คือรถผม ER6N 2013 อัดหลังพ้น 1000 โล ไมล์มันไปดิ๊กๆที่ 199 - 200 (รถเดิมๆ)
เห็นคลิปทดสอบ ER6N ในยูทูป ได้ 195 (OK อันนี้เข้าใจว่าน้ำหนักตัวมีผล)
ทีนี้ผมจับใส่ท่อเทอร์มิ อัดสุด ไมล์มันไปดิ๊กๆที่ 215 - 217 และผมก็ได้ลองรถเพื่อนอีกคัน ไมล์พอๆกันอายุรถพอๆกันใส่เทอร์มิร้านเดียวกัน
คือทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องเหมือนกันหมด ผมลองขับเองไมล์มันได้ 210 - 212 (อันนี้ผมเข้าใจว่าตัวแปรเหมือนกันทุกอย่าง)
ถนนก็เส้นเดียวกัน เวลาเดียวกัน
มันเป็นที่อะไรครับ ผมคิดว่าทุกอย่างเหมือนกันแล้วความเร็วมันน่าจะเหมือนกันนะ มันเป็นที่ท่อหรือตัวรถครับที่ไมไ่ด้มาตราฐาน
ปล.มีรุ่นพี่ไปเพิ่มกรองแต่ง+ท่อได้ 220+ ER แต่งนี่ต้องงบเยอะจริง ตกกิโลเมตร/ช.ม.ละ พันกว่าบาท
สงสัยมาตราฐาน ER6N และมาตราฐานท่อสูตร สำนักต่างๆ
เห็นคลิปทดสอบ ER6N ในยูทูป ได้ 195 (OK อันนี้เข้าใจว่าน้ำหนักตัวมีผล)
ทีนี้ผมจับใส่ท่อเทอร์มิ อัดสุด ไมล์มันไปดิ๊กๆที่ 215 - 217 และผมก็ได้ลองรถเพื่อนอีกคัน ไมล์พอๆกันอายุรถพอๆกันใส่เทอร์มิร้านเดียวกัน
คือทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องเหมือนกันหมด ผมลองขับเองไมล์มันได้ 210 - 212 (อันนี้ผมเข้าใจว่าตัวแปรเหมือนกันทุกอย่าง)
ถนนก็เส้นเดียวกัน เวลาเดียวกัน
มันเป็นที่อะไรครับ ผมคิดว่าทุกอย่างเหมือนกันแล้วความเร็วมันน่าจะเหมือนกันนะ มันเป็นที่ท่อหรือตัวรถครับที่ไมไ่ด้มาตราฐาน
ปล.มีรุ่นพี่ไปเพิ่มกรองแต่ง+ท่อได้ 220+ ER แต่งนี่ต้องงบเยอะจริง ตกกิโลเมตร/ช.ม.ละ พันกว่าบาท