เรียนคุณวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส
เรื่อง ขอให้บริหารบริษัทเพื่อให้ดำเนินงานอย่างเป็นมืออาชีพ
ผมใคร่ขอให้ผู้บริหารและหน่วยงานของ AIS ปฏิบัติงานของท่านอย่างเป็นมืออาชีพ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับบริการให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทมหาชนด้วยครับ (ในกรณีนี้ คือ อย่ายกเลิกเบอร์ก่อนที่ AIS ได้ทำการส่งเรื่องย้ายค่าย)
สืบเนื่องจากการที่ผมได้ยื่นเรื่องขอย้ายเบอร์ออกจาก AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 จนบัดนี้ได้ล่วงเลยมาถึง 7 วันทำการและการย้ายเบอร์ก็ยังไม่เสร็จสิ้น โดยวันนี้ผมได้รับการตอบกลับตามข้อความด้านล่าง แต่ทาง AIS ได้ทำการตัดเบอร์ผมไปตั้งแต่วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ทำให้ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จนถึงบัดนี้ (แม้ว่าจะได้จ่ายค่าบริการรายเดือนของเดือนนี้ และเดือนหน้าให้แล้ว) ผมใคร่ขอให้ทางบริษัทจัดลำดับการดำเนินงานให้ได้มาตรฐานเพื่อลดผลกระทบต่อผู้ใช้งานแม้ว่าจะเป็นการย้ายออกจาก AIS ในครั้งนี้
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณที่เสนอ โปรอยู่ต่อ ที่ราคา 250 บ./ด. ที่สามารถโทรทุกเครือข่าย 250 นาที และเล่นเน็ต 3G ได้ไม่จำกัด (2GB แรกที่ความเร็ว 3G) แต่ผมได้ยืนยันเจตจำนงค์เดิมเนื่องจากข้อเสนอไม่เข้ากับการใช้งานสำหรับเบอร์ๆนี้
ด้วยความปรารถนาดี
[เมล์จาก CallCenter-AIS ที่ได้รับในวันนี้ (4 มี.ค.) - แต่ระงับเบอร์ไปเมื่อ 26 ก.พ. ]
สำหรับที่แจ้งเข้ามานั้นมีการส่งเรื่องการดำเนินการเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าที่ติดต่ออยู่จำนวนหนึ่งซึ่ง AIS อยู่ระหว่างจัดสรรโควต้าและลำดับที่ลูกค้ามาดำเนินการ ในช่วงระหว่างนี้ ใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ ขอให้รอรับ SMS ยืนยันการอนุมัติย้ายค่ายอีกครั้งค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการค่ะ
[ลำดับเหตุการณ์]
- (23 ก.พ. - วันอาทิตย์) ยื่นเรื่องขอย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ (ย้ายจาก AIS ไปที่ ดีแทค)
- (24 ก.พ. - วันจันทร์) ได้รับ SMS จากดีแทค ว่าได้รับเรื่องแล้ว
- (25 ก.พ. - วันอังคาร) ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ AIS เสนอโปรให้อยู่ต่อ (แต่ยืนยันว่าขอย้าย)
- (26 ก.พ. - วันพุธ) เบอร์ AIS ใช้งานไม่ได้ (จนถึงบัดนี้)
- (27 ก.พ. - 3 มี.ค.) ติดต่อ CallCenter ของดีแทคเพื่อสอบถามสถานะและความคืบหน้า
- (4 มี.ค. - วันนี้) ทาง CallCenter ของดีแทคแจ้งว่าทาง AIS ยังไม่ปล่อยเบอร์ออก จึงได้เมล์ไปสอบถาม AIS
- (4 มี.ค. - วันนี้) ได้รับเมล์จาก AIS ว่าได้ยื่นเรื่องการย้ายเบอร์ (ตามสรรโควต้าและลำดับที่ลูกค้ามาดำเนินการ)
