สืบเนื่องจากข่าวนี้
กรุณาอ่านที่ขีดเส้นใต้หลายๆรอบ
ชาทีพลัสยังไม่เปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์หลัง ‘บอม-ธนิน‘ มีข่าวฉาว
ชาอู่หลงทีพลัส ในเครือซันโทริและทิปโก้ ยืนยัน ยังไม่เปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ หลัง"บอม-ธนิน มนูญศิลป์" มีข่าวคราวความรักที่ไม่ดีนัก เพราะเชื่อว่าคนไทยจะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้
หลังจากที่บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ที่ร่วมทุนระหว่างกลุ่มซันโตรี่และทิปโก้ เปิดตัว ชาอู่หลงพร้อมดื่ม "ทีพลัส" โดยใช้งบการตลาด 500 ล้านบาทโดยขณะนี้ถือเป็นอันดับ 1 ของตลาดชาอู่หลง มูลค่าตลาด 300 -400 ล้านบาท และปีนี้คาดว่าจะเพิ่มเป็น 700 -800 ล้านบาท เพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาด 5 % และขึ้นเป็นอันดับ 3 ของตลาดรวมชาพร้อมดื่มภายใน 3 ปี
โดยเลือกใช้ "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" หรือ "คุณชายรัชชานนท์" จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ และพระเอกละครเรื่องคิวบิก ทางช่อง 3 เป็นพรีเซ็นเตอร์ชาอู่หลงทีพลัส แต่เมื่อมีข่าว โฟกัส จีระกุล นักแสดงจากค่าย GTH ออกมาระบุผ่านทางสังคมออนไลน์ว่า เคยคบหากับบอม-ธนิน และ คบผู้หญิงซ้อนกันถึง 5 คน จนเกิดกระแส แอนตี้บอม และให้มีการเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์ของชาอู่หลงทีพลัส
ล่าสุด นายกิระนัช กิตติบรรลุ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟ แอนด์ บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชาอู่หลง ทีพลัส ระบุว่า ยังไม่มีผลกระทบกับแบรนด์ชัดเจน และยังไม่มีเมสเสจจากผู้บริโภค เพราะคนไทยเสพสื่อเยอะ การเชื่อมโยงเข้ากันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ยังเชื่อว่าคนไทยจะสามารถแยกแยะออก ระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้ โดยตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะลดงานลง หรือปลดออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และที่สำคัญสินค้าขายด้วยคุณประโยชน์ เรื่องสุขภาพอยู่แล้ว
นายสุบรรณ โค้ว ประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ บริษัท Dentsu Plus จำกัด เอเจนซี่โฆษณา ให้ความเห็นการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ว่า การที่พรีเซ็นเตอร์มีข่าวในด้านลบออกมา ก็มีความเสี่ยง เพราะภาพลักษณ์จะผูกติดกับแบรนด์ โดยหากในช่วงที่เป็นข่าว อาจจะถอดโฆษณาก่อน ในต่างประเทศ ถ้าพรีเซ็นเตอร์มีข่าวที่ไม่ดี จะปลดเลยทันที แต่คนไทยยังมีพฤติกรรมหยวนๆ และยังมีความคิดที่ว่าเดี๋ยวก็ลืมอยู่
ทั้งนี้ ชาอู่หลงทีพลัส ทางซันโตรี่และทิปโก้ จะทำตลาดเฉพาะในประเทศไทยแห่งเดียว ขณะที่ชาอู่หลงของซันโตรี่ มีจำหน่ายแล้วในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม และประเทศญี่ปุ่นทำตลาดมานานกว่า 32 ปี และมียอดขายอันดับ 1
ส่วน"บอม-ธนิน" ในอดีตเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเนสกาแฟ
สินค้า OTOP ในเครือนางนวลทะเล รวมทั้งยาดมแบรนด์ ฟิน ขณะที่ปัจจุบันยังเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าชาอู่หลงทีพลัส และเป็นดาราที่ร่วมโปรแกรม "มาลี เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป ทู ฮ่องกง" เพื่อให้ผู้โชคดีเดินทางไปเที่ยวพร้อมกับ บอม-ธนินด้วย แต่ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แต่อย่างใด
http://m.sanook.com/tablet/news_detail/money/178360/
คืออยากจะบอกว่าสินค้าโอทอบในเครือนางนวลทะเลและยาดมแบรนด์ฟินเนี่ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มันไม่มีวางขายในประเทศไทย มันมีเฉพาะที่วลาหกดีพาร์ทเมนท์สโตร์ที่แฟนคลับโดยคุณนางนวลทะเลเขาทำขึ้นมานานแล้ว
ปล.กระทู้เอาฮาห้ามดรามาใส่ศลป.
