เคยมีใครโดนอย่างเราบ้างกับsecret recipe

secret recipe  สาขาเชียงใหม่ปิดไปถาวร  เราเพิ่งไปสมัครสมาชิกมาไม่นาน  ควรทำอย่างไรดี  โทรเข้าสำนักงาน พนักงานบอกถามนายแล้ว นายบอกว่าบัตรสมาชิกขายขาด ไม่รับผิดชอบ  แปลว่าลูกค้าที่หลงเสียเงินสมัครสมาชิกอยากโง่เองรึเปล่า เราเห็นว่าเป็นบริษัทใหญ่น่าจะมีคำตอบที่ดีกว่านี้จริงไหมคะ  แล้วก็ได้เงินค่าสมาชิกเราไปฟรีๆงั้นเหรอ  ลูกค้าก็ต้องก้มหน้าก้มตาแบ๊ะๆ  ช่างไร้จรรยาบรรณของการทำธุรกิจจริงๆ  เงินน่ะไม่กี่ร้อย แต่คำตอบที่ได้มาว่าบัตรสมาชิกขายขาดไม่รับผิดชอบนี่สิ ใครเป็นเจ้าของนะ อยากรู้ แค่อยากรู้ คงไม่มีปัญญาทำอะไรเค้าหรอก อยากถามว่าเคยมีคนโดนแบบนี้บ้างไหม
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
เค้าถึงได้กำกับไว้หลังบัตรไงคะว่า
"บัตรนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท XXX "


" บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรนี้ หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า"

พูดง่ายๆ ทุกร้านที่มีบัตรสมาชิก มันเอาเปรียบลูกค้าตั้งแต่มีเงื่อนไขตัวเล็กเท่าหอยมดอยู่หลังบัตรแล้วค่ะ

เพี้ยนรมเสีย
ความคิดเห็นที่ 12
ผมเฉยๆ นะครับ
เรื่องบางเรื่องถ้าจริงจังมากเกินไปมันก็ปวดหัวนะครับ
บางทีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ปล่อยไปบ้างก็ได้ครับ

ใครจะว่ายังไงก็ช่าง แต่ผมดูที่เจตนาครับ
ถ้าเค้าไม่ได้เจตนาที่จะหลอกขายบัตรแล้วปิดร้าน ผมก็ไม่ว่าอะไรครับ

ช่วงนี้ชาวพันทิปก็เยอะกันจริงๆ เอะอะโวยวายบ้างล่ะ นัดรวมพลล่ะ
ถ้าเจตนาร้านเค้าหลอกขายบัตร ผมจะไม่ว่าอะไรเลย
เพลียจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่