จนท.สินเชื่อสาขาSCB จะดองเรื่องไว้เพื่ออะไรครับ

คือ...อยากทราบจริงๆครับ SCB สาขาบิ๊กซี สุวินทวงศ์
ยื่นเอกสารต้นเดือนกพ.
18 กพ.มาประเมินราคา 21 กพ.ทราบราคาประเมิน
25 กพ.โทรถามความคืบหน้า บอกส่งเอกสารไปสนญ.แล้ว ให้รอลุ้น
1 มีค.สอบถามอีกครั้ง บอกให้รอลุ้นค่ะ ส่งเรื่องไปแล้ว
6 มีค.สอบถามไปยังฝ่ายสินเชื่อสำนักงานใหญ่ ค้นหาจนรีสตาร์ทเครื่อง ยังไม่พบ
จนท.แจ้งว่าถ้าส่งมาจากสาขาแล้ว เรื่องจะเข้าระบบทันที เช็คได้ แนะนำมาว่า ถ้าสาขายังบอกว่าส่งไปแล้วให้แจ้งว่าสนญ.ยังไม่ได้รับ

ขณะเดียวกัน...cimb แจ้งมาว่าผ่านขั้นต้นแล้วจึงส่งมาประเมินราคา เมื่อวันที่ 3 มีค.สอบถามแล้ว ประมาณพรุ่งนี้น่ารู้ผลประเมิน อาทิตย์หน้าคงเสร็จเรื่อง

ยื่นไว้2ที่ scbเป็นลูกค้าเก่าอยู่แล้ว ยื่นกู้ใหม่ เพราะรายได้เพิ่มขึ้น ราคาประเมินก็ได้เพิ่มขึ้นจากเดิม เพราะบ้านมีต่อเติม ยื่นครั้งนี้จนท.สาขาบอกต้องประเมินราคาก่อนพิจารณาเอกสาร แล้วสาขาใหญ่จะพิจารณาเอกสารทั้งหมดเอง

ส่วนcimbเป็นยื่นรีไฟแนนซ์ครับ ทั้งหมดเป็นการทำเรื่องสินเชื่ออเนกประสงค์

คือที่อยากทราบเพราะ การยื่นกู้เอาบ้านเข้าค้ำนี่ ถ้าไม่มีปัญหาจริงๆคงไม่ทำหรอกครับ แล้วเขาจะดึงเรื่องไว้เพื่ออะไร อาทิตย์หน้าก็คงไม่เสร็จ แล้วพอจะยื่นรีไฟแนนซ์ขึ้นมา ก็จะมาดึงเรื่องซ้ำเข้าไปอีก พูดตามตรงครับหากถึงบรรทัดนี้จะมีผู้เกี่ยวข้องกับscb อ่านมาเจอ ถ้าผ่านทั้งคู่ ผมก็จะคงอยู่กับscbนั่นแหละ เพราะเสียค่าใช้จ่ายเยอะ อีกอย่างตัวเลขได้ตามเป้าด้วย แต่เจอเคสแบบนี้ ผมคงยอมไปเผชิญกับความล่าช้าในการดึงเรื่องรีไฟแนนซ์หละครับ

ขอถามจริงๆเถอะครับ การดองเรื่องลูกค้ามีผลอะไรมากเลยเหรอ และจนท.คนนี้ก็หยุดงานบ่อยด้วย ติดต่อไปทีไร หยุดทุกที บอกพรุ่งนี้เข้า โทรซ้ำอีกวันก็ยังไม่มา คนอื่นยื่นเรื่องแทนไม่ได้เลยเหรอครับ
ขอบคุณครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่