การโทรสอบถามราคาอะไหล่ศูนย์บริการน่ารังเกียจมากเหรอครับ

วันนี้ตอนเช้า จะสตาร์ทรถนิสสันมาร์ช ปรากฏว่าแผงหน้ารถ ไม่มีสัญญาณไฟอะไรเลย ทั้งที่เมื่อวานยังใช้งานเป็นปกติ คงจะเป็นเพราะแบตเตอรี่ ที่ใช้งานมาจวนจะครบสามปี

ผมจึงโทรไปสอบถามศูนย์บริการ ที่ผมเข้าใช้บริการเช็คระยะ คือศูนย์ "สยามนิสสัน สมุทรสาคร" สาขามหาชัยเมืองใหม่

เพียงแค่ผมเอ่ยปากถามราคาแบตเตอรี่ ยังไม่ทันได้พูดจบประโยค พนักงานสาวผู้รับสายเธอวางหูทันที ครั้งแรกคิดว่าสายหลุด ผมจึงโทรไปใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม ไม่ชี้แจงแสดงเหตุผล หรือบอกกล่าวอะไรเลย มารยาททรามมากๆ

ผมเคยใช้รถมาหลายค่าย ยังไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ สงสัยว่า ศูนย์บริการนิสสันอื่นๆ จะเป็นอย่างนี้ทั้งหมดหรือไม่ ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่