ขอแนะนำตัวและเกริ่นก่อนนะครับ ว่าไม่ได้ดูหนังบ่อย ด้วยที่เป็นนักเรียน และทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไร (ปีนึงนับครั้งได้เลย)
เนื่องด้วยต้นปีที่แล้ว (2556) ที่แม่สอด (บ้านผม) ได้เปิด Tesco Lotus สาขาใหม่ แล้วมี EGV เปิดด้วย
ผมก็เลยสมัครสมาชิกซะเลย
ปัญหาคือ บัตรผมเป็นบัตร M-Gen Student ซึ่งเป็นบัตรสีขาว
แต่ข้อมูลในระบบแจ้งว่าเป็นบัตร M-Gen Regular (บัตรสีดำ) ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ
เพราะว่าปกติ เวลาผมไปดูหนังก็ซื้อที่ เคาเตอร์ ราคาก็ปกติ (คงเป็นเพราะซื้อกับ พนักงาน)
แต่เคยลองใช้ App กับ ซื้อออนไลน์บนเว็บ จะเป็นราคา M-Gen Regular ครับ ก็ไม่มีปัญหา
เพราะว่าเวลาจะดูก็ไปซื้อหน้าโรงอยู่แล้ว (แต่ก็มีบางครั้งที่ ซื้อออนไลน์ แล้วเซ็งราคา)
เอาจริงๆ ผมก็แอบเซ็งเหมือนกัน (จากปัญหาจุกจิกต่างๆ เช่น ไปดูที่ บิ๊กซีนครสวรรค์ 3-5 เรื่อง แต้มขึ้นเรื่องเดียว T^T)
แต่ไม่มีตัวเลือกที่แม่สอด มีอยู่เจ้าเดียว
ทีนี้ปัญหามันโผล่ตอนที่ เดี๋ยวนี้ถึงจะซื้อหน้าโรงก็ต้องซื้อตู้ แล้วที่ตู้ก็เป็นราคา M-Gen Regular !!! โอ้แม่เจ้าา O.o!!
(ไปกับพ่อจะใช้ บัตรเครดิต ระบบก็ไม่รับ ทั้งๆที่มีช่องให้สอด !!!)
ปัญหานี้ผมเคย แจ้งไปทาง Twitter เมื่อปีที่แล้ว เหมือนจะได้รับการแก้ไขแล้ว แต่ก็ไม่.. วันที่ 8 มีนาคมนี้ผมก็แจ้งไปทาง Twitter เหมือนเดิม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ทาง Facebook ก็โพสไม่ได้ แต่มีช่องทางร้องเรียน ก็ทำแล้ว ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใด
ตกลง ถ้าผมไม่โทร หรือไปที่โรงหนังเนี่ย ผมจะไม่มีวิธีติดต่อกับ ทาง Major ได้เลยใช่ไหมครับ ??
ขออภัยที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมานะครับ อารมณ์แบบ อยากระบาย + เผื่อมีคนช่วยได้
จะแจ้งปัญหาบัตร M-Gen ได้ที่ไหนนอกจากโทร และไปถึงโรง
เนื่องด้วยต้นปีที่แล้ว (2556) ที่แม่สอด (บ้านผม) ได้เปิด Tesco Lotus สาขาใหม่ แล้วมี EGV เปิดด้วย
ผมก็เลยสมัครสมาชิกซะเลย
ปัญหาคือ บัตรผมเป็นบัตร M-Gen Student ซึ่งเป็นบัตรสีขาว
แต่ข้อมูลในระบบแจ้งว่าเป็นบัตร M-Gen Regular (บัตรสีดำ) ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ
เพราะว่าปกติ เวลาผมไปดูหนังก็ซื้อที่ เคาเตอร์ ราคาก็ปกติ (คงเป็นเพราะซื้อกับ พนักงาน)
แต่เคยลองใช้ App กับ ซื้อออนไลน์บนเว็บ จะเป็นราคา M-Gen Regular ครับ ก็ไม่มีปัญหา
เพราะว่าเวลาจะดูก็ไปซื้อหน้าโรงอยู่แล้ว (แต่ก็มีบางครั้งที่ ซื้อออนไลน์ แล้วเซ็งราคา)
เอาจริงๆ ผมก็แอบเซ็งเหมือนกัน (จากปัญหาจุกจิกต่างๆ เช่น ไปดูที่ บิ๊กซีนครสวรรค์ 3-5 เรื่อง แต้มขึ้นเรื่องเดียว T^T)
แต่ไม่มีตัวเลือกที่แม่สอด มีอยู่เจ้าเดียว
ทีนี้ปัญหามันโผล่ตอนที่ เดี๋ยวนี้ถึงจะซื้อหน้าโรงก็ต้องซื้อตู้ แล้วที่ตู้ก็เป็นราคา M-Gen Regular !!! โอ้แม่เจ้าา O.o!!
(ไปกับพ่อจะใช้ บัตรเครดิต ระบบก็ไม่รับ ทั้งๆที่มีช่องให้สอด !!!)
ปัญหานี้ผมเคย แจ้งไปทาง Twitter เมื่อปีที่แล้ว เหมือนจะได้รับการแก้ไขแล้ว แต่ก็ไม่.. วันที่ 8 มีนาคมนี้ผมก็แจ้งไปทาง Twitter เหมือนเดิม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ทาง Facebook ก็โพสไม่ได้ แต่มีช่องทางร้องเรียน ก็ทำแล้ว ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใด
ตกลง ถ้าผมไม่โทร หรือไปที่โรงหนังเนี่ย ผมจะไม่มีวิธีติดต่อกับ ทาง Major ได้เลยใช่ไหมครับ ??
ขออภัยที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมานะครับ อารมณ์แบบ อยากระบาย + เผื่อมีคนช่วยได้