าออก อยู่ดี คุณพยาบาลก็ได้แค่บอกว่า เรื่องยุง แจ้งผู้บริหารไปแล้ว ก็รอดูอยู่ว่าจะทำอย่างไรต่อเหมือนกัน

สายๆ วันนั้นผมโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ หลักๆ แจ้งเจ้าหน้าที่เลยว่าโทรมาบ่นเรื่องยุง คนที่รับ ก็ตอบกลับเพียง เดี๋ยวให้หัวหน้าโทรกลับมาคุยด้วยนะครับ พร้อมกับบอกให้ผมเขียนในแบบสอบถามที่พัก ที่ห้องพักด้วย จะได้รับเรื่อง

ผมเขียนเป็นจดหมายแนบไปเลย ว่าขอให้ปรับปรุงเรื่องนี้ แต่เงียบ ไม่มีใครติดต่อกลับ

ตอนช่วงนั้น (หรือจนถึงตอนนี้) เป็นช่วงที่ ร.พ. ปรับเปลี่ยนจาก เปาโล เป็น พญาไท ก็เลยลองโทรเข้า call center พญาไท ทาง cc ก็แบ่งรับว่าเดี๋ยวติดต่อกลับนะคะ เพราะยังไม่ชัดเจน ว่าเกี่ยวข้องไหม ผ่านไป 1 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรกลับว่า ได้แจ้งเรื่องไปยังทาง นวมินทร์แล้ว ว่าให้ติดต่อกลับผม ซึ่งผมแจ้ง cc ไว้เพียงว่ามีเรื่องร้องเรียน สุดท้ายก็เงียบอีก

คือ จริงๆ ต้องบอกว่าไม่ได้เรียกร้องอะไร และพอจะเข้าใจเรื่องยุง ที่คงลำบากในการกำจัดหาจะใช้ยา ในพื้นที่ ร.พ.
แต่ ลูกค้าสัมพันธ์ แค่โทรกลับแค่นี้ มันลำบากมากหรือไงครับ เสียความรู้สึกกับลูกค้าสัมพันธ์นี่ละครับ จะบอกว่าไม่ได้รับเรื่องก็คงไม่ใช่ เพราะผมติดต่อไป 3 ช่องทางเลย มันจะโดนโยนทิ้งหมดเลยใช่ไหม??? หงุดหงิดกับการทำงานของลูกค้าสัมพันธ์ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่