ผิดหวังกับบริการของอีซูซุมหานคร

ผิดหวังกับการบริการของอีซูซุมหานครมากๆค่ะ สืบเนื่องจากงานมอเตอร์โชว์เดือนธันวาปี2013 วันที่10ธันวาคม 2013ดิฉันได้ทำการจองรถกะบะอีซูซุรุ่น HR2.5 สีเงินเม็กซิกัน และวางเงินมัดจำจำนวน5000บาท กับเซลล์ที่ชื่อ ยุลาวรรณ อินต๊ะยศ เป็นเซลล์ของอีซูซุมหานครสาขาติวานนท์ โดยทำการตกลงว่าถ้าทางสาขาไม่สามารถหารถได้ตามรุ่นและสีที่ดิฉันต้องการจะทำการคืนเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไข หลังจากงานมอเตอร์โชว์จบไป ดิฉันก็ได้ทำการติดต่อไปทางเซลล์หลายครั้งว่าสามารถหารถให้ตรงตามที่ตกลงกันไว้หรือไม่ จากการพูดคุยกันหลายครั้งปรากฏว่าทางอีซูซุไม่สามารถหารถได้ตามที่ตรงลงไว้ ดิฉันจึงได้แสดงความจำนงขอทำเรื่องขอเงินมัดจำคืน แต่ทางเซลล์ก็ได้ยื้อเสนอให้เปลี่ยนสีรถซึ่งดิฉันไม่ตกลง และยืนยันขอเงินมัดจำคืนตามที่ตกลงกันไว้ ทางเซลล์อ้างว่าด้วยระบบของทางบริษัททำให้การทำเรื่องเอกสารขอคืนเงินต้องทำในวันที่5ของแต่ละเดือนด้วยเหตุนี้จึงต้องรอทำเรื่องในวันที่ 5มกราคม 2014แทน จากนั้นดิฉันได้โทรไปถามความคืบหน้าโดยตลอด ก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่ากำลังส่งเรื่องไปให้ เจ้านายไม่อยู่ จะพยายามติดตามเรื่องให้ เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง จนวันที่ 13 มกราคม 2014 ทางเซลล์ คือ คุณ ยุลาวรรณ ได้ขอให้ดิฉันแฟกซ์ สำเนาบัตรประชาชนไปให้ ดิฉันก็แฟกซ์ไปภายในวันนั้นและได้โทรคุยกับทางเซลล์ว่าได้เอกสารครบถ้วนแล้วใช่มั้ย ต้องใช้เวลาอีกไม่เกินเดือนใช่มั้ยที่จะได้เงินมัดจำคืน คุยกันเป็นอันเข้าใจว่าอีกไม่เกิน 1เดือนเรื่องจะเรียบร้อย โดยทางเลขของเจ้านายจะเป็นคนโทรมาหาดิฉัน  เวลาผ่านไปจนกลางเดือนกุมภาพันธ์ ดิฉันได้โทรไปถามเซลล์ว่าเหตุใดไม่มีการติดต่อกลับมาเลย มีแต่ฝ่ายดิฉันที่ต้องโทรมาเอง ก็ได้รับคำตอบว่าจะเร่งเรื่องให้ เจ้านายเดินทางไปต่างประเทศ(อีกแล้ว)จะไปอะไรกันทุกวันจนไม่มีเวลาแม้แต่จะเซ็นเอกสาร
จนกะทั่งประมาณวันที่24 กุมภาพันธ์ คุณเลขาโทรมาซักไซร้ถึงเหตุที่ดิฉันขอคืนเงินมัดจำ ดิฉันก็ถามไปว่าจะได้เงินคืนเลยมั้ย คุณเลขาบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเอกสารให้เจ้านายเซ็นไม่แน่ใจว่าจะเสร็จเมื่อไหร่เพราะเจ้านายไปต่างประเทศ(อีกแล้วค่ะ) ดิฉันจึงสอบถามคุณเลขากลับไปว่าดิฉัน ทำเรื่องขอคืนเงินไปตั้งแต่ปลายๆเดือนธันวา แล้วทางเซลล์บอกจะทำเรื่องให้วันที่5มกรา และต่อมาวันที่13 มกราคุณเซลล์ขอให้ดิฉันส่งแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนไปให้ ดิฉันก็ทำเรื่องไปนานแล้วทำไมเพิ่งจะมาดำเนินการ คุณเลขาก็บอกมาว่าเธอเพิ่งได้รับเอกสารเวันที่ 17กุมภา(วันที่คุยกันวันที่24 กุมภา ซึ่งคุณเลขาก็ได้รับเรื่องมา1อาทิตย์แล้ว) คุณเลขาเธอก็โยนว่าทางเซลล์เพิ่งส่งเรื่องให้เธอ ดิฉันจึงถามว่าแล้วเธอจะดำเนินการให้โดยเร็วได้มั้ยเธอก็ไม่รับปากค่ะอ้างแต่เจ้านายไปต่างประเทศ ดิฉันจึงได้โทรศัพท์ไปหาคุณเซลล์ยุลาวรรณแล้วแจ้งให้เธอทราบว่าคุณเลขาเธอว่ามายังนี้นะ ดิฉันจะไม่รออีกแล้วขอให้เร่งเรื่องให้ด้วย อย่าให้ถึงงานมอเตอร์โชว์ที่จะวนมาอีกรอบเลย คุณเซลล์เธอก็รับปากแค่ว่าจะให้เจ้านาย(ไม่รู้คนไหน)เร่งให้เป็นกรณีพิเศษ  
จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้วประมาณวันที่11มีนาคม ดิฉันโทรไปหาเซลล์อีกครั้งแต่แจ้งความจำนงค์ว่าดิฉันจะไม่รออีกแล้วเพราะนี่เท่ากับตั้งแต่ดิฉันขอทำเรื่องคืนเงินมัดจำจนถึงตอนนี้ก็จะ 3เดือนแล้ว (ในเอกสารจองบอกว่าจะคืนเงินให้ภายใน 15วัน) ทางคุณเซลล์อ้างขอเวลาดำเนินการจนถึงวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมถ้า ไม่มีการคืนเงินมัดจำเธอจะเป็นคนออกเงินคืนล่วงหน้ามาแทน
บอกตรงๆค่ะว่าเหนื่อยมาก เสียความรู้สึกกับการบริการของที่นี้เป็นที่สุดไม่มีการตามเรื่องให้ลูกค้า อ้างโน้นอ้างนี้ แล้วเงินมัดจำคุณเอาไปทำอะไรคะทำไมไม่คืนในเมื่อไม่มีสินค้าให้ รอดูอยู่นะค่ะว่าวันศุกร์นี้จะมีอะไรคืบหน้ามั้ย หวังว่าคงไม่ทำให้ผิดหวังอีกนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่