กระทู้เปิดผนึกถึง คุณวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร AIS
เรื่อง ขอให้บริหารบริษัทเพื่อให้ดำเนินงานอย่างเป็นมืออาชีพ
ผมใคร่ขอให้ผู้บริหารและหน่วยงานของ AIS ปฏิบัติงานของท่านอย่างเป็นมืออาชีพ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับบริการให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทมหาชนด้วยครับ (ในกรณีนี้ คือ อย่ายกเลิกเบอร์ก่อนที่ AIS ได้ทำการส่งเรื่องย้ายค่าย)
สืบเนื่องจากการที่ผมได้ยื่นเรื่องขอย้ายเบอร์ออกจาก AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 จนบัดนี้ได้ล่วงเลยมาถึง 7 วันทำการและการย้ายเบอร์ก็ยังไม่เสร็จสิ้น โดยวันนี้ผมได้รับการตอบกลับตามข้อความด้านล่าง แต่ทาง AIS ได้ทำการตัดเบอร์ผมไปตั้งแต่วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ทำให้ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จนถึงบัดนี้ (แม้ว่าจะได้จ่ายค่าบริการรายเดือนของเดือนนี้ และเดือนหน้าให้แล้ว) ผมใคร่ขอให้ทางบริษัทจัดลำดับการดำเนินงานให้ได้มาตรฐานเพื่อลดผลกระทบต่อผู้ใช้งานแม้ว่าจะเป็นการย้ายออกจาก AIS ในครั้งนี้
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณที่เสนอ โปรอยู่ต่อ ที่ราคา 250 บ./ด. ที่สามารถโทรทุกเครือข่าย 250 นาที และเล่นเน็ต 3G ได้ไม่จำกัด (2GB แรกที่ความเร็ว 3G) แต่ผมได้ยืนยันเจตจำนงค์เดิมเนื่องจากข้อเสนอไม่เข้ากับการใช้งานสำหรับเบอร์ๆนี้
ด้วยความปรารถนาดี
[เมล์จาก CallCenter-AIS ที่ได้รับในวันนี้ (4 มี.ค.) - แต่ระงับเบอร์ไปเมื่อ 26 ก.พ. ]
สำหรับที่แจ้งเข้ามานั้นมีการส่งเรื่องการดำเนินการเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าที่ติดต่ออยู่จำนวนหนึ่งซึ่ง AIS อยู่ระหว่างจัดสรรโควต้าและลำดับที่ลูกค้ามาดำเนินการ ในช่วงระหว่างนี้ ใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ ขอให้รอรับ SMS ยืนยันการอนุมัติย้ายค่ายอีกครั้งค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการค่ะ
[ลำดับเหตุการณ์]
- (23 ก.พ. - วันอาทิตย์) ยื่นเรื่องขอย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ (ย้ายจาก AIS ไปที่ ดีแทค)
- (24 ก.พ. - วันจันทร์) ได้รับ SMS จากดีแทค ว่าได้รับเรื่องแล้ว
- (25 ก.พ. - วันอังคาร) ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ AIS เสนอโปรให้อยู่ต่อ (แต่ยืนยันว่าขอย้าย)
- (26 ก.พ. - วันพุธ) เบอร์ AIS ใช้งานไม่ได้ (จนถึงบัดนี้)
- (27 ก.พ. - 3 มี.ค.) ติดต่อ CallCenter ของดีแทคเพื่อสอบถามสถานะและความคืบหน้า
- (4 มี.ค. - วันนี้) ทาง CallCenter ของดีแทคแจ้งว่าทาง AIS ยังไม่ปล่อยเบอร์ออก จึงได้เมล์ไปสอบถาม AIS
- (4 มี.ค. - วันนี้) ได้รับเมล์จาก AIS ว่าได้ยื่นเรื่องการย้ายเบอร์ (ตามสรรโควต้าและลำดับที่ลูกค้ามาดำเนินการ)