พรีเซนเตอร์โฆษณา ของ บอม ธนิน
กรุณาอ่านที่ขีดเส้นใต้หลายๆรอบ
ชาทีพลัสยังไม่เปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์หลัง ‘บอม-ธนิน‘ มีข่าวฉาว
ชาอู่หลงทีพลัส ในเครือซันโทริและทิปโก้ ยืนยัน ยังไม่เปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ หลัง"บอม-ธนิน มนูญศิลป์" มีข่าวคราวความรักที่ไม่ดีนัก เพราะเชื่อว่าคนไทยจะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้
หลังจากที่บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ที่ร่วมทุนระหว่างกลุ่มซันโตรี่และทิปโก้ เปิดตัว ชาอู่หลงพร้อมดื่ม "ทีพลัส" โดยใช้งบการตลาด 500 ล้านบาทโดยขณะนี้ถือเป็นอันดับ 1 ของตลาดชาอู่หลง มูลค่าตลาด 300 -400 ล้านบาท และปีนี้คาดว่าจะเพิ่มเป็น 700 -800 ล้านบาท เพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาด 5 % และขึ้นเป็นอันดับ 3 ของตลาดรวมชาพร้อมดื่มภายใน 3 ปี
โดยเลือกใช้ "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" หรือ "คุณชายรัชชานนท์" จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ และพระเอกละครเรื่องคิวบิก ทางช่อง 3 เป็นพรีเซ็นเตอร์ชาอู่หลงทีพลัส แต่เมื่อมีข่าว โฟกัส จีระกุล นักแสดงจากค่าย GTH ออกมาระบุผ่านทางสังคมออนไลน์ว่า เคยคบหากับบอม-ธนิน และ คบผู้หญิงซ้อนกันถึง 5 คน จนเกิดกระแส แอนตี้บอม และให้มีการเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์ของชาอู่หลงทีพลัส
ล่าสุด นายกิระนัช กิตติบรรลุ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟ แอนด์ บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชาอู่หลง ทีพลัส ระบุว่า ยังไม่มีผลกระทบกับแบรนด์ชัดเจน และยังไม่มีเมสเสจจากผู้บริโภค เพราะคนไทยเสพสื่อเยอะ การเชื่อมโยงเข้ากันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ยังเชื่อว่าคนไทยจะสามารถแยกแยะออก ระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้ โดยตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะลดงานลง หรือปลดออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และที่สำคัญสินค้าขายด้วยคุณประโยชน์ เรื่องสุขภาพอยู่แล้ว
นายสุบรรณ โค้ว ประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ บริษัท Dentsu Plus จำกัด เอเจนซี่โฆษณา ให้ความเห็นการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ว่า การที่พรีเซ็นเตอร์มีข่าวในด้านลบออกมา ก็มีความเสี่ยง เพราะภาพลักษณ์จะผูกติดกับแบรนด์ โดยหากในช่วงที่เป็นข่าว อาจจะถอดโฆษณาก่อน ในต่างประเทศ ถ้าพรีเซ็นเตอร์มีข่าวที่ไม่ดี จะปลดเลยทันที แต่คนไทยยังมีพฤติกรรมหยวนๆ และยังมีความคิดที่ว่าเดี๋ยวก็ลืมอยู่
ทั้งนี้ ชาอู่หลงทีพลัส ทางซันโตรี่และทิปโก้ จะทำตลาดเฉพาะในประเทศไทยแห่งเดียว ขณะที่ชาอู่หลงของซันโตรี่ มีจำหน่ายแล้วในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม และประเทศญี่ปุ่นทำตลาดมานานกว่า 32 ปี และมียอดขายอันดับ 1
ส่วน"บอม-ธนิน" ในอดีตเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเนสกาแฟ สินค้า OTOP ในเครือนางนวลทะเล รวมทั้งยาดมแบรนด์ ฟิน ขณะที่ปัจจุบันยังเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าชาอู่หลงทีพลัส และเป็นดาราที่ร่วมโปรแกรม "มาลี เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป ทู ฮ่องกง" เพื่อให้ผู้โชคดีเดินทางไปเที่ยวพร้อมกับ บอม-ธนินด้วย แต่ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แต่อย่างใด
http://m.sanook.com/tablet/news_detail/money/178360/
คืออยากจะบอกว่าสินค้าโอทอบในเครือนางนวลทะเลและยาดมแบรนด์ฟินเนี่ย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มันไม่มีวางขายในประเทศไทย มันมีเฉพาะที่วลาหกดีพาร์ทเมนท์สโตร์ที่แฟนคลับโดยคุณนางนวลทะเลเขาทำขึ้นมานานแล้ว
ปล.กระทู้เอาฮาห้ามดรามาใส่ศลป.