วันนี้ตอนเช้า จะสตาร์ทรถนิสสันมาร์ช ปรากฏว่าแผงหน้ารถ ไม่มีสัญญาณไฟอะไรเลย ทั้งที่เมื่อวานยังใช้งานเป็นปกติ คงจะเป็นเพราะแบตเตอรี่ ที่ใช้งานมาจวนจะครบสามปี
ผมจึงโทรไปสอบถามศูนย์บริการ ที่ผมเข้าใช้บริการเช็คระยะ คือศูนย์ "สยามนิสสัน สมุทรสาคร" สาขามหาชัยเมืองใหม่
เพียงแค่ผมเอ่ยปากถามราคาแบตเตอรี่ ยังไม่ทันได้พูดจบประโยค พนักงานสาวผู้รับสายเธอวางหูทันที ครั้งแรกคิดว่าสายหลุด ผมจึงโทรไปใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม ไม่ชี้แจงแสดงเหตุผล หรือบอกกล่าวอะไรเลย มารยาททรามมากๆ
ผมเคยใช้รถมาหลายค่าย ยังไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ สงสัยว่า ศูนย์บริการนิสสันอื่นๆ จะเป็นอย่างนี้ทั้งหมดหรือไม่ ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร
การโทรสอบถามราคาอะไหล่ศูนย์บริการน่ารังเกียจมากเหรอครับ
ผมจึงโทรไปสอบถามศูนย์บริการ ที่ผมเข้าใช้บริการเช็คระยะ คือศูนย์ "สยามนิสสัน สมุทรสาคร" สาขามหาชัยเมืองใหม่
เพียงแค่ผมเอ่ยปากถามราคาแบตเตอรี่ ยังไม่ทันได้พูดจบประโยค พนักงานสาวผู้รับสายเธอวางหูทันที ครั้งแรกคิดว่าสายหลุด ผมจึงโทรไปใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม ไม่ชี้แจงแสดงเหตุผล หรือบอกกล่าวอะไรเลย มารยาททรามมากๆ
ผมเคยใช้รถมาหลายค่าย ยังไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ สงสัยว่า ศูนย์บริการนิสสันอื่นๆ จะเป็นอย่างนี้ทั้งหมดหรือไม่ ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร