เกริ่นก่อนนะคะ เราเป็นคนนึงที่ซื้อขายสินค้าออนไลน์เป็นประจำ
สกิลในการแยกแยะก็ค่อนข้างโอเค ยังไม่เคยมีปัญหาในการซื้อขายมาก่อน
ร้านนี้ เป็นร้านที่ลงทะเบียนกับ weloveshopping เปิดตัวได้ประมาณ 1 ปีนิดๆ (ก่อนหน้านี้เคยขายที่ไหนรึเปล่าไม่รู้)
สินค้าภายในร้านมีให้เลือกเยอะหลากหลายค่ะ ส่งของทุกวันจ-ศ เฉลี่ยวันละ 100 order ดูน่าเชื่อถือ
เริ่มเรื่อง เราสนใจสินค้าตัวนึงในร้านนี้ เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งราคาที่เค้าลงขายเทียบกับหลายๆ อยุ่ที่ -50+
ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ที่เราตัดสินใจสั่งกับร้านนี้เพราะอย่างที่บอกข้างต้น ร้านดูน่าเชื่อถือ เราจึงกดสั่งสินค้าไป 1 ชิ้น
ได้ยอด เราก็โอนเงินเลย เพื่อร้านจะได้แพคของทันส่งพรุ่งนี้ ไม่ก็วันถัดไป
วันที่เราโอนเป็นวันพุธ เราก็คอยเช็คเว็บบอร์ดของร้านว่าวันนี้มีรายชื่อส่งของของเรารึเปล่า จนวันจันทร์ก็ยังไม่มีรายชื่อเรา
(เราสั่งของอีกร้านนึงไปพร้อมกัน วันรุ่งขึ้นก็ได้รับแล้ว)
เราเลยเมล์ไปถาม สนทนากันตามภาพประกอบ (ในภาพจะอ่านจากล่างขึ้นบน อ่านยากนิดนึง)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันรุ่งขึ้นเราก็รอทั้งวัน ยังไม่มียอดเงินเข้า ก็เลยเมล์ไปอีก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หน้าสินค้าที่เรากดสั่ง ไม่มีตรงไหนบอกเราเลยว่าต้องพรีออเดอร์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แม้ตอนตอนสรุปยอด รับทราบยอดโอนไม่มีใครแจ้งซักคน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปคือ เราได้เงินคืนแล้ว ที่มาตั้งกระทู้ เพราะเราไม่ประทับใจการบริการของร้านนี้
ไม่โกงก็จริง แต่ไม่รู้สึกถึงความจริงใจ ไม่ใส่ใจต่อลูกค้า
อยากบอกต่อ (รวมๆคือ หมั่นไส้ 55) กับเรามีสิ่งที่อยากจะรู้จากคนทั่วไปในสังคมคือ
1. เวลาซื้อของจากหน้าเว็บ ถ้าไม่มีระบุว่า หมด-รับพรี คนทั่วไปจะเข้าใจว่าพร้อมส่งไหม
2. จากหน้าเว็บถ้าไม่มีระบุว่า หมด-รับพรี แต่ตอนเมลคอนเฟิร์มออเดอร์ ต้องแจ้งลูกค้าก่อนไหม
(ที่เราเคยซื้อขาย แจ้งเราก่อนทุกราย เวลาเราขาย เราจะแจ้งลูกค้าก่อน)
3. สินค้าได้รับ 14 วันหลังโอน คนทั่วไปต้องเข้าใจเองได้เลยใช่มั๊ยว่า เป็นพรีออเดอร์
4. เราเยอะไปไหมคะ เราคิดไปเอง เข้าใจอะไรไปเองรึเปล่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะเข้าใจแบบเราไหม
อันนี้เป็นกระทู้เกี่ยวกับร้าน ที่เราค้นเจอ
http://ppantip.com/topic/31429557
คห.1 ในทูกนี้ยังบอกเลยว่า ต้องพรีออเดอร์ก็ไม่บอก (เห็นมั๊ยยะ เราไม่ได้คิดงี้คนเดียว)
ซึ่งจขกท. นี้ กับคนที่มาตอบก็ดูแปลกๆ เหมือนกับสมัครมาเพื่อกระทู้นี้โดยเฉพาะยังไงไม่รู้
จขกท. เป็นล็อคอินมีตัวตน แต่ตั้งกระทู้นี้กระทู้เดียว ไม่เคยตอบกระทู้ใด ชื่อล๊อคอินชื่อเล่นเหมือนเจ้าของเว็บด้วยอ่ะ
หมายเลขส่วนมากที่มาตอบ ตอบกระทู้นี้กระทู้เดียว ไม่เคยตั้งกระทู้
หมายเลขที่อ้างว่าเป็นเจ้าของเว็บ ในกระทู้ดูเต็มใจบริการมากกกกกกก รับฟังเต็มที่ แต่ไม่เคยมาเต็มใจแก้ปัญหาอะไรให้เราเลยค่ะ
ถ้าเป็นร่างอวตารกันจริง นี่ตอกย้ำได้เลยว่าไม่มีความจริงใจ จงใจสร้างกระแสให้เว็บตัวเอง
(ถ้ามีตัวตนจริงก็ออกมาแสดงตัวกันนะคะ เราจะได้ไม่เข้าใจผิดคิดไปเองเหมือนตอนสั่งสินค้า)
จบแล้วยาวมากก ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านค่ะ
tag เครื่องสำอางค์ เพราะ สาวๆช็อปออนไลน์กันเยอะ เราอยากทราบความคิดเห็นค่ะ
