โรงแรมเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ดูน่ารัก ทันสมัย พยายามจองทั้งสามคืนแต่ได้มาคืนเดียวและเป็นคืนสุดท้ายของทริปกระบี่ฉลองวันเกิดของสามี เลือกที่นี่เพราะรีวิวคะแนนเกือบเต็มสิบ จองไว้วันที่ 7 มีนาคม 2557 นี้เองค่ะ แล้วเป็นไงล่ะ หยิ่งขนาดถือใบยืนยันการจองจากอโกดายังไม่ได้พัก ผู้จัดการเอ๊ะน่าจะเป็นเจ้าของมากกว่า ชื่อคุณหงษ์บอกเราแบบสีหน้าและน้ำเสียงเรียบเฉยว่าห้องเต็ม เดี๋ยวจะหาห้องที่อื่นให้ในราคาเดียวกัน เล่นเอาเราสองคนจุกและเงิบไปเลยค่ะ แต่เดี๋ยวก่อนนะคะไม่ขอโทษลูกค้าหรือนำเสนออะไรเพื่อเป็นการชดเชยให้สักนิดหรือคะกับการบริหารจัดการและบริการที่ต่ำและไม่มืออาชีพอย่างที่สุด จะโทร.แจ้งอโกดาหรือดิฉันสักนิดมั้ยคะ ทุกอย่างต้องออกแรงเรียกร้องต่อรองเอาเองค่ะ สุดท้ายโทร.ฟ้องอโกดาให้เปลี่ยนโรงแรมให้ใหม่แต่ต้องเสียเวลาไปครึ่งวัน เปลี่ยนโรงแรมเป็นว่าเล่น 3 ที่ทำลายสถิติ อย่าพูดถึงเรื่องความรู้สึกเลยว่าจะทำลายเวลาของการพักผ่อนแค่ไหน นี่ถ้าหากอยู่ต่างประเทศ หรือเป็นหน้าเทศกาลเราสองคนจะทำอย่างไร ที่สำคัญขณะกำลังนั่งรถตู้ที่ต่อรองมาว่าต้องหารถไปส่งให้เรามองกลับเข้าไปเห็นเธอยิ้มค่ะ ขำหรือคะ สำนึกผิดนิดนึงมั้ยคะ
สอบถามผู้ประกอบการโรงแรมดูนี่เป็นสิ่งที่เลวร้ายแสดงให้เห็นความมักง่ายบวกความโลภ อาจเป็นเพราะเราเป็นคนไทยและจองสั้น ๆ แค่คืนเดียวเลยยกเลิกซะงั้นก้อมันโรงแรมของฉัน..จะทำไม
หากอยากไปที่นี่ขอเตือนว่าก่อนไปถามเธอก่อนนะคะ ว่าเธอสะดวกให้เข้าพักหรือป่าว
[CR] รีวิวเริ่ดแต่เลว
สอบถามผู้ประกอบการโรงแรมดูนี่เป็นสิ่งที่เลวร้ายแสดงให้เห็นความมักง่ายบวกความโลภ อาจเป็นเพราะเราเป็นคนไทยและจองสั้น ๆ แค่คืนเดียวเลยยกเลิกซะงั้นก้อมันโรงแรมของฉัน..จะทำไม
หากอยากไปที่นี่ขอเตือนว่าก่อนไปถามเธอก่อนนะคะ ว่าเธอสะดวกให้เข้าพักหรือป่าว