หลังจากที่ลังเลกับรถคันใหม่อยู่หลายวัน ก็ได้ตัดสินใจเลือกรถคันนี้
FUJI ROUBAIX CUSTOM ปี 2013 ในราคาที่พอรับได้พร้อมส่งให้ถึงบ้าน
สี Deep Maroon วัสดุ เป็น อะลูมิเนียม A2 Custom Butted ไม่ใช่ตัวท็อป
ไซส์ 52 C to Top ท่อนอน 52 มิติใหญ่กว่า GT 3 คันเดิม
ตะเกียบ คาร์บอน ซางอะลู FC770ท่อเฟรม โดยเฉพาะท่อนอน ตะเกียบโซ๋ และตะเกียบ
เป็นรูปทรงสามเหลี่ยม โดยเฉพาะตะเกียบโซ่สองข้างไม่เหมือนกัน เรียกว่า ทรงสมมาตร
หรือ อะสมมาตร ไม่แน่ใจ แต่เข้าใจว่าทำให้การซับแรงสะเทือนมีประสิทธิภาพดีขึ้น
อะหลั่ย Sora ไม่ครบ จาน Compact 50-34T
เส้นสาย เป็นJackwire แปะยี่ห้อฟูจิทุกเส้นทั้งชุด สีแดงเข้ากับรถ
ชุดล้อขอบสูง40mm แปะตราFuji ยาง KENDA 700x23Cรุ่นตามที่เห็นในรูป พร้อมดุม Formular
แผ่นเพลทอะลูมิเนียมตราสัญญักษณ์ FUJI ปั๊มว่า Limited Edition สวยงาม ดูมีราคา
ลบรอยเชื่อม ยกเว้นท่อกระโหลก
แถมอุปกรณ์ติดรถมาเพียบ ที่สำคัญ ให้ดร็อปเอาท์ตีนผีมาด้วยอีกชุด
ประกอบรถเสร็จเอาออกมาทดลอง ปรับจูนเกียร์อีกนิดหน่อย ความรู้สึกว่า รถนุ่มกว่าคันเดิม
ขี่ง่ายกว่า ซึ่งน่าจะเป็นเพราะถูกไซส์ด้วย คงไม่รีวิวอะไรเพราะ น้าแมวฯ รีวิวเอาไว้เยอะแล้ว
ในกระทู้เก่าๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งทำให้เลือกรถคันนี้ ต้องขอขอบคุณน้าแมวฯ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
ประการสำคัญยังมีงบเหลือเอาไว้ให้เลือกรถคันอื่นๆได้อีก และก็ได้พ่วง
รถพับBridestone Transit อีกคัน
ไว้ให้ลูกสาวขี่เล่น ที่คอนโดฯ ในกรุงเทพฯ อีกคันเป็นประเดิม
คงต้องลองใช้อีกสักพัก จึงจะตอบได้ว่า บุคลิกของรถเป็นอย่างไร ถูกใจหรือเปล่า แต่คิดว่า
น่าจะถูกใจกับรถคันนี้ เพราะชอบที่ไม่ซ้ำกับใครสักคนแถวบ้านน่ะครับ
ขอบคุณหลายๆท่านที่แนะนำ ในกระทู้ก่อนหน้านี้
สวัสดีครับ
[CR] เสือหมอบคันใหม่ที่ตัดสินใจเลือก
FUJI ROUBAIX CUSTOM ปี 2013 ในราคาที่พอรับได้พร้อมส่งให้ถึงบ้าน
สี Deep Maroon วัสดุ เป็น อะลูมิเนียม A2 Custom Butted ไม่ใช่ตัวท็อป
ไซส์ 52 C to Top ท่อนอน 52 มิติใหญ่กว่า GT 3 คันเดิม
ตะเกียบ คาร์บอน ซางอะลู FC770ท่อเฟรม โดยเฉพาะท่อนอน ตะเกียบโซ๋ และตะเกียบ
เป็นรูปทรงสามเหลี่ยม โดยเฉพาะตะเกียบโซ่สองข้างไม่เหมือนกัน เรียกว่า ทรงสมมาตร
หรือ อะสมมาตร ไม่แน่ใจ แต่เข้าใจว่าทำให้การซับแรงสะเทือนมีประสิทธิภาพดีขึ้น
อะหลั่ย Sora ไม่ครบ จาน Compact 50-34T
เส้นสาย เป็นJackwire แปะยี่ห้อฟูจิทุกเส้นทั้งชุด สีแดงเข้ากับรถ
ชุดล้อขอบสูง40mm แปะตราFuji ยาง KENDA 700x23Cรุ่นตามที่เห็นในรูป พร้อมดุม Formular
แผ่นเพลทอะลูมิเนียมตราสัญญักษณ์ FUJI ปั๊มว่า Limited Edition สวยงาม ดูมีราคา
ลบรอยเชื่อม ยกเว้นท่อกระโหลก
แถมอุปกรณ์ติดรถมาเพียบ ที่สำคัญ ให้ดร็อปเอาท์ตีนผีมาด้วยอีกชุด
ประกอบรถเสร็จเอาออกมาทดลอง ปรับจูนเกียร์อีกนิดหน่อย ความรู้สึกว่า รถนุ่มกว่าคันเดิม
ขี่ง่ายกว่า ซึ่งน่าจะเป็นเพราะถูกไซส์ด้วย คงไม่รีวิวอะไรเพราะ น้าแมวฯ รีวิวเอาไว้เยอะแล้ว
ในกระทู้เก่าๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งทำให้เลือกรถคันนี้ ต้องขอขอบคุณน้าแมวฯ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
ประการสำคัญยังมีงบเหลือเอาไว้ให้เลือกรถคันอื่นๆได้อีก และก็ได้พ่วง
รถพับBridestone Transit อีกคัน
ไว้ให้ลูกสาวขี่เล่น ที่คอนโดฯ ในกรุงเทพฯ อีกคันเป็นประเดิม
คงต้องลองใช้อีกสักพัก จึงจะตอบได้ว่า บุคลิกของรถเป็นอย่างไร ถูกใจหรือเปล่า แต่คิดว่า
น่าจะถูกใจกับรถคันนี้ เพราะชอบที่ไม่ซ้ำกับใครสักคนแถวบ้านน่ะครับ
ขอบคุณหลายๆท่านที่แนะนำ ในกระทู้ก่อนหน้านี้
สวัสดีครับ