ฝากไว้สำหรับคนที่จะสั่งซื้อสินค้าใน www.s_ _mt_ _ _d_ _ _p.com
สกิลในการแยกแยะก็ค่อนข้างโอเค ยังไม่เคยมีปัญหาในการซื้อขายมาก่อน
ร้านนี้ เป็นร้านที่ลงทะเบียนกับ weloveshopping เปิดตัวได้ประมาณ 1 ปีนิดๆ (ก่อนหน้านี้เคยขายที่ไหนรึเปล่าไม่รู้)
สินค้าภายในร้านมีให้เลือกเยอะหลากหลายค่ะ ส่งของทุกวันจ-ศ เฉลี่ยวันละ 100 order ดูน่าเชื่อถือ
เริ่มเรื่อง เราสนใจสินค้าตัวนึงในร้านนี้ เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งราคาที่เค้าลงขายเทียบกับหลายๆ อยุ่ที่ -50+
ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ที่เราตัดสินใจสั่งกับร้านนี้เพราะอย่างที่บอกข้างต้น ร้านดูน่าเชื่อถือ เราจึงกดสั่งสินค้าไป 1 ชิ้น
ได้ยอด เราก็โอนเงินเลย เพื่อร้านจะได้แพคของทันส่งพรุ่งนี้ ไม่ก็วันถัดไป
วันที่เราโอนเป็นวันพุธ เราก็คอยเช็คเว็บบอร์ดของร้านว่าวันนี้มีรายชื่อส่งของของเรารึเปล่า จนวันจันทร์ก็ยังไม่มีรายชื่อเรา
(เราสั่งของอีกร้านนึงไปพร้อมกัน วันรุ่งขึ้นก็ได้รับแล้ว)
เราเลยเมล์ไปถาม สนทนากันตามภาพประกอบ (ในภาพจะอ่านจากล่างขึ้นบน อ่านยากนิดนึง)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันรุ่งขึ้นเราก็รอทั้งวัน ยังไม่มียอดเงินเข้า ก็เลยเมล์ไปอีก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หน้าสินค้าที่เรากดสั่ง ไม่มีตรงไหนบอกเราเลยว่าต้องพรีออเดอร์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แม้ตอนตอนสรุปยอด รับทราบยอดโอนไม่มีใครแจ้งซักคน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปคือ เราได้เงินคืนแล้ว ที่มาตั้งกระทู้ เพราะเราไม่ประทับใจการบริการของร้านนี้
ไม่โกงก็จริง แต่ไม่รู้สึกถึงความจริงใจ ไม่ใส่ใจต่อลูกค้า
อยากบอกต่อ (รวมๆคือ หมั่นไส้ 55) กับเรามีสิ่งที่อยากจะรู้จากคนทั่วไปในสังคมคือ
1. เวลาซื้อของจากหน้าเว็บ ถ้าไม่มีระบุว่า หมด-รับพรี คนทั่วไปจะเข้าใจว่าพร้อมส่งไหม
2. จากหน้าเว็บถ้าไม่มีระบุว่า หมด-รับพรี แต่ตอนเมลคอนเฟิร์มออเดอร์ ต้องแจ้งลูกค้าก่อนไหม
(ที่เราเคยซื้อขาย แจ้งเราก่อนทุกราย เวลาเราขาย เราจะแจ้งลูกค้าก่อน)
3. สินค้าได้รับ 14 วันหลังโอน คนทั่วไปต้องเข้าใจเองได้เลยใช่มั๊ยว่า เป็นพรีออเดอร์
4. เราเยอะไปไหมคะ เราคิดไปเอง เข้าใจอะไรไปเองรึเปล่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะเข้าใจแบบเราไหม
อันนี้เป็นกระทู้เกี่ยวกับร้าน ที่เราค้นเจอ http://ppantip.com/topic/31429557
คห.1 ในทูกนี้ยังบอกเลยว่า ต้องพรีออเดอร์ก็ไม่บอก (เห็นมั๊ยยะ เราไม่ได้คิดงี้คนเดียว)
ซึ่งจขกท. นี้ กับคนที่มาตอบก็ดูแปลกๆ เหมือนกับสมัครมาเพื่อกระทู้นี้โดยเฉพาะยังไงไม่รู้
จขกท. เป็นล็อคอินมีตัวตน แต่ตั้งกระทู้นี้กระทู้เดียว ไม่เคยตอบกระทู้ใด ชื่อล๊อคอินชื่อเล่นเหมือนเจ้าของเว็บด้วยอ่ะ
หมายเลขส่วนมากที่มาตอบ ตอบกระทู้นี้กระทู้เดียว ไม่เคยตั้งกระทู้
หมายเลขที่อ้างว่าเป็นเจ้าของเว็บ ในกระทู้ดูเต็มใจบริการมากกกกกกก รับฟังเต็มที่ แต่ไม่เคยมาเต็มใจแก้ปัญหาอะไรให้เราเลยค่ะ
ถ้าเป็นร่างอวตารกันจริง นี่ตอกย้ำได้เลยว่าไม่มีความจริงใจ จงใจสร้างกระแสให้เว็บตัวเอง
(ถ้ามีตัวตนจริงก็ออกมาแสดงตัวกันนะคะ เราจะได้ไม่เข้าใจผิดคิดไปเองเหมือนตอนสั่งสินค้า)
จบแล้วยาวมากก ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านค่ะ
tag เครื่องสำอางค์ เพราะ สาวๆช็อปออนไลน์กันเยอะ เราอยากทราบความคิดเห็นค่ะ