ถามจริงๆ บริการยกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์ผ่าน *137 ทาง Operator ไม่อยากให้ลูกค้ากดยกเลิกเหรอ ?

กระทู้คำถาม
จากที่ใช้เบอร์ AIS และ Truemove H กดเข้าไปที่เบอร์ *137 ผลเป็นดังนี้

AIS ==>
      กดโทรไป *137 เป็นสายไม่ว่าง (ต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และความมุ่งมั่นส่วนตัวนิสนึง) พอสายว่างกดยืนยันยกเลิกไปแล้ว 2 สัปดาห์ ก็ยังคงมี sms ส่งมาอีกเรื่อยๆ ก็เลยต้องกดเข้าไปยกเลิกเองอีกที่ *137   (sms มาอีก เราก็จะโทรไปอีกที่ *137 ให้มันรู้ไป ว่าใครจะมีความอดทนมากกว่ากัน)แฟรงเก้น

Truemove H  ==>  กดโทรไป *137 เป็นสายว่าง โทรแล้วเป็นระบบอัตโนมัติทันที (ดีใจสุดๆ โทรติดเพียงครั้งเดียว) เม่าบัลเล่ต์ พลันก็ได้ยินเสียง IVR "ยินดีต้อนรับ เข้าสู่บริการ *137 บริการยกเลิก sms บริการนี้ไม่เสียค่าบริการค่ะ  for english press 9"  จากนั้นความหวังที่จะยกเลิก sms ก็หมดไปพลัน เพราะเสียง IVR เงียบหายไป สักพักแล้วก็ "ตู๊ด ตู๊ด ๆๆๆ" จากนั้นก็ตัดสายเราไป ณ บัดดล เม่าโกรธ



*** สำหรับ Truemove H นั้น ความพยายาม อดทน และมุ่งมั่นของผู้โทร คงไม่สามารถทนต่อไปไหว เพราะ โทรไป 72 ครั้ง เป็นแบบนี้ทั้ง 72 ครั้ง พยายามเปลี่ยนช่วงเวลาโทร เปลี่ยน sim ไปใส่เครื่องโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นโทร (เพราะคิดเองว่าเครื่องโทรศัพท์คงราคาถูกไปเลยกดไปยกเลิกไม่ได้) แต่ก็ไม่เป็นผล โทรไปกี่ทีก็ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ***เม่าอดีต



ท้ายนี้....  CC ทุกค่าย ไม่ต้องโปรยคำสวยๆ แต่ได้โปรดจัดการระบบเหล่านี้ให้ใช้ได้จริง และ ก่อนที่จะมีลูกค้าไปร้อง กสทช หรือ สคบ หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดีกว่า ไม่อยากให้เป็น เสียน้อย เสียยาก เสียมาก เสียง่ายกันเลย พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่