หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เขียน e-mail ขอ PO ลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษอย่างสุภาพ อย่างไรดีคะ ?
กระทู้คำถาม
ภาษาต่างประเทศ
เนื่องจากต้องการให้ลูกค้ารีบส่งใบสั่งซื้อให้เราเพื่อให้ผลิตงานทันส่งสินค้าเดือนต่อไป แต่จะเขียนเมล์เป็นภาษาอังกฤษอย่างไรให้สละสลวยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีการเขียน email ต้องการแจ้งให้ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อกลับมาทางเมลอีกครั้ง ประโยคภาษาอังกฤษเขียนอย่างไรคะ
อยากทราบการเขียน Mail ภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับการแจ้งให้ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อมาทางเมล และต้องการสอบถามลูกค้าถึงวิธีการชำระเงินว่าต้องการชำระแบบใด มีประโยคแบบไหนที่สุภาพบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2459027
ติดตามใบสั่งซื้อสั่งจ้าง ทาง e-mail ควรใช้ subject (เป็นภาษาอังกฤษ)ว่า อะไรดีครับ
ติดตามใบสั่งซื้อสั่งจ้าง จากลูกค้า ทาง e-mail ควรใช้ subject (เป็นภาษาอังกฤษ)ว่า อะไรดีครับ ลักษณะงานคือ เป็นงานซ่อม และ จำหน่าย ชิ้นส่วนเครื่องจักร ขั้นตอนการทำงานคือ 1) ลูกค้าจะส่งชิ้นงาน มาซ่อม
อ้น คลอง 3 จุด 9
รบกวนขอคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สำหรับติดต่อซื้อขายกับเจ้าหน้าที่จัดซื้อ
ด้วยตัวเองเพิ่งทำงานวิศวกรฝ่ายขายใหม่ จึงมีการตอบโต้อีเมลล์กับลูกค้าบ่อยครั้งด้วยคำศัพท์หรือประโยคภาษาอังกฤษไม่ได้จริงๆ ขอบคุณครับ เช่น 1.ได้ส่งใบเสนอราคาพร้อมแนบเอกสารสำหรับพิจารณาตามไฟล์แนบ 2.ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1046253
ขอข้อมูลการเขียน ส่ง ใบเสนอราคา(ภาษาอังกฤษ)
เนื่องจากต้องมีการส่งใบเสนอราคาบ่อยๆ แต่ภาษาอังกฤษไม่เก่ง แต่พยายามอยู่ครับ 1.ได้ส่งใบเสนอราคาเรียบร้อยแล้วตามไฟล์แนบ 2.ได้ส่งรายละเอียดสินค้าตามข้อมูลที่กล่าวถึงเรียบร้อย โปรดพิจารณาตามไฟล์แนบ 3.ข
สมาชิกหมายเลข 883632
Please confirm us back if you are available. จะตอบกลับยังไงดีคะ ?
...
สมาชิกหมายเลข 1393718
ร้านทำเสื้อส่งเสื้อไม่ครบแต่ไม่รับผิดชอบเพราะเราไม่มีคลิปตอนแกะห่อ ทำแบบนี้ได้หรือไม่
เรื่องของเรื่องคือ เราสั่งทำเสื้อวิ่งกับร้าน WEAR Sport Design ที่ราชบุรีมาปีกว่าแล้วส่งออเดอร์ และเขาก็บริการดีมาตลอด จนออเดอร์ล่าสุดสั่งเสื้อไป 30 กว่าตัว แต่เขาส่งมาให้ไม่ครบแต่เรามีคลิปตอนแกะห่อ เ
สมาชิกหมายเลข 8557758
ถ้าพรุ่งนี้ สโมสรที่คุณเชียร์อยู่ มีโปรแกรมต้องลงเตะด่วน คุณจะเลือกทีมไหน
ถ้าทีมที่คุณเชียร์ จำเป็นต้องลงเตะแบบนัดเดียวรู้ผล ในฐานะทีมเหย้า ในวันพรุ่งนี้ แบบกระทันหัน และไม่มีเวลาตั้งตัว คุณจะเลือกทีมไหน เพื่อให้ทีมของคุณมีโอกาสชนะมากกว่า ระหว่าง ซิตี้ กับ ยูไนเต็ด
สมาชิกหมายเลข 8553748
>>> อย่าเห็นกับตั๋วถูก Shenzhen Airline ไปเซี่ยงไฮ้ ต่อเครื่องเซิ่นเจิ้น มีเวลา 2ชม.กว่า อาจจะไม่ทันต่อเครื่อง <<<
ช่วงเดือนที่ผ่าน หรือก่อนหน้านี้ จะมีเพจในเฟส โพสตั๋วโปรราคาถูก กรุงเทพฯ เซี่ยงไฮ้ ราคาประมาณ 5พัน ก่อนจองก็พยายามหาข้อมูล รีวิวต่างๆตามเวปแล้ว และไปสอบถามในกลุ่มเฟสบุคแล้ว มีทั้งบอกว่าไม่ทัน และทัน
สมาชิกหมายเลข 8273929
มาแฉทริค กล ของบูธขายครีมบนห้าง
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ ... เทคนิคของเขาคือ จะให้เราเรียกลูกค้าโดยที่จะไม่ไปแตกตัวลูกค้า และให้ลูกค้าเดินเข้าร้านเอง เพื่อ กันลูกค้าฟ้อง (อารมณ์เหมือนประมาณถ้าเราไปแบบพยายามดึงตัวลูกค้าเข้าบูธตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 8289603
สินค้าญี่ปุ่นลดราคาเพื่อทดลองสินค้า สินค้าจีนลดราคาเพื่อผลักภาระรับผิดชอบ
เท่าที่่สังเกตุ สินค้าจากสองชาติ ถ้าจีนลดราคาถูกๆแปลว่าของมีปัญหาแล้วทางบริษัทจะรีบระบายโดยพยายามยัดราคาถูกแม้ลูกค้าไม่ต้องการก็พยายามจะลดลงไปจนถึงในระดับที่ลูกค้ายอมเอาไปกล่าวคือ ของมันก็มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 7850516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เขียน e-mail ขอ PO ลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษอย่างสุภาพ อย่างไรดีคะ ?