Dtac ปิดเบอร์ทำไมต้องไปศูนย์ใหญ่ พนักงานศูนย์เดอะมอลล์ท่าพระเดี๋ยวรู้เรื่อง

จะต้องย้ายไปต่างประเทศอีกสามวันนี้แล้ว  เข้าไปศูนย์ดีแทคเดอะมอลล์ท่าพระ  พนักงานผู้หญิงพูดจาดี บอกว่าต้องไปศูนย์ใหญ่ที่เซ็นทรัลพระราม2  พอเราถามว่าทำไมต้องตอนเปิดเบอร์ทำเรื่องที่นี่ได้ตอนปิดต้องไปที่อื่น  สักพักพนักงานชายคนที่ย้อมผมสีๆเข้ามาตอบกระชากเสียงว่าถ้าอยากทำต้องไปทำที่อื่น  ถ้ามาอ่านเจอก็น่าจะจำหน้ากันได้ว่าใคร  วันนี้รีบนะ ต้องไปเดินเรื่องเอกสารอื่นๆต่อ ยังไม่พร้อมมีเรื่อง ถ้าวันนี้ยังไม่มีคำตอบจากพนักงานดีแทคในพันทิป เดี๋ยวจะเข้าไปเปิดหูเปิดตาให้ซักหน่อย  ปรกติไปเจอพี่พนักงานผู้ชายใส่แว่นผอมๆก็ยิ้มแย้มให้คำปรึกษาดี  ไอ้หัวทองนี่ทะลึ่งไม่รู้เรื่องซะแล้ว

ฝากถามถึงพนักงานดีแทคประจำพันทิปหน่อยนะครับ  ว่าทำไมปิดผ่านศูนย์ที่เราไปเปิดเบอร์ไม่ได้  หรือไม่ก็น่าจะทำเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้  ถ้าต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ผมคงไม่ไปนะครับ   ยังไงก็ต้องย้ายไปต่างประเทศอยู่แล้ว  เงินไม่อยากเอาก็ไม่ต้องเอา  ถ้าทำเรื่องผ่านทางช่องทางอื่นได้รบกวนบอกหน่อยนะครับ  เรื่องชักดาบใครไม่ใช่นิสัยส่วนตัว / ขอบคุณล่วงหน้า

****ยืมล็อคอินพี่ชายมา  ไม่ได้เข้ามาโพสต์อะไรนานมาก  จำพาสเวิร์ดไม่ได้ครับ